41-50

1.3K 55 17
                                    

Chương 41 suối nước nóng mời

Hạ Bạch Châu theo bản năng mà phóng nhẹ bước chân.

Trong phòng khách mở ra đèn, Thiệu Phái Nhiên dựa vào sô pha trên tay vịn, không biết là bởi vì ánh đèn quá sáng ngời vẫn là bởi vì thân thể quá mệt mỏi, mày hơi hơi nhíu lại, thật dài lông mi ở đáy mắt rũ xuống một bóng râm, cho người ta một loại an tĩnh ngoan ngoãn ảo giác.

Hạ Bạch Châu nhất thời có chút lưỡng lự, muốn hay không kêu nàng đi lên.

Như vậy ngủ khẳng định là không được, thực mau thân thể liền sẽ bởi vì biệt nữu tư thế mà chết lặng, nhưng là vừa mới ngủ hạ đã bị người đánh thức, cái loại này khó chịu Hạ Bạch Châu cũng thập phần rõ ràng.

Nàng ở sô pha trạm kế tiếp trong chốc lát, nhịn không được ngồi xổm xuống, khoảng cách Thiệu Phái Nhiên càng gần một ít.

Ở cái này khoảng cách, đã có thể nghe thấy đối phương thanh thiển lâu dài hô hấp. Hạ Bạch Châu tầm mắt dừng ở trên mặt nàng, phí rất lớn kính, mới nhịn xuống không có vươn tay, đi xoa khai nàng nhăn lại mày, đem tầm mắt hạ di.

Ngủ rồi Thiệu Phái Nhiên an an tĩnh tĩnh nằm, làm nàng có thể không hề cố kỵ mà đem mỗi một cái chi tiết đều nạp vào đáy mắt.

Cặp kia có thần thái mắt to nhắm lại, Hạ Bạch Châu không cần lo lắng chính mình tâm tư sẽ bị đối phương nhìn thấu, vì thế tầm mắt liền càng thêm lớn mật lên, từ mặt mày đến chóp mũi, lại đến kia một mạt rung động lòng người môi đỏ.

Thiệu Phái Nhiên môi sắc hơi có chút đạm, thoạt nhìn nhưng thật ra thực mềm mại thủy nhuận bộ dáng, làm Hạ Bạch Châu nhịn không được có chút khát khô.

Nàng tầm mắt lâu dài mà dừng lại ở chỗ này, cơ hồ vô pháp khống chế.

Nàng vươn tay, hư hư mà ở Thiệu Phái Nhiên ngũ quan thượng miêu tả một lát, cuối cùng lại chỉ là nhẹ nhàng mà xúc một chút nàng tóc, liền thu trở về.

Này trong nháy mắt, Hạ Bạch Châu đáy lòng xuất hiện ra vô hạn nhu tình, nàng tựa hồ có một chút minh bạch Thiệu Phái Nhiên đối mặt chính mình khi do dự cùng lùi bước. Không phải bởi vì không tốt, mà là bởi vì thật tốt quá, ngược lại làm người không dám khinh thường, nếu không thể cho ngang nhau nghiêm túc cùng tôn trọng, còn không bằng cự tuyệt.

Vì thế bị thật mạnh băn khoăn khóa tại chỗ, rất khó về phía trước một bước.

Salinger ở hắn tác phẩm trung nói, “Có người cho rằng ái là tính, là hôn nhân, là sáng sớm 6 giờ hôn, là một đống hài tử, có lẽ thật là như vậy, Leicester tiểu thư. Nhưng ngươi biết ta nghĩ như thế nào sao? Ta cảm thấy ái là tưởng đụng vào lại thu hồi tay.”

Ái là tưởng đụng vào lại thu hồi tay.

Tuy rằng, đây đúng là cho các nàng quan hệ tiến triển mang đến trở ngại địa phương, lại cũng là nó mỹ diệu nhất, nhất động lòng người chỗ.

Kia một chút nóng nảy nỗi lòng hoàn toàn bình tĩnh trở lại, Hạ Bạch Châu ngồi xổm tại chỗ suy nghĩ trong chốc lát, rốt cuộc làm ra quyết định.

[BHTT] [QT] Thâm Tình Nữ Xứng Cùng Bạch Nguyệt Quang Nàng Tỷ HE - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ