Chương 31 Lâm Diệu Nhiên
Thiệu Phái Nhiên đã rời đi, Hạ Bạch Châu lại không có lập tức lái xe lên đường, mà là ngồi ở trong xe, cẩn thận hồi tưởng vừa mới nàng nói câu nói kia.
Cho nên, là đáp ứng rồi sao?
Chính là nàng ngữ khí cùng thái độ, lại làm người không như vậy đích xác định. Hạ Bạch Châu tổng cảm thấy, nếu Thiệu Phái Nhiên là thật sự đáp ứng rồi, sẽ không dùng như vậy tùy ý ngữ khí. Nhưng từ cảm tình đi lên nói, nàng đương nhiên càng hy vọng Thiệu Phái Nhiên là đáp ứng rồi, chẳng sợ cũng không có như vậy nghiêm túc, ít nhất chính mình đạt được tới gần nàng cơ hội.
Bất quá loại này vấn đề, chính mình ở chỗ này tưởng cũng là nghĩ không ra kết quả.
Hạ Bạch Châu ra trong chốc lát thần, cúi đầu nhìn xem cổ tay gian hệ ngũ sắc sợi tơ, tâm tình lại lần nữa dâng trào lên.
Cùng phía trước so sánh với, hiện tại hết thảy đã thực hảo. Đến nỗi Thiệu Phái Nhiên thái độ đến tột cùng là có ý tứ gì, về sau tổng hội biết đến.
Nàng lái xe trở lại bệnh viện, xuống xe thời điểm lại lần nữa nhớ tới ca ca nói. Hiện tại loại tình huống này, tiếp tục ở tại bệnh viện đích xác không quá thích hợp. Liền tính nói ở cùng một chỗ vẫn là xa xa không hẹn sự đi, nếu ngày nào đó có thể mời Thiệu Phái Nhiên về đến nhà làm khách, chẳng lẽ liền ở trong văn phòng chiêu đãi nàng sao?
Có lẽ đích xác có thể suy xét ở bên này mua một bộ bất động sản.
Chỉ là muốn mua cái gì dạng phòng ở, Hạ Bạch Châu trong lòng còn không có khái niệm. Chủ yếu là nàng không biết Thiệu Phái Nhiên sẽ thích cái gì phong cách. Nếu có cơ hội có thể đi trong nhà nàng xem một cái thì tốt rồi, nàng nhịn không được như vậy tưởng, sau đó lại thầm mắng chính mình lòng tham.
Trải qua khu nằm viện thời điểm, Hạ Bạch Châu nhớ tới phía trước làm phẫu thuật vài vị người bệnh đều còn ở bệnh viện, liền bước chân vừa chuyển, hướng bên kia đi qua.
Kỳ thật hiện đại xã hội, ngày hội bầu không khí đã không có như vậy dày đặc, ngược lại là bọn thương gia đem mỗi cái ngày hội đều xào đến vô cùng náo nhiệt. Hơn nữa này vài vị người bệnh đều là giải phẫu thành công, có con cháu hòa thân bằng tại bên người làm bạn, liền tính là ở bệnh viện ăn tết, cũng không có nửa điểm quạnh quẽ ý tứ.
Hạ Bạch Châu thấy thế, liền lặng lẽ từ cửa trải qua, không đi quấy rầy.
Đi vào Khâu lão phòng bệnh trước cửa, nàng mới phát hiện phía dưới náo nhiệt đều không tính cái gì, nơi này mới thật là khách khứa mãn đường. Bất quá tương đối ứng, mỗi người đến nơi đây tới đều là có sở cầu, đến tột cùng có vài phần thiệt tình, cũng rất khó nói.
Bất quá nếu nhiều người như vậy, Hạ Bạch Châu cũng liền không đi vào quấy rầy. Nàng nhìn trong chốc lát, đang chuẩn bị xoay người, đột nhiên nghe được một cái có chút quen thuộc thanh âm, bước chân bỗng nhiên một đốn.
Nàng sở dĩ có thể tại như vậy ồn ào trong hoàn cảnh, còn phân biệt ra thanh âm này, là bởi vì đối phương nói chuyện cường điệu thập phần đặc biệt, càng như là ở trên sân khấu niệm lời kịch cảm giác, nghĩ đến sân khấu kinh nghiệm thập phần phong phú. Hạ Bạch Châu thoáng tưởng tượng, liền nhớ lại đây là Lâm Hạc Chi thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thâm Tình Nữ Xứng Cùng Bạch Nguyệt Quang Nàng Tỷ HE - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Thâm tình nữ xứng cùng bạch nguyệt quang nàng tỷ HE Tác giả: Y Thanh Nhược Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1933 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4242 Văn chương tích phân: 121,921...