Chương 61 rất đau rất đau
Nghe được nàng hỏi như vậy, Hạ Bạch Châu ngược lại lập tức buộc chặt ngón tay, “Nếu ngươi không muốn nhắc tới, liền không cần nói cho ta…… Ta không nghĩ làm ngươi khổ sở.”
Bởi vì thích, cho nên để ý, cho nên tiến thối thất theo, không biết thế nào mới là đối nàng càng tốt.
Thiệu Phái Nhiên cười một chút, cũng nắm lấy tay nàng chỉ, “Chuyện cũ năm xưa, kỳ thật cũng không có gì không thể nói.”
“Cái này thương, cùng Lâm Hạc Chi có quan hệ sao?” Hạ Bạch Châu nghĩ nghĩ, hỏi.
“Cũng có thể nói như thế.” Thiệu Phái Nhiên rũ xuống mắt, tựa hồ còn có thể hồi tưởng khởi huyết tinh khí ở chóp mũi tràn ngập cảm giác, “Bất quá không phải hắn động tay, là ta chính mình.”
Hạ Bạch Châu nắm tay nàng đột nhiên căng thẳng, hoàn toàn không nghĩ tới đáp án là như thế này.
Một lát sau, nàng mới hơi khàn hỏi, “Rốt cuộc là chuyện như thế nào?”
“Ta phía trước cùng ngươi đã nói đi? Hắn ngay từ đầu cùng ta mẹ ở bên nhau, là vì cưới một cái nhà giàu nữ, cũng may sự nghiệp thượng vì chính mình cung cấp trợ giúp. Kết quả cũng xác thật như hắn suy nghĩ, cùng ta mẹ ở bên nhau lúc sau, hắn được đến càng nhiều cơ hội, rốt cuộc một bước lên trời.”
Lâm Hạc Chi người phẩm tuy rằng không xong, dương cầm thiên phú lại là có, kiêm thả lại thực sẽ nắm lấy cơ hội hướng lên trên bò, cho nên không ra mười năm, cũng đã bước lên một cái huy hoàng chi lộ.
Đến lúc này, hôn nhân lại biến thành hắn gấp không chờ nổi muốn tránh ra trói buộc. Rốt cuộc hắn lưng dựa nhạc gia là sự thật, lại cũng đối điểm này mẫn cảm nhất, tuyệt không có thể cho phép bất luận kẻ nào nói như vậy một câu, không nghĩ làm người cảm thấy chính mình là dựa vào nhạc gia mới phát đạt.
Chính là hắn cũng không nghĩ tới muốn cùng Thiệu Tư Ngữ ly hôn.
Không phải bởi vì đối thê tử còn có cảm tình, cũng không phải xuất phát từ đối gia đình trách nhiệm, mà là bởi vì…… Hắn có cái dương cầm thiên phú quá mức xuất chúng nữ nhi.
Lâm Hạc Chi chính mình biết chính mình sự, hắn luôn là nhịn không được phân tâm ở địa phương khác, đời này ở dương cầm thượng lộ, đi đến nơi này liền không sai biệt lắm. Hiện tại hắn có địa vị có nhân mạch, yêu cầu chính là càng nhiều quyền thế, vẫn luôn mưu cầu muốn chuyển vì làm chính trị.
Mà một cái thiên phú xuất chúng nữ nhi, chẳng những có thể thế hắn làm rạng rỡ thêm vinh dự, càng có thể gắn bó hảo hắn hiện tại sở có được này đó nhân mạch, thậm chí trợ giúp hắn cùng càng nhiều người đáp thượng quan hệ, do đó ở thời khắc mấu chốt, giúp hắn một tay.
Vì gắt gao đem cái này nữ nhi đắn đo ở trong tay, hắn cũng tuyệt không sẽ ly hôn. Rốt cuộc Thiệu Phái Nhiên từ nhỏ liền không thế nào nghe lời hắn, nhưng thật ra Thiệu Tư Ngữ có thể quản được trụ nàng.
Dù sao hắn có thể ở bên ngoài ăn chơi đàng điếm, chưa bao giờ thiếu nữ nhân.
Mà Thiệu Tư Ngữ đâu? Nàng đương nhiên đã sớm biết trượng phu đã thay đổi tâm, chính là vì nữ nhi tiền đồ suy nghĩ, nàng giống tuyệt đại đa số mẫu thân như vậy, lựa chọn trầm mặc cùng lui bước, hy vọng có thể duy trì cái này gia đình mặt ngoài ổn định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thâm Tình Nữ Xứng Cùng Bạch Nguyệt Quang Nàng Tỷ HE - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Thâm tình nữ xứng cùng bạch nguyệt quang nàng tỷ HE Tác giả: Y Thanh Nhược Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1933 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4242 Văn chương tích phân: 121,921...