Chương 6. Đến phòng ngủ tiếp tục bị thao ( h )

5.4K 82 2
                                    


Lâm Nghiên suốt ở nàng trong tay tiết 4 thứ, thân thể thượng hồ đầy lung tung rối loạn đồ ăn cặn, nữ nhân mới buông tha nàng, nàng bị thao cả người vô lực, xụi lơ ở trên bàn cơm nửa ngày bò không đứng dậy.

"Đi tẩy tẩy đi." Chờ nàng hoãn không sai biệt lắm thời điểm, nữ nhân nói nói, ở nàng trên mông vỗ vỗ.

Lâm Nghiên bình phục hô hấp, đứng dậy hạ cái bàn một chốc kia có chút chân mềm, nàng chạy nhanh đỡ bàn duyên.

Nữ nhân quần áo hoàn chỉnh, dáng người cao quý đĩnh bạt, tương đối dưới nữ hài trần trụi thân thể thượng tràn đầy tình dục dấu vết, ngực bụng cùng giữa hai chân còn còn sót lại hồ thành một đoàn tương salad, đầu vú bị liếm láp mút vào sưng đỏ, trên cổ cũng có ái muội điểm điểm vệt đỏ, chật vật bất kham.

Nơi riêng tư còn có điểm đau, vừa rồi nàng tiểu huyệt bị nhét vào một viên Thánh Nữ quả, giờ phút này căng có chút khó chịu.

"Ngươi thân thể này tố chất quá kém, còn không có bắt đầu liền không được." Nữ nhân cười nhạo nói, ôm cánh tay ở một bên nói nói mát.

Lời này nói Lâm Nghiên thiếu chút nữa chân lại mềm nhũn, cái gì kêu còn không có bắt đầu?

"Đi đem chính mình lộng sạch sẽ, phòng tắm ở lầu hai ngươi vừa mới ngủ quá trong phòng." Nữ nhân dương dương cằm, trên cao nhìn xuống mệnh lệnh.

Lâm Nghiên không nói một lời rời đi, tay vịn vách tường, nàng đi rất chậm, tiểu huyệt kia viên nho nhỏ trái cây ở huyệt khang đè ép hoạt động, theo mỗi đi một bước đều cảm giác hướng càng sâu chỗ hoạt đi vào. . .

Hỗn đản, nhân tra, súc sinh.

Rốt cuộc đi vào phòng tắm, nàng một quan tới cửa liền vô lực ngồi quỳ ở lạnh lẽo trên sàn nhà, đối với nơi riêng tư vươn ra ngón tay. . .

Quá sâu. . . Đáng giận.

Rốt cuộc chờ nàng đem cơ hồ tễ nát viên quả móc ra tới, cường chống cả người bủn rủn đem thân thể súc rửa sạch sẽ, trong phòng tắm không có cho nàng chuẩn bị quần áo, Lâm Nghiên nghĩ nghĩ, bọc khăn tắm đi ra ngoài.

Nữ nhân nửa dựa vào trên giường, ăn mặc một kiện tơ tằm áo tắm dài, ngực hơi hơi rộng mở, mơ hồ có thể thấy được màu trắng sóng gió. Nàng biểu tình nhẹ nhàng, thậm chí có chút vui sướng, ngón trỏ thượng đong đưa một cái màu hồng nhạt quần lót.

Là ban ngày bị nàng lấy đi kia một cái.

"Lại đây." Nữ nhân nói.

Chờ Lâm Nghiên đến gần, nữ nhân bắt lấy nàng cánh tay nhẹ nhàng vùng, đem nữ hài đánh đổ ở trên giường, khăn tắm rời rạc khai, phấn bạch thân hình như ẩn như hiện.

"Ta có điểm mệt." Lâm Nghiên khô cằn mở miệng, nàng thật sự không nghĩ lại đến, theo sau nhớ tới nữ nhân không thích nàng không nghe lời, lại ý đồ cứu lại bổ sung một câu, "Có thể hay không từ bỏ, lão sư."

"Khó mà làm được, hôm nay khóa còn không có bổ xong." Nữ nhân đem vướng bận khăn tắm kéo ra, đầu ngón tay ở nữ hài trên đùi lướt qua, mang theo một trận điện giật tê dại cảm, nàng đem quần lót chậm rãi cấp nữ hài mặc vào.

/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Nhược Điểm - Lâm Gian Nhất Chi LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ