Lâm Nghiên tận lực muốn cho chính mình bảo trì thanh tỉnh, rốt cuộc thân ở tên cặn bã này văn phòng, bốn phía trống rỗng, chỉ có đồng hồ treo tường tí tách thanh quanh quẩn, tuy rằng ăn cơm quá trình không phải như vậy lệnh người vui sướng, nhưng là dạ dày nặng trĩu no đủ cảm làm thân thể máu bắt đầu dũng qua đi, chậm rãi bắt đầu tiêu hóa, phân phối đến đại não cung huyết giảm bớt, không cấm khiến người mơ màng sắp ngủ.
Cuối cùng, ý chí lực quỳ gối tại thân thể tự nhiên phản ứng hạ, phòng trong điều hòa độ ấm đánh thiên thấp, nàng ở ấm áp mềm mại thảm lông hạ súc thành một đoàn ngủ rồi.
Nàng làm giấc mộng.
Trong mộng hình ảnh phân loạn quỷ tạp: Sáng sủa sạch sẽ trong phòng học, trên bục giảng mạn diệu thân ảnh bị ánh mặt trời mạ lên một tầng viền vàng, xem không phải thập phần rõ ràng. . .
"Chào mọi người, ta kêu Tần Khanh, từ hôm nay trở đi dạy dỗ các vị tiếng Anh. . ."
Ánh mặt trời quá chói mắt đi, như thế nào hoảng hốt gian nhìn đến kia nữ nhân đối với chính mình cười. . .
"Ngươi thấy? Nói cho lão sư, nhìn đến cái gì?"
"Không. . . Cái gì đều không có. . ."
Quái vật, người này là cái biến thái quái vật!
Đột nhiên ánh mặt trời biến mất, bốn phía một mảnh hắc ám, có cầu xin thanh ở đứt quãng: ". . . Nghiên Nghiên, ba cầu ngươi. . . Chỉ là đi ăn bữa cơm, không khác. . . Ngươi cứu cứu ba ba. . ."
Không. . . Đừng đi.
"Lâm Nghiên, ngươi như thế nào ở loại địa phương này?"
"Tần lão sư, ta. . ."
Chạy mau. . .
"Mau xem cái này nữu, nàng ướt. . . Ha ha ha ha ha. . ."
"Tỉnh? Như thế nào. . . Có thể bị nam nhân thượng, ta liền không được sao?"
Nóng bỏng thân hình áp lại đây, không khỏi phân trần mà kéo ra nàng chân. . .
Đừng tới đây, đều đừng tới đây! Tránh ra. . . Tránh ra a!
Lâm Nghiên đột nhiên bừng tỉnh.
Ngực áp lực cảm giác còn tại, nàng hoảng sợ phát hiện chính mình áo trên bị vén lên, ngực đang bị ấm áp lưỡi qua lại liếm láp, hai chân bị đại đại tách ra, hạ thân đã không manh áo che thân, thảm lông nhăn dúm dó bị vứt bỏ ở sô pha trong một góc đoàn thành một đoàn.
"Ngươi tỉnh." Ngực truyền đến một tiếng mơ hồ lẩm bẩm, sau đó đầu lưỡi tiếp tục ở mềm thịt thượng đảo quanh.
Lâm Nghiên giãy giụa đi đẩy: "Buông ta ra!"
"Ngoan, đừng nhúc nhích." Đôi tay bị ấn ở đỉnh đầu, chân tâm đỉnh tiến một cái đầu gối, ở hoa huyệt ngoại chậm rãi vê xoa.
Nằm sấp người rốt cuộc ngẩng đầu, môi đỏ tươi đẹp, mạ một tầng thủy quang, mặt mày tinh xảo mà diễm lệ.
"Làm cái gì mộng, ân?" Này một tiếng ân thanh âm uyển chuyển, làm dưới thân nữ hài hơi hơi quơ quơ thần.
Trong mộng rách nát ký ức lại một lần che trời lấp đất áp lại đây, cầu xin thanh, nụ cười dâm đãng thanh, tiếng thở dốc, camera rắc thanh âm. . .
"Tránh ra! Ngươi tránh ra!" Lâm Nghiên đôi tay bị chế trụ, chỉ có thể dùng sức vặn vẹo thân thể giãy giụa.
Nữ nhân hơi hơi kinh ngạc, dùng sức ôm dưới thân thân thể, gắt gao áp tiến trong lòng ngực.
"Làm sao vậy, ngoan. . ."
"Buông ta ra. . . Tần Khanh, cầu ngươi buông ta ra. . . Ô. . ." Lâm Nghiên vô pháp nhúc nhích, ở nữ nhân trong lòng ngực hỏng mất.
Chợt nghe đến trong lòng ngực nhân tình tự mất khống chế liền xưng hô đều thay đổi, Tần Khanh hô hấp cứng lại, đem nữ hài lôi ra ôm ấp, nhìn trước mặt luôn luôn thanh lãnh khuôn mặt nhỏ thượng đôi mắt bế đến gắt gao, nước mắt lại từ nhắm chặt khóe mắt một viên một viên lăn xuống, nhất thời có chút chân tay luống cuống.
Làm sao?
Nữ hài không tiếng động khóc thút thít, nữ nhân vô thố rối rắm.
Một lát sau, Tần Khanh do dự mà ôm nữ hài bả vai, nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng bối lấy kỳ trấn an.
"Đừng khóc. . . ?" Nàng thử tính mà nói.
Không có đáp lại, cánh tay vòng lấy thân thể không tiếng động rơi lệ.
Đồng hồ treo tường còn ở tí tách đi tới, trong văn phòng điều hòa làm hết phận sự thổi, nữ hài trần trụi hạ thân, áo trên hỗn độn, ở gió lạnh trung không nhịn xuống run lập cập.
"Lạnh không?" Tần Khanh cảm nhận được cánh tay hạ run rẩy, đem nữ hài ôm chặt chút, đi thân nàng nước mắt.
Lâm Nghiên dần dần bình phục cảm xúc, bị ấm áp ôm ấp ôm chặt, người này khó được có không cầm thú thời điểm, cảm thụ được nữ nhân ở trên mặt nàng lại mổ lại hôn, cũng không có phản kháng, chỉ là quay đầu đi không đi đáp lại.
"Khổ sở cái gì đâu? Ngoan, làm lão sư thao một đốn liền không khó chịu." Tần Khanh nói lôi kéo nữ hài tay đi sờ chính mình bao váy hạ cứng rắn dương vật.
Vương bát đản!
"Ha ha ha!" Tần Khanh nhìn nữ hài phẫn nộ đôi mắt, cảm thấy khả khả ái ái, không nhịn xuống ôm lấy nàng lại hôn đã lâu mới buông ra.
"Hôm nay buông tha ngươi, ngày mai giữa trưa tan học nhớ rõ lại đây." Tần Khanh cho nàng mặc tốt quần áo, trên đường ở nữ hài kiều nhũ mông vểnh thượng lại niết lại xoa chiếm hết tiện nghi.
Lâm Nghiên còn không có phản ứng lại đây đã bị mặc tốt quần áo đưa ra môn, dọc theo đường đi hốt hoảng, thẳng đến ngồi ở trong phòng học, nghe được đi học tiếng chuông vang lên, mới hồi phục tinh thần lại.
Ngày mai còn đi?
-------------------------------------
Lâm Nghiên: Nữ nhân này uy cơm nghiện sao? ! Quả nhiên biến thái! ! !
Tần Khanh: Không có gì là thao một đốn giải quyết không được, nếu có, vậy thao cả đời!
BẠN ĐANG ĐỌC
/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Nhược Điểm - Lâm Gian Nhất Chi Lộc
Ficção Geral♥♥♥ Cảm ơn Mieu2604_ donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Như thế...