Chương 9. Ta không nợ ngươi ( h )

3.4K 64 4
                                    


Không biết là bởi vì giữa trưa kia một hồi khóc thút thít vẫn là khác cái gì, Tần Khanh cả buổi chiều đều không có tới phiền nàng. Tới rồi chạng vạng tan học, Lâm Nghiên rời đi trường học, dẫm lên trên mặt đất hoàng hôn ánh chiều tà hướng gia đi, khóe mắt giống như phiết đến một chiếc có điểm quen mắt màu trắng xe, nàng quay đầu thấy Tần Khanh lái xe từ bên người nàng lướt qua.

Xe không có đình, Lâm Nghiên nhìn thoáng qua cũng thu hồi tầm mắt.

Nàng vòng qua đường cái, xuyên qua hẻm nhỏ, rời xa thành thị náo nhiệt phồn hoa, ở một mảnh cũ xưa tiểu khu trước chậm lại bước chân, ngày mùa hè ve có chút ầm ĩ, cầm quạt hương bồ dạo quanh đại gia ở dưới lầu hẻm nhỏ chậm rãi đi bộ.

Mới vừa đi lên cầu thang, có hàng xóm giá nồi ở hàng hiên xào rau, sặc người khói dầu ập vào trước mặt, Lâm Nghiên ho khan vài tiếng, nghe thấy hàng xóm đối nàng oán giận nói: "Tiểu Nghiên nột, ngươi ba vừa rồi giống như lại uống nhiều quá, ở nhà tạp đồ vật binh lánh bàng lang, có phải hay không những người đó lại tới đòi tiền lạp. . ."

Lâm Nghiên bước chân dừng một chút, đối với hàng xóm a di gật gật đầu: "Đã biết, a di." Theo sau móc ra chìa khóa mở cửa.

Hàng xóm còn có một bụng lời nói bị đánh gãy, thấy nàng thân ảnh biến mất ở phía sau cửa, bĩu môi: "Không biết tốt xấu. . ."

Lâm Nghiên đem nhìn trộm tầm mắt cùng bát quái thanh âm nhốt ở ngoài cửa, không cẩn thận đá tới rồi đầy đất bình rượu mảnh nhỏ, trong phòng bàn ghế phiên đến, đầy đất hỗn độn, trong không khí hỗn tạp cồn cùng nôn hương vị.

Lâm Nghiên nâng dậy một phen ghế dựa, đem cặp sách đặt ở mặt trên, tiểu tâm tránh đi trên mặt đất toái pha lê, đẩy ra phòng khách cửa sổ, làm không khí lưu thông, lại đem dư lại bàn ghế bãi chính, lấy cái chổi rửa sạch trên mặt đất rác rưởi.

Nàng làm này đó thời điểm, trong phòng phi thường an tĩnh, chờ nàng đem túi đựng rác hệ hảo đặt ở cửa, trong phòng ngủ lung lay đi ra một người nam nhân.

"Nha, ta khuê nữ. . . Đã trở lại." Nam nhân vẻ mặt vàng như nến, hồ tra cũng không có quát, quần áo lôi thôi, nhìn Lâm Nghiên đánh cái rượu cách.

Lâm Nghiên nhíu nhíu mày, đứng ở tại chỗ không có động: "Ngươi lại uống nhiều quá."

Nam nhân tươi cười có chút vặn vẹo: "Khuê nữ. . . Những người đó lại tới nữa, ha ha ha, lại tới nữa, ân, nghiên nghiên. . . Ngươi nói ba nên làm cái gì bây giờ?"

Lâm Nghiên không có trả lời, đi đến phòng bếp mở ra tủ lạnh nhìn nhìn, bên trong chỉ còn hai cái trứng gà cùng hơn phân nửa chén cơm thừa, nàng đem đồ vật đem ra, nhanh chóng làm cái cơm chiên trứng.

Chờ Lâm Nghiên đem cơm mang sang tới thời điểm, nam nhân đã nằm liệt ngồi ở trên sô pha, vẻ mặt nản lòng, trong tầm tay lại không mấy cái bình rượu. Hắn nhìn nữ hài đi tới, bỗng nhiên bắt lấy Lâm Nghiên tay cầu xin nói: "Nghiên Nghiên, ngươi. . . Ngươi lại giúp giúp ba, đi tìm xem cái kia Tần lão sư, nàng có tiền. . . Lại giúp ba một lần, được không?" Nam nhân cơ hồ khóc ra tới, biên nói thân mình biên ngăn không được đi xuống, sắp đem Lâm Nghiên xả quỳ xuống, "50 vạn, bọn họ muốn 50 vạn. . . Ta, ta nơi nào có nhiều như vậy, hậu thiên. . . Hậu thiên bọn họ lại muốn tới, nghiên nghiên ngươi, ngươi xem ở ba ba dưỡng ngươi một hồi phân thượng, giúp giúp ba ba. . ."

/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Nhược Điểm - Lâm Gian Nhất Chi LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ