Chương 19. Thủ dâm ( điện thoại dạy dỗ, hơi h )

2.6K 44 1
                                    


Tần Khanh trở lại trong xe thời điểm trên mặt nhìn không ra cái gì cảm xúc, nàng ngồi ở trên ghế điều khiển, nhìn chằm chằm trước mắt màu đen xe hơi rời đi, đầu ngón tay gõ gõ tay lái, tựa hồ ở tự hỏi cái gì.

Lâm Nghiên tắc bảo trì an tĩnh, làm tốt một cái trầm mặc phông nền, hy vọng chính mình tồn tại cảm tiểu một chút, lại tiểu một chút. . .

"Ngực còn đau sao?" Tần Khanh nghiêng đầu, ánh mắt nặng nề nhìn chằm chằm nữ hài ngực.

"Không." Lâm Nghiên trả lời thực nhanh chóng, đôi tay nắm chặt hệ ở trước ngực đai an toàn, nàng không nghĩ ở chỗ này trình diễn cái gì kỳ kỳ quái quái play.

Tần Khanh nhẹ "Sách" một tiếng, cũng không tiếp tục truy vấn, ngược lại trầm mặc khởi động xe.

Lâm Nghiên thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Đau nói tùy thời tới tìm lão sư." Vừa mới thả lỏng không khí trung đột nhiên vang lên nữ nhân thanh âm.

Lâm Nghiên một lòng phút chốc lại nhắc lên.

Nhìn nữ hài đầy mặt khẩn trương, Tần Khanh ác liệt nở nụ cười.

Cái này nháy mắt, Lâm Nghiên cảm thấy nữ nhân này thực ấu trĩ, nàng trong lòng buồn bực, xoay đầu đi xem ngoài cửa sổ.

"Hại cái gì xấu hổ." Tần Khanh minh diễm trên mặt tất cả đều là ý cười.

Lâm Nghiên không nghĩ lý nàng.

Hai người một đường không nói chuyện, ngoài cửa sổ cảnh sắc về phía sau chạy như bay, một lát sau xe ngừng ở đầu hẻm, hẻm nhỏ niên đại rất lâu rồi, bên trong đủ loại tiểu quán cùng lâm kiến đem lộ cơ hồ chiếm mãn, xe khai không đi vào.

Lâm Nghiên nhìn thoáng qua Tần Khanh, thử nói: "Ta đây đi trở về?" Nàng không quá xác định nữ nhân chỉ là đưa nàng về nhà đơn giản như vậy.

"Ta và ngươi cùng nhau đi vào." Tần Khanh cởi bỏ đai an toàn, cầm lấy bao mở cửa xe, "Thất thần làm gì, đi."

Lâm Nghiên nhấp nhấp môi, đi theo xuống xe.

Nàng cõng cặp sách đi theo nữ nhân phía sau, Tần Khanh ăn mặc một thân thoạt nhìn liền rất sang quý tiểu tây trang, khuôn mặt tinh xảo, dẫm lên giày cao gót, bước đi ưu nhã đi ở chen chúc nhộn nhịp hẻm nhỏ, loại này xé rách cảm thực rõ ràng, nữ nhân cùng nơi này hết thảy đều có vẻ không hợp nhau.

Nữ nhân này nếu tưởng nói, hẳn là có không ít người nguyện ý cùng nàng ở bên nhau, nam nữ, anh tuấn xinh đẹp, gia đình giàu có, tu dưỡng tốt đẹp, nhưng vì cái gì cố tình tìm tới chính mình, vì cái gì lại không chịu buông tha chính mình? Lâm Nghiên nhìn nữ nhân bóng dáng, rõ ràng liền ở trước mắt, rồi lại cảm giác thực xa xôi.

"Làm gì đâu?" Thủ đoạn bị kéo lại, hoảng hốt khoảng cách cảm bị làn da dán sát độ ấm tách ra, nữ nhân túm nàng đi phía trước đi: "Đi như thế nào cái lộ cọ tới cọ lui, chân rõ ràng không ngắn, làm ngươi thời điểm không phải duỗi khá dài. . ."

Lâm Nghiên không nhịn xuống hung hăng túm nàng một chút.

Tần Khanh nắm chặt dắt lấy thủ đoạn, nhíu mày: "Không cần đối lão sư chơi tính tình." Nàng lôi kéo nữ hài tiếp tục đi: ". . . Sảng dùng chân vòng lấy ta eo chẳng lẽ không phải ngươi?"

/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Nhược Điểm - Lâm Gian Nhất Chi LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ