Chương 20. Ngươi là lão sư tính món đồ chơi ( h )

3K 49 1
                                    


Cũng may ngày hôm sau là thứ bảy, Lâm Nghiên rời giường thời điểm cảm thấy phi thường mỏi mệt, đặc biệt là phát hiện chính mình cả người trần trụi, ngón tay cùng chân tâm còn có lệnh người xấu hổ và giận dữ dịch nhầy khô cạn dấu vết khi, huyệt Thái Dương thình thịch nhảy đau.

Đồng hồ đã biểu hiện lượng điện không đủ tự động tắt máy, Lâm Nghiên do dự một chút, vẫn là sung thượng điện, nguồn điện chuyển được sau khởi động máy, mặt trên có một cái tin nhắn.

08: 23- đến từ - sinh lý lão sư: 11 giờ trước đến nơi đây.

Địa chỉ nhìn như là một cái tiểu khu, Lâm Nghiên không đi qua, nàng nhìn thoáng qua thời gian, đã mau 10 điểm, trên người nhão dính dính khó chịu, vì thế đơn giản vọt một cái tắm, thay đổi thân quần áo, cũng không kịp ăn cái gì liền vội vàng ra cửa.

Hướng người hỏi thăm một chút, địa phương không gần, nhìn thoáng qua trên cổ tay đồng hồ thời gian, cắn chặt răng chiêu đình một chiếc xe taxi.

Tiền xe xoá sạch nàng vài bổn sách tham khảo tiền, Lâm Nghiên bỏ tiền tay đều có điểm run. Tiểu khu cấp bậc thoạt nhìn rất cao, bên trong một kiểu độc đống tiểu biệt thự, tuy rằng không đuổi kịp Tần Khanh trên sườn núi kia tràng, nhưng cũng là hoàn cảnh thanh u, hơn nữa an bảo làm được thực đúng chỗ, đem Lâm Nghiên ngăn cản xuống dưới.

"Thực xin lỗi tiểu cô nương, nơi này không có nghiệp chủ mang nhập hoặc là trước tiên hẹn trước không thể tiến."

"Nhưng có người để cho ta tới nơi này chờ nàng." Lâm Nghiên đem Tần Khanh chia nàng số nhà báo cấp bảo an, "Đối phương kêu Tần Khanh, ngươi có thể hỏi một chút."

Bảo an nhìn nàng một cái, cầm lấy bộ đàm nói vài câu, nghe được hồi phục sau đối Lâm Nghiên tươi cười thân thiết: "Lâm tiểu thư, ngài chờ một lát, chúng ta có xe đưa ngài qua đi."

Lâm Nghiên bắt đầu còn ở nghi hoặc, chờ nàng ngồi ở tiểu khu chuyên dụng trên xe lấy 30 mại tốc độ chạy mười phút khi, mới hiểu được vì cái gì phải dùng xe đưa nàng qua đi.

Rốt cuộc, xe con ở một tràng màu xám trắng biệt thự trước dừng lại, Lâm Nghiên còn không có xuống xe, phòng trong liền nghênh ra tới một vị quản gia bộ dáng nam nhân, hắn nho nhã lễ độ vươn tay, hướng Lâm Nghiên đưa qua đi, chuẩn bị đỡ nàng xuống dưới.

Lâm Nghiên phản xạ có điều kiện về phía sau co rụt lại, chợt phản ứng lại đây, đối với nam nhân xin lỗi cười cười: "Ngượng ngùng, ta không quá thói quen."

Xa lạ nam nhân thân thể tiếp xúc làm nàng có chút sợ hãi.

Nam nhân khéo léo cười cười, cũng không để ý, dẫn Lâm Nghiên vào phòng, phòng trong trang trí rất có cách điệu, cũng thập phần an tĩnh, trừ bỏ bọn họ ở ngoài vẫn chưa nhìn thấy những người khác, chỉ có treo tường thức thủy mạc róc rách chảy.

"Tần tiểu thư các nàng chờ ngài có một hồi." Nam nhân đem Lâm Nghiên lãnh đến lầu hai một phiến trước cửa, nhẹ nhàng gõ gõ.

"Mời vào." Tần Khanh thanh âm từ bên trong truyền đến.

Nam nhân ý bảo Lâm Nghiên có thể đi vào, thế nàng đẩy ra môn.

/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Nhược Điểm - Lâm Gian Nhất Chi LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ