Nàng là bị một trận cơm hương cấp đói tỉnh.
Lâm Nghiên mở to mắt, phát hiện chính mình nằm ở một trương trên cái giường lớn mềm mại, đệm chăn gian có dễ ngửi hương vị, trên người giống như bị thu thập quá, giữa hai chân trơn trượt không ở, quần áo cũng đã bị thay đổi, trên người tròng một bộ rõ ràng lớn chút tơ tằm váy ngủ.
Vô pháp tưởng tượng, chẳng lẽ tên cặn bã kia còn cho chính mình tắm rồi?
Chẳng qua như cũ không có cho nàng xuyên quần lót, không chỉ có như thế, hơn nữa. . . Thực hảo, nội y cũng đã không có.
Nàng ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía, đây là một gian rất đại phòng ngủ, trang hoàng tinh xảo hào phóng, một phiến thật lớn cửa sổ sát đất chiếu ra ngoài cửa sổ đã hoàn toàn đêm đen tới bóng đêm.
Không xong.
Lâm Nghiên chạy nhanh xuống giường, khởi có chút mãnh, đầu một trận choáng váng. Nàng ổn ổn thân hình, đẩy cửa đi ra ngoài, phát hiện ngồi ở trên sô pha đọc sách nữ nhân.
"Tỉnh?" Nữ nhân nghe được thanh âm, ngẩng đầu nhìn qua. Nàng ăn mặc một thân hào phóng quần áo ở nhà, đeo một bộ tơ vàng khung mắt kính, sấn đến một khuôn mặt lại yêu lại ngự.
"Ta phải về nhà." Lâm Nghiên dừng bước, ở trong phòng sưu tầm nàng cặp sách cùng quần áo.
"Hồi cái gì gia." Nữ nhân cười nhạo một tiếng, đứng lên đi tới, "Đêm nay liền trụ này."
"Chính là ta ba. . ."
"Không có gì chính là." Nữ nhân đánh gãy nàng, "Ta cho ngươi trong nhà đánh quá điện thoại."
Ở nơi này sẽ có cái gì hậu quả là có thể nghĩ, nhưng hiện tại đã không có đường lui không phải sao?
Lâm Nghiên trầm mặc một hồi, bắt đầu cởi quần áo.
"Làm gì đâu." Nữ nhân buồn cười xem nàng, đem cởi ra đai an toàn lại cho nàng kéo trở về, "Ăn cơm trước."
Lâm Nghiên có như vậy vài giây không có nghe hiểu những lời này trung mỗi cái tự ý tứ.
Đồ ăn rất thơm, chính là. . .
Lâm Nghiên đứng ở một trương thật lớn trường điều trước bàn có điểm sững sờ.
Bàn dài hai đoan phóng hai cái ghế dựa, đồ ăn cơ hồ đều bãi ở một mặt, một chỗ khác đáng thương vô cùng phóng một chén cơm.
"Như thế nào, đều không yêu ăn?" Nữ nhân ngồi ở ghế trên, không chút để ý mà lay trước mặt một mâm salad, một bàn tay chống cằm, cười như không cười nhìn nàng.
"Không có." Lâm Nghiên chạy nhanh nói, kéo ra một khác sườn ghế dựa, bưng lên kia chén cơm.
"Vậy nhanh ăn đi." Nữ nhân buông tha kia bàn salad, lại bắt đầu trộn lẫn kia chén nấm canh, nàng cũng không ăn, liền như vậy chống đầu nhìn nữ hài.
Lâm Nghiên lưng thẳng tắp, tận lực liếc mắt một cái đều không nhìn về phía nữ nhân bên kia, giơ lên chiếc đũa lột một cái miệng nhỏ cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Nhược Điểm - Lâm Gian Nhất Chi Lộc
Ficción General♥♥♥ Cảm ơn Mieu2604_ donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Như thế...