"Chuyện là vậy đấy, anh tin em chưa?" Wanderer vẫn ôm Hound không buông, nhìn mặt đỏ như cà của cậu mà thầm cười.
"C- chuyện là vậy sao..." Naib hơi cúi mặt, tóc che đi đôi mắt đỏ của cậu.
"Là vậy đấy!" Norton nâng cằm Naib lên, anh giờ mới thấy đôi mắt long lanh rũ nước từ khi nào.
"V- vậy là cậu không bỏ tôi lại đúng chứ!" Norton sững người, tim cậu như thắt lại. Từ đó đến giờ, tim anh không biết bao lần lỡ nhịp hay đập nhanh vì cậu, anh thường không để ý lắm cứ mặc kệ nó. Nhưng nay khác rồi, anh hiểu cảm giác của con tim này rồi, đó là anh đã yêu cậu, chắc chắn. Norton tiến đến kề sát môi với cậu.
"Anh sẽ không bỏ mặc em đâu, Naib à!" Norton hôn cậu, Naib mở miệng phối hợp với anh. Đầu lưỡi cuốn lấy nhau mà trao đổi dịch ngọt, đôi khi tạo ra anh thanh "nhóp nhép". Sự mơ màng quyến rũ, Naib và Norton say mê trong mê cảnh dục vọng. Đến khi như hết dưỡng khí, môi hai người họ luyến tiếc rời nhau tạo vài đường chỉ bạc. Norton cúi xuống cắn vào cổ cậu, nó là sự đánh dấu nhưng còn làm cậu chật vật hơn với chất kịch độc. Naib run người như con thỏ nhỏ đứng trước loài sói dữ tợn. Norton liếm từ cổ lên tai, hai tay chạm vào hai hạt đậu nhỏ dựng lên sau lớp vải sơ- mi mỏng, từng cử chỉ từng hành động đều làm Naib giật bắn khiến Norton phấn khích hơn bao giờ hết. Giật phăng áo sơ-mi của cậu rồi ném sang một bên, cơ thể trắng trẻo và các múi cơ hiện rõ trước mắt, quan trọng hơn cả là hai núm hồng hào dựng đứng đang muốn được anh "quan tâm" nhiều hơn. Anh đặt cậu nhẹ nhàng lên giường nhưng vẫn không khỏi những tiếng rên kích thích xông thẳng vào thần kinh anh, anh hôn mạnh bạo bạn tình, hai tay chơi đùa với đầu "ti" cậu. Kích thích lấn tới quá nhiều, cậu ưỡn người tiếp nhận. Được một lúc thì hai người cần không khí một chút, Norton rời môi cậu chuyển xuống một bên hạt đậu hồng mút, cắn, liếm, chơi đùa với nó, tay bên kia không nghỉ mà còn mạnh bạo hơn, tiếng rên của cậu cũng không kiểm soát nỗi nữa. Anh chơi đùa rồi chốc chốc lại hôn cậu làm Naib không có thời gian nghỉ, đến khi cậu nghiến răng và rồi ưỡn mạnh người anh mới tha cho cậu chút.
"Đã ra rồi sao?" Norton cười gian. Naib thở dốc không còn sức trả lời, tay chân như tê liệt khó cử động. Anh cởi thắt lưng rồi đến quần tây đen của cậu, vứt nó đại xuống giường, chiếc quần lót đen đỏ ướt đẫm phía trước làm anh như bị kích thích hơn. Luồn tay vào đó, bên trong nhớt nháp hơn anh tưởng, anh vuốt thứ bên trong cho cứng lại lần nữa, vì thuốc nên cậu cũng cứng lại nhanh chóng kèm theo tiếng rên nhẹ kích thích. Không chịu nổi nữa mà trấn lột luôn mảnh vải duy nhất trên người cậu, cơ thể trắng hồng không mảnh vải che thân ở trước mắt anh làm cậu thật xấu hổ. Norton cởi áo mình ra vì quá vội nên không cởi cúc áo mà trực tiếp luồn ra, tay đưa lên miệng liếm ngón cái.
"Naib à, em cứ như vậy là anh không kiềm chế nổi mất!" Naib im lặng nhìn đàn em đang ở trên mình, đôi lúc Norton hay rủ cậu tắm chung nên cậu cũng biết độ "ngon" của anh rồi nhưng lần này rõ ràng có sức hút hơn hẳn. Anh kéo khóa quần, lôi ra "con quái vật" quá cỡ, Naib hay bị nó chọc vào người dạo gần đây (sau mỗi lần anh hút máu và làm chuyện kia) nên cũng thử ước lượng kích cỡ của nó rồi, nhưng mà nó to quá cậu không kiểm soát mơ màng đưa tay lại vuốt ve.
"Thích nó quá à?" Nụ cười gian ấy lại vẽ ra trên gương mặt anh, cậu xấu hổ rút tay lại mím môi.
"Không sao đâu, em thích là được rồi!" Anh tiến lại hôn cậu từ từ, tay luồn ra sau cho một ngón vào "động" của cậu, Naib không phản kháng nhưng lại rên trọng họng. Vì đây là lần đầu của cậu, Norton chậm rãi mở rộng với một ngón rồi mới cho ngón thứ hai vào để cậu làm quen, phía trên chuyển từ môi xuống hai hạt đậu bị sưng do lúc nãy. Nói thật thì anh cũng muốn tiến vào lắm rồi nhưng vẫn phải kiềm chế để không làm cậu bị thương, Naib chật vật với ba ngón và tiếng rên một hồi thì anh mới rút ngón tay ra, đặt "gậy thịt" trước cửa ngỡ chuẩn bị tiến vào.
"Norton này..."
"Có chuyện gì sao?"
"Của cậu ấy nó to quá-"
"Nó sẽ vừa thôi!"
"Không chỉ là.... hãy nhẹ nhàng với tôi..." Câu nói phản tác dụng nhất trên đời cộng thêm nét mặt hơi đỏ do thuốc của cậu lúc này càng làm mọi chuyện tệ hơn, đơn nhiên anh không kiềm chế được mà đâm sâu vào thô bạo. Cảm giác bên trong như bị xé ra, Naib quạnh người khó chịu, Norton thấy người tình của mình như vậy cũng dịu đi một tí.
"Em không sao chứ?"
"Kh- không sao.... ha.... Anh cứ tiếp tục đ- đi...." Norton thật không nở, anh để cậu một lúc để cậu quen với nó nhưng Naib lại vội vã quá mức, đẩy người nhè nhẹ như kiệt sức thúc dục anh tiếp tục. Anh không chịu nổi nữa mà "động", bên trong đang siết chặt khá kích thích nhưng lại khó di chuyển và rõ ràng Naib chưa quen với nó. Anh cố gắng kiềm chế ở một tốc độ chậm rãi dù Naib đang liên tục kích thích anh bằng tiếng rên.
"Em ổn chứ?"
"Kh- không sao... ah... t- tiếp tục- ah.."
"Thả lỏng nào! Em thấy nó thế nào?" Naib mím môi chặn tiếng rên gợi dục, tay đưa lên bụng rồi trả lời.
"N- nó sâu đến tận đây- ah..." Naib vừa để lộ vẻ ngây thơ dâm dục, thả lỏng như anh nói. Norton mất lí trí rồi, anh "động" nhanh hơn, thô bạo hơn mỗi lúc, giờ thì xem ra không còn gì có thể làm anh bình tĩnh lại.
"Nor- ton s- sâu quá.... ah- kh- không phải ở- ah..." Norton không để ý lời cậu được, anh vẫn di chuyển nhanh hơn. Naib vì kích thích mạnh mà "xuất" lần nữa, nước mắt sinh lí trào ra, nước bọt do tiếng rên cũng chảy xuống cực dâm tà. Anh cứ chà xát điểm nào đó trong cậu làm Naib "cứng" lại lần nữa, cậu ôm lấy anh mà để lại vài vết trên lưng. Hai người họ hình như đã quên luôn định nghĩa thời gian, phải đến khi Norton khẽ gầm thúc sâu vào trong Naib, cậu cũng vì vậy mà "phóng" số dịch ít ỏi ra ngoài, dịch ấm nóng của anh chảy bên trong, cậu có thể cảm nhận rõ được, một số còn chảy ra ngoài. Norton rút chậm "côn thịt" của mình ra, dịch trắng trào ra không kiểm soát đến Naib cũng rên không ít. Cảnh tượng này lại lần nữa làm "thứ đó" trỗi dậy. Anh ghé sát tai cậu.
"Lần nữa nhé!" Naib rùng mình, nhưng anh không phản đối lại còn gật đầu. Anh cười gian, và thế rồi đến sáng mai Naib cũng không thể đến phòng ăn dùng bữa được đâu.
TBC-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nornaib] Điệu nhảy trong màn đêm!
FanfictionMột thế giới dù tươi đẹp thế nào cũng đều sẽ có mặt tối của nó... Một " chó săn" đang thực thi nhiệm vụ của mình đụng độ phải anh chàng làm thay đổi cả đời cậu trong màn đêm... ☆Nhân vật dựa theo tựa game " Identity V"! ☆có yếu tố boy love, R18 khôn...