Thế giới xinh đẹp biết bao! Cả thế giới đều đang đấm chìm trong những thứ đẹp đẽ, từ vẽ đẹp bình dị của nông thôn tươi mát, đến vẽ đẹp xa hoa chốn thành thị thiên đường. Thế giới này chỉ thực sự đơn giản như vậy? Không, chốn nông thôn tuy mang vẽ tươi mát nhưng ai lại muốn sống trong cảnh nghèo khó. Chốn đông người rộng lớn càng tàn khóc hơn, họ dẫm đạp lên nhau, từ bỏ cảm xúc chỉ mong được khoái cảm xa hoa. Sau cùng thì cũng chỉ là [ tham lam] bản tính khó bỏ của loài người, họ mong muốn tất cả như hố sâu đói khát, cướp giật tất cả dù là cách tàn nhẫn nhất.
Nhưng tưởng chừng họ không biết sợ là gì, dùng đủ mọi thủ đoạn để có thứ họ muốn, họ lại sợ hãi các hộ vệ của màn đêm dù chúng chẳng bao giờ tự dưng đụng đến họ làm gì. Họ cho rằng chúng đang đe dọa cuộc sống xa hoa mê muội của mình, tự bùng nổ cuộc chiến tranh vô nghĩa để tận diệt cận vệ của bóng đêm. Các phù thủy, giả kim thuật bị thiêu sống mặc cho những cống hiến của những thần y cho dân làng, những viên đạn bạc và những đồ vật sắc nhọn bằng bạc xuyên qua bộ lông xám mượt đã đẫm máu và những vết thương do chiến đấu với bầy sói và thú hoang bảo vệ người dân, cọc gỗ đâm xuyên tim cái xác treo lủng lẳn trên cọc gỗ khác dù đã trước đó hắn ta sống với niềm kiêu hãnh như quý tộc, trừng trị từng tên " chạy trời không khỏi chết" vì tội danh của chúng, một cảnh sát thật thụ. Bọn họ đã công hiến hết mình như thế, mạnh mẽ như thế nhưng tại sao lại phải chịu áp bức từ loài người? Cũng chỉ vì lòng tham vô đáy và quỷ kế xảo quyệt của tụi chúng!Lúc này, một cậu ma cà rồng đang bị truy sát trong chính căn nhà mình. Tầm vóc cân đối, nam tính chỉ trông tầm 19-20 tuổi nhưng không ai dám chắc tuổi thật của anh ta. Trang phục không quá lộng lẫy, quần tây đen có đai đeo vai cỗ điển. Áo vest đen không tay có nhiều hoa văn quý tộc xám màu khoác bên ngoài, bên trong là áo sơ-mi đỏ kẻ đen dọc theo áo, cẩn thận xắn lên khuỷu tay, đeo bao tay da nâu cafe và đội cái nón của các thợ đào mỏ có gắn một cây nến ở trên vành nón. Khuôn mặt đẹp cũng là niềm kêu hãnh của chủng loài này, anh ta đẹp trai đầy cuốn hút, mái tóc trắng bạch kim so với lớp da trắng như đánh phấn, mắt hai mí cùng với con ngươi đỏ tươi của máu và đồng tử đứng như dã thú, mũi cao, môi đỏ hồng. Vết sẹo nằm bên trái mặt chạy dọc xuống hết vai trái rồi một phần tay trái, bao lấy một phần trái mặt làm mắt bên trái anh có một vài vết nứt đỏ chạy xuống, tuy hủy dung là thế nhưng nó chỉ làm anh thêm cuốn hút. Quá khứ anh và cả gia đình gặp phải một nhóm Hunter ( thợ săn, giáo hội truy lùng quái vật) phục kích, chúng giết cha mẹ anh và gây nên vết sẹo không thể hồi phục bằng nước thánh. Anh lang thang đến khi dòng tộc ma cà rồng tốt bụng này nhận nuôi anh, cũng là nền móng cho biệt danh " Wanderer" của anh. Nhưng giờ đây họ cũng không thể thoát khỏi cảnh bị truy sát, không ai sống sót ngoài anh.
Wanderer khẽ núp trong mật thất để lũ Hunter không truy ra được, căn nhà chỉ là từ nói chung, cả một lâu đài thế thì việc có mật thất là dễ hiểu. Anh ngồi bệt xuống bức tường đá vừa khép lại, tự trách mình mang tai họa cho cha mẹ giờ là gia đình nhận nuôi anh. Ôm hai đầu gối rồi úp mặt xuống khóc không ra nước mắt, gia đình bị sát hại, gia đình mới cũng không thoát nổi, một mình đơn độc thế này ai lại chịu được mà không rơi lệ. Vết thương hồi nãy do bị tên gỗ đâm trúng nhói lên từng đợt, dù đã lấy mũi tên ra nhưng có vẻ vết thương lâu lành hơn bình thường, chắc mũi tên gỗ được ngâm trong nước thánh lâu ngày. Anh ôm bụng có vết thương đang rỉ máu quằn quại đau đớn. Anh bắt đầu nhìn xung quanh, dù gì đây cũng là một mật thất chắc hẳn sẽ có thứ dùng được nhưng bốn bể chỉ có một cỗ quan tài có khắc những kí tự, thuật chú kì lạ lại được đính một viên pha lê tròn nhưng vuông vức như đã có ai cố tình làm nó như thế, anh đã nghe nói về nó trước đây bởi gia đình nhận nuôi anh:" Có một cỗ quan tài đặc biệt của vua ma cà rồng ở dưới đáy của mật thất, bất cứ ma cà rồng nào đã ngủ trong đó sẽ không cần sợ ánh sáng mặt trời, có sức khỏe vượt xa các ma cà rồng khác nhưng trước tiên phải ngủ một giấc dài trong đó và phải đánh đổi bằng lời nguyền chỉ uống được máu của duy nhất sinh vật đầu tiên ma cà rồng đó uống được!". Sinh mạng của ma cà rồng rất dài, dài hơn tất thảy sinh vật khác nên đấy cũng coi như kết thúc của chúng khi sinh vật là "thức ăn duy nhất chết" thì ma cà rồng đó cũng không thể sống lâu dài được. Anh cẩn thận tính toán, nếu giờ anh vào đó thì phải mất một khoản thời gian và gánh chịu lời nguyền kinh khủng đó, nhưng nếu anh không vào cũng chẳng thay đổi được gì. Wanderer nhớ đến huy hiệu là một vòng tròn có một tam giác nhô 3 góc ra khỏi nó được đục một hình tròn rỗng đến sát cạnh, ngoài ra còn có một đường hở từ mỗi góc của tam giác dẫn vào trong mà câm phẫn. Huy hiệu đó ánh lên trong căn nhà bị thiêu rụi, ánh lên trong tòa lâu đài đẫm máu, số phận để anh may mắn thoát khỏi chúng nhưng anh chỉ thấy nó là định mệnh bảo anh trả thù tất thẩy. Wanderer nằm vào cỗ quan tài để lại ánh mắt đỏ rực sát khí, sẽ có một ngày anh trả lại cho bọn chúng gốc lẫn lãi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nornaib] Điệu nhảy trong màn đêm!
FanfictionMột thế giới dù tươi đẹp thế nào cũng đều sẽ có mặt tối của nó... Một " chó săn" đang thực thi nhiệm vụ của mình đụng độ phải anh chàng làm thay đổi cả đời cậu trong màn đêm... ☆Nhân vật dựa theo tựa game " Identity V"! ☆có yếu tố boy love, R18 khôn...