"Em muốn chị kể về cái giáo hội mà chị từng tham gia, và cả ba mẹ của em nữa!" Nói thật thì Naib ít khi được Demi kể về cha mẹ mình, cậu chỉ biết được sợ dây chuyền này là của mẹ cậu. Mỗi khi cậu cố gắng hỏi về cha mẹ mình thì đều bị cô đánh sang chủ đề khác, cậu bị nhiều lần như vậy rồi cũng không hỏi thêm luôn.
"Cũng đến lúc nói cho em sự thật rồi nhỉ?" True Proof trông phiền muộn, nâng tay trái mình lên cao, một vật thể như cầu thủy tinh bay tới từ dưới bàn làm việc. Quả cầu an tọa trên đùi cô, lơ lửng trên không trung. Đôi tay cô xoa nhẹ quả cầu rồi đan nhau trong khoảng trống giữa quả cầu và đùi cô, bàn tay để ngửa. Cầu thủy tinh như vừa được thổi hồn, vòng xoáy trắng xanh lấy trung tâm cầu là tâm bão hiện ra, hình ảnh hai người một nam một nữ hiện ra sao đó. Cô gái đó trong khá trẻ, mái tóc trắng mượt như của cậu, khuôn mặt dịu hiền đầy thân quen. Người đàn ông kia trông dữ dằn hơn, đội mũ sói lông đỏ gần như che đi mái tóc đen và đôi mắt đen có con ngươi đỏ như Hound. Naib ngỡ ngàng, họ trông giống cậu lạ thường đặc biệt là người trông giông sói kia, đặc biệt hơn sao True Proof có thể dễ dàng tạo ra các ảo giác như vậy. Giống hệt như Naib, Norton cũng có câu hỏi tương tự, khuôn mặt điển trai không giấu được sự ngạc nhiên xen lẫn hiếu kì.
"Giáo hội Hunter là một giáo hội lừa đảo, chúng giả danh tiêu diệt mầm móng ác ma nhưng thật chất lại phục vụ mục đính riêng của chúng!" Demi lên tiếng phá tan sự im lặng.
"Mục đích của bọn chúng là gì?"
"Vũ khí nhân loại! Chúng muốn tạo ra giống loài mang sức mạnh của các hộ vệ bóng đêm và hết sức nghe lời phục vụ bọn chúng! Mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp nếu không có họ!" Cô im lặng nhìn về hai bóng hình bên trong quả cầu. Cậu hiểu rằng chính bọn họ đã làm điều gì đó với giáo hội Hunter.
"Họ là ai?"
"Hai người họ chính là cha mẹ của em đấy Naib!" Demi cười hiền hòa, đâu đó còn thể hiện chút sự biết ơn khó tả. Naib tròn mắt, giờ cậu mới để ý đến sợi dây chuyền của người phụ nữ kia, đấy chính là kỉ vật của mẹ cậu.
"Năm ấy, chị là một trong nhưng sản phẩm của giáo hội. Mang trong mình dòng máu của một trong các phù thủy tối cao, chị thường xuyên được đưa đi làm thí nghiệm hết sức tàn bạo. Chị lúc ấy không được phép trò chuyện với bấy cứ ai, sáng làm thí nghiệm cho bọn họ, tối mệt lừ chỉ còn đủ sức nằm trên chiếc giường không chăn thô ráp mà ngủ. Tưởng chừng cuộc sống của chị sẽ cứ sống trong sự giám sát và thí nghiệm thì cô ấy đã tới, cô ấy là người đầu tiên làm chị cảm thấy ấm áp!" Cô trầm tư một lúc.
"Cô ấy tên là Saphi, chỉ được làm việc trong tổ chức vài năm thôi. Cô ấy khác với tất cả mọi người, quan tâm chị mỗi khi trở về, cho chị kẹo hay kể chuyện cho chị nghe mỗi khi chị sắp đi ngủ. Đấy là mẹ của em đấy Naib!"
"M- mẹ của em?" Naib trong cảm xúc khó tả, như sự vỡ òa kèm theo bất ngờ.
"Mẹ em là người ấp ám nhất mà chị biết, giống như người mẹ hiền vậy!" Cô mỉm cười, một tay vuốt ve bóng hình phụ nữ bên trong cầu.
"Mọi chuyện bắt đầu từ khi mẹ em nhận nhiệm vụ truy lùng một người sói có bộ lông đỏ, tên là Rekai. Cô ấy thường thất bại rồi trở về trong tình trạng lấm lem. Cô ấy từ sao khi đó luôn kể về ông ta, cứ luyên thuyên về cách ông ta đối xử thô bạo với cô ra sao. Chị lúc đầu không quan tâm nhưng dần dần chị cũng hiểu được cô ấy đã lỡ thương người sói đó mất rồi, và mẹ em cũng biết điều đó! Sau hơn 6 tháng truy lùng, ngỡ như người tỏ tình trước sẽ là mẹ em nhưng không, ông người sói kia cũng đã có tình cảm với mẹ cậu từ khi nào. Hai người họ cứ thế rơi vào lưới tình, mẹ em sẽ lấy cớ là đi truy lùng ông ta nhưng thật chất là đi hẹn hò. Lúc chị biết được thì hoảng hết sức!" True Proof cười vui, nhưng lại mang chút bi thương lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nornaib] Điệu nhảy trong màn đêm!
Fiksi PenggemarMột thế giới dù tươi đẹp thế nào cũng đều sẽ có mặt tối của nó... Một " chó săn" đang thực thi nhiệm vụ của mình đụng độ phải anh chàng làm thay đổi cả đời cậu trong màn đêm... ☆Nhân vật dựa theo tựa game " Identity V"! ☆có yếu tố boy love, R18 khôn...