khi con của em và jungkook ở nước ngoài lâu và em là đứa ngu tiếng anh:)))
- hi mommy. I just came home from school.
jungkook vừa đón đứa con gái yêu dấu về nhà. cô bé có mái tóc màu nâu hạt dẻ giống em, một chiếc mũi cao giống bố, một đôi mắt lòng lanh to tròn giống mẹ. con bé do môi trường học và từ bé từ nhỏ được tiếp xúc nhiều với tiếng anh nên giao tiếp của con bé đa số chỉ bằng tiếng anh.
- hi donut. hôm nay ở trường còn có ngoan không.
con bé lấy trong cặp ra một bài kiểm tra cô vừa phát, con số 100 tròn trĩnh bằng bút đỏ.
I was praised by the teacher for the high score test.
(con được cô khen vì bài kiểm tra đạt điểm cao)
dù không hiểu con bé nói gì nhưng nhìn tờ giấy trên tay em cũng biết được con bé đang khoe điểm của mình.
- con gái của mẹ giỏi quá ta. hôm nay muốn mẹ thưởng gì.
- I want ice cream and barbecue. Dad said "I would buy the princess book you like."
(con muốn ăn kem và thịt nướng. bố nói bố sẽ mua cho con truyện công chúa con thích)
- hả? ya có nói tiếng hàn đi chứ. sao nói tiếng anh suốt thế hả, làm sao mẹ hiểu được.
jungkook ngồi ở ghế quán sát em nãy giờ, thấy vợ phát cáu với cái ngôn ngữ còn dùng an liền bật cười.
-mom will make barbecue for you but there won't be ice cream because eating them will get sick
( mẹ sẽ làm thịt nướng cho con nhưng sẽ không có kem vì ăn chúng có sẽ bị bệnh)
- yah! tới anh cũng thế hả. tôi ngu thế đó, hai người cứ nói đi, tôi không là gì của các người, phải thôi.
anh và con gái thấy thế liền chạy đến dỗ.
- thôi nào. con bé nói muốn ăn thịt nướng, đừng dỗi. anh xin lỗi.
- i'm sorry. mẹ đừng nổi giận.
em thấy thế cũng chỉ biết cười bất lực trước sự dễ thương đó.
- hai người không chọc em là chịu không nổi hay sao ấy.
- tại em/mẹ dễ thương
BẠN ĐANG ĐỌC
our home-jjk
Fanfictionanh định nghĩa thế nào về chúng mình? là yêu em và em cũng yêu anh. |by solii |