4. nhà chúng mình ✧

1.9K 142 3
                                    

dạo gần đây anh thấy em thường xuyên coi những home tour trên youtube. chủ yếu là nhà theo kiểu vintage một chút pha thêm sự nhẹ nhàng và bình yên trong gam màu và đồ vật. để ý sẽ thấy dạo này em cũng hay vẽ tranh về những ngôi nhà kiểu đó.


buổi tối khi cả nhà đang dùng bữa

- ami, em thích đổi không khí một chút không?

- sao cơ? đổi không khí cái gì vậy anh.

- về ngôi nhà. anh thấy từ lúc em sống cùng anh đến giờ mình vẫn giữ gam màu ban đầu. màu xám và đen là chủ yếu nhìn khá nhàm chán.

- cũng đúng. thế anh định sẽ thiết kế như thế nào?

- vintage, nhẹ nhàng, nhiều cây cối, cổ điển một chút. giống những ngôi nhà em xem trên youtube

mắt em sáng lên. anh thiết kế giống như sở thích em luôn, đúng là vợ chồng phải giống nhau mà. nhưng sau đó em thsóng chút buồn.


- chi phí sẽ đắt lắm đấy. kiểu nhà mình hiện tại và kiểu sắp đổi khác xa nhau nên phải thay đổi nhiều đấy em thấy vườn nhà mình rộng, hai lầu nghĩ đến tiền phải chi ra cho khoản đó cao ngất ngưỡng luôn.



anh cười rồi nhẹ giọng, nói câu chắc nịch

- anh trả hết, được chưa. em không phải lo, ngân hàng của em ở ngay đây.


- bố ơi! thế phòng donut thì sao?

donut nghe đến thiết kế phòng cũng muốn tham gia.

- mẹ và con thiết kế, chịu không?

- vâng ạ.

- ngày mai, kiến trúc sư sẽ đến. em cứ trình bày ý tưởng của mình cho anh ấy nhé. ngày mai, anh có cuộc họp quan trọng, trưa sẽ về.

- em biết rồi.


em cười tươi, với anh chỉ cần thấy em và donut cười tươi như thế là hạnh phúc rồi.

vì em và donut đều là báu vật của jeon jungkook.





qua ngày hôm sau, một người anh của jungkook đến. anh ấy là park jimin, một kiến trúc sư kiêm cả anh em kết nghĩa của anh.

em hào hứng trình bày cho anh nghe về ý tưởng và cách bày trí. do em thích kiểu này lâu lắm rồi nên ý tưởng cho ngôi nhà cũng nằm sẵn trong đầu.

hai tiếng đồng hồ để jimin xem và sắp lại vài chỗ để không gian không quá chật và vẫn giữ nguyên được sự ấm áp của ngôi nhà.

- còn phòng của cháu, cháu muốn căn phòng như thế nào.

- cháu thích căn phòng màu hồng và những đám mây màu trắng. có cả sách về các nàng công chúa, có gấu bông và chiếc tủ quần áo tooo hình nông trại và những chú cừu.

- cháu còn thích rèm cửa màu xanh biển nữa. trên trần có những ngôi sai lấp lánh. cửa phòng để một cái bảng nhỏ ghi chữ: welcome my room- cinderella.

con bé đưa tay tạo hình một vòng tròn lớn, miên man kể về căn phòng mình muốn và những ước mơ bay bổng ở cái tuổi hồn nhiên.

our home-jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ