Meiqi đang ở trên xe cùng anh chàng kia đi đến nhà của mẹ anh ta, hiện tại trong dòng họ chỉ còn mẹ anh ấy sống sót. Những người kia không biết tại sao lại chết một cách nhanh chóng.
"Hyun Lee, buổi xem mắt thế nào?" Mẹ Hyun Lee mở cửa không có để ý xung quanh mà chỉ nhìn anh.
"Mẹ, đây là cô gái ở buổi xem mắt. Và cô ấy cần chúng ta giúp." Hyun Lee không chậm trễ mà kể lại cho mẹ mình tất cả những chuyện đã xảy ra.
"Bạn của con có thể chẳng quay về được nữa đâu." Bà Hyun chỉ có thể lắc đầu, bà dù hành nghề thầy đồng bao nhiêu năm cũng chưa từng gặp thứ gì giống như thứ bên trong căn nhà kia.
"Bác làm ơn giúp bọn họ đi, họ chỉ là muốn đi chơi một ngày thôi mà." Meiqi sợ hãi, cô quỳ xuống van xin bà Hyun.
"Thật ra không phải không có cách mà là cách này sẽ phải hy sinh rất nhiều người." Bà Hyun thở dài kể lại toàn bộ câu chuyện năm đó.
Thật ra khi bọn họ làm nghi thức trừ tà đã gần như nhốt được thứ kia vào cái rương đặt ở tầng hầm, nhưng sau đó họ mới nhận ra rằng phải có linh hồn của ít nhất 5 người mới có thể trấn áp được thứ kia. Chỉ là trong lúc đang làm lễ, một trong 5 người vì sợ chết nên đã bỏ dỡ nghi thức khiến cho 4 người còn lại chết oan uổng và bị thứ kia cắn nuốt linh hồn. Từ đó không có bất kì ai có đủ bản lĩnh để thu phục được nó nữa.
"Vậy cái rương kia chứa thứ gì?" Meiqi hỏi.
"Nó chứa hài cốt của người vợ và tro tàn của đứa con còn chưa được chào đời. Bởi vì vậy mà oán niệm vô cùng nặng." Bà Hyun khi nhớ lại vẫn còn kinh hoàng.
"Phải làm sao mới có thể hóa giải được?"
"Cần 5 người tình nguyện hy sinh mặc bộ quần áo được yểm bùa, đi tới tầng hầm kia niệm chú và thiêu rụi chiếc rương kia."
Meiqi nghe thấy có cách liền không cần biết nó thế nào liền nhấc điện thoại gọi cho Exy lần nữa.
"Alo, Meiqi!?!" Exy đang ngồi trên sàn nhà suy sụp bỗng nhận được điện thoại của Meiqi.
"Unnie, em có cách giúp mọi người nhưng...." Meiqi nói được một nửa thì im lặng.
"Cách gì?" Exy gấp gáp, cô không muốn cùng mọi người chờ chết ở chỗ này.
"Cần 5 người mặc bộ quần áo kia và đi tìm chiếc rương dưới tầng hầm, niệm chú và cùng nhau đốt chiếc rương kia thành tro." Lời được nói ra khiến những người còn lại im ắng.
"Chúng ta sẽ không làm như vậy, chỉ cần ngồi chờ đến sáng hôm sau. Hoặc cùng lắm là cùng nhau chạy đi về hướng chiếc xe." Eunseo tất nhiên phản đối, bọn họ vừa mới mất ba người bạn không thể cứ như vậy để 5 người nữa chết.
"Mấy đứa không thể trốn khỏi nó, từ đây đến sáng hôm sau tất cả sẽ bị giết chết. Và khu rừng đó không thể nào thoát ra được nếu như mấy đứa không tiêu diệt thứ kia." Bà Hyun nói qua điện thoại.
"Một là chúng ta ngồi ở đây chờ chết cả lũ hai là chết 5 người?"
"Em không tin, em sẽ chạy đi tìm người giúp." Eunseo phản đối cách làm này nên đã mở cửa chạy đi về hướng đường bọn họ đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN][DRABBLE] MY YOUTH IS YOUR.
Fiksi PenggemarThật may mắn vì thanh xuân của tôi có cậu, dù bao nhiêu năm qua đi chúng ta vẫn hãy giữ nguyên vẹn nụ cười nhé.