INTRODUCTION
Bakit minsan may pagkaTANGA talaga ang tao? Natural tungkol to sa Love 'di ba. Obvious naman eh.
Ang tanga ng tao pagdating sa love. Siguro ganun lang talaga ang opinion ko dun. Pakialam mo ba? haha..(baliw?).. Ako? Wala pa 'kong experience sa mga ganyang bagay..."baby pa ko"...yan ang lagi kong palusot 'pag my nagtatanong bakit wala pa... Hindi ku alam kung bakit... Okei.. maganda naman ako...sabi ko >:)...mabait din...sabi ng nakakarami...hindi ako atat no...Hindi naman kasi ako nagmamadali ehh...
hindi lang naman yan ang talagang reason bakit ayaw ko ehh...malamang ayaw kong magexpect at masaktan di'ba... kaya mas pinipili ng tao na mag-isa nalang...at alam kong ayaw ng kung sinuman dian na mag-mukang tanga...ako ayoko tlga...:| ayaw kong masabihan ng ganun...bad un...
actually wala pa naman akong nakikilalang guy na sa tingin ko un na...duh!...malay ko ba dian....hahaha...unexperienced nga di'ba...
LOVE nga naman...
parang??
anu na un??
hmm...
ayun...
LIGHTNING....:)
1 in a thousands ang possibilty na matamaan ka....dahil sure ka na hindi mangyayari sa'yo un..kampante kana...hindi mo na namalayan...
TINAMAAN ka na pala...
ai ako pla si "JESSICA MARIE FERNANDEZ", 5"4" ang height..alam ko maliit ako...sorry HA!..wala na kung magagawa dun...haha..my pagkaclumsy paminsan-minsan....i dont like my name...mas gustong tawagin na "JESSIE"...sosyal ako no...haha...masasabi ko na nasa gitna kami sa standing ng middle & upper economic class....mejo rich ehh...hindi ako mayabang...i'm just stating facts...:)..maganda..mabait....mana sa parents malamang...alangan naman sa kapitbahay namin....haha....masayahin akong tao...i love MUSIC..it's my life...second year college na ko...:)) tgal pa bago grumaduate..
and this is the story of MY LIFE...
oh bakit?? gusto mo buhay mo ikwento ko...hahaha....peace men...^^,V
just trippin'....wag na maxado madrama...hindi ako sanay...minsan lang yang kaEMOhan chuva ko...XD