chapter 7

74 1 1
                                    

<--------- vote :)

CHAPTER 7

JESSIE's POV

eto ako ngayun....nagreready pagpasok para sa exams namin...first day...walang kwenta naman...minor subjects lang eh...hahaha...kaya fast forward na tayo...bwahaha...>.<...3rd day of exams...may accounting na ko...oohhhmaaygasss....wala lang...trip ko lng sabihin yan...hahaha...yaka naman ko lang yun...talino ko kaya..haha...tsaka todo review kaya kami...ai sila lang pala...hahaha...

nakarating nako sa school...ang aga ko ah..excited ka jessie??...ai kausapin ba daw ang sarili...hahahaha...

BELL.....

START OF EXAM.....

BASA.....

SAGOT.....

BASA......

COMPUTE.....

SAGOT.....

TAPOS NA!....

haay(buntong hininga)...makakahinga na ko ng maluwag...hahaha...tapos na ang kalbaryo sa buhay ko...hahaha...XD

"oh kamusta naman exam?"-ako

"okei lang..ung iba nakakalito...pero ayos lang...madali..."-dyl

"mayabang ka...madali ba yun??"-al..ai makareact...haha...

"oh tama na debate...haha...kain tayo...kelangan kong kumain...hahaha..."-ako

magkakasama kaming apat ngaun...papuntang canteen...nagutom ako!!...ang haba kaya ng exam...kahit 100 points lang un no...ang haba...daming requirements...anyway...kelangan ku ng food...para mawala stress ng utak ko....ai connect?hahaha....

ai hindi ko pala nakwento ung nangyari nung nasa bahay kami no??hahahaha...laftrip talaga...haha...ganto kasi nangyari...

*flashback*

"okei lang talaga sakin...hayaan mo...ittry kitang mahalin....^___^"-ako

"............"-bry

hindi siya nakapagreact...ahahahaha...funny...dont tell me he took it seriously?hahaha...asa....

"ano? umamin kana...okei lng..basta ipapaalam mo...para naman...alam mo un...aware ako...XD"-ako

"oi BF tama na nga yan...baka mainlove yan sayo! bwahahahaha...XD"

"hahahahahahahaha...."-ako ..."wag kang mag-alala..."

the whole time na inaasar ko siya...nakatingin lng siya sakin..parang confuse...hahaha..tapos si dyl sumasabay sa trip ko...c al naman...wala...deadma...adik un ehh...hindi mo malaman ang ugali..haha..minsan adik...minsan tahimik...hahaha...anyway....:))

"bakit?"-al

"HINDING HINDI AKO PAPATOL SAYO!!! hahahaha...kaya wag ka ng mag blush dian ha...hahaha...hindi kita type...hahahaha..."-ako

"ouch ka naman BF...baka nasasaktan na yang si bryan oh?...hahaha.."-dyl

"Best...talaga lang huh?tingnan natin..hahaha.."-al...oh tamo tapos biglang may i join naman c best..tumawa pa...ang adik no??...mana samin ni BF...haha..

"hahahaha...asa ka din naman na magustuhan kita no...in your dreams jess!...hahaha...."-bry

"buti naman..hnd tayo talo men!...hahaha..."-ako...

tumayo na ko...at nagpunta sa kama ko...nahiga..tinamad nako eh...hahaha...

*end of flashback*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 01, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Always been youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon