chapter 5: fun day..:)

137 1 3
                                    

<------------- VOTE

O_____________________O

GHAAAD!!!!  >.<

CHAPTER 5   

goshh...

nakakahiya....

katangahan ko talaga ohh....

eiiishhhhh....

oh wait lang...akala niyo na kung ano no?hahaha....nothing serious naman....pero kahit na....!!!!!!!!!!!!!!!     >,<

NAKAKAHIYA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

NATALAPID ako.!!!!!....

waaahh....

kasi may tiles na nakaangat.....

hindi ko naman napansin.....

gooossssssssshhhhhhhh....

napasandal ako sa DIBDIB niya..pero wag ka ahh..matigas...waaahhhh.....ooh wait jessie...easy..baka maheart attack ka dian....hahahaha....

nakaharap kasi siya...buti nasalo niya ko....

napahawak siya sa likod ko...

so alam niu na...

para kaming magkayakap....iiiiiiiiiiiiihhhhhhhh.....

nagba-blush na ko ng bongga....waahh...>.<

bigla akong lumayo sa pagkaka-sandal ko sa kanya...tinanggal din naman niya agad ung pagkakahawak niya sakin....nakakahiya kasi....pinagtitinginan na din kasi kami ng madlang pipz.....

pero mas nakakahiya naman kung napasubsob ako sa floor no...major ever na un....grabeng embarrassment un......haist......

umalis na kami...kasi naman...eksena naman namin dun no...haayyy,...pumunta n lang kami sa foodcourt...

at aba..........

nanun yung dalawang kumag na kasama namin...buti pala naisipan kong kumain...naging awkward na ulit ung presence namin ni bryan...ehh kasi naman ung ngang nangyari kanina...habang papalapit kami dun sa dalawa....ngi-smirk si dyl at al....loko to ahh....anung trip niyo huh??

"san ka kayo galing?....<<,"-dyl...ai me ganung tingin?

"kayo ang san ng galing?...-___-"...kami pa tinanong..."bigla kayong nawala..."dagdag ko pa...

"aba pagtingin nalang namin sa likod wala na kayo....<<,"-al

itigil niyo yang tingin niyo samin ahh....batukan ko kayo ehh....O.o

"anyway.....kumain na nga tayo....--______--"-ako

kumakain kami tapos ang tahimik pa din ni bryan..awkward...sila BF namang daldal ng daldal...hahaha....

BYRAN'S POV

waaaa.....^^, i held her fot the first time....nyahaha....ang bilis nga lang nangyari....hindi naman kasi dapat....it was just an accident....hahaha...anu pla siya...accident prone area nagumagalaw...wahahahaha....funny un....haha...

tumahimik siya bigla...baka nahihiya to...hindi malilimutan ang muka niya nung napa-lean siya sakin....nagkatinginan pa kami...nahuli niya akong nakatingin sa kanya...haha...pero nnilihis niiya din ung pagtingin niya sakin...hahaha..obvious masyado...hahaha....ang cute niya talaga....:D

habang kumakain...ang ingay ni dyl at Al...tapos tahimik kami ni jessie....napatingin ulit ako sa kanya na nakangiti....tapos ngumiti din siya....tapos....

"wahahahahahahaha....XD"-jess.... haha...akalo ko nahihiya siya kaya hindi nagsasalita...nagpipigil pala ng tawa...haha...ang kalog pala nito ehh...bigla na lang tumatawa....hahahaha...

"hahahaha....:D" tawa din naman ako....

"sorry kanina ahh...^__^."-jess...ang cute mo...!!...hindi naman nagpapacute.....waaaahh....>///<

"oh anung meron??bakit may sorryhang nangyayari?"-dyl...

"nahulog ako sa kanya...^^,"-jess ..tapos natawa lang kami ni al...muntanga ung dalawa,,,haha..

"WHAT THE!!! ...anuuu?  O____O"-dyl

"oh anung nangyari sayo....?"-jess...kung makareact naman tong si dyl...parehas sila ni jessie...hahaha...

"may gusto ka kay bryan?..nahulog na loob mo sa kanya??"-dyl 

,>> <<,  <---- itsura ni dyl at al,..nagtinginan sila...

"hahaha..."-ako...napalakas...hahaha...pero pano kung mangyari nga un...wooo....ikatutuwa ko ng sobra un....ahahaha...

"TANGA!!!...napalean ako sa kanya....natalapid ako...."-jess..."kung anu-ano nanaman pumapasok dian sa utak mo BF ahh..."dagdag niya pa...hahaha...

"okei lang....:)"-ako...yan nalang nasagot ko sa kanya...tapos tumawa na kami ng tumawa...:DD

"sorry naman BF hA!...malay ko ba...hihi..<<,."-dyl

"anu ka ba?? hindi ko type yan no...hahaha...:D"-jess... nakatingin sa sakin ng sinabi niya yan...

O.o <----itsura ni al at dyl...

WEH??-look nila yan...haha...

OUCH......

hindi niya ako type...sa gwapo kong to.....

what???????????????????

masakit un......kumikirot dito --> <3 ohh....

JESSIE's POV

umuwi na kami.....pero bago un,,,,nagexchange digits muna kami kay bryan...kc nga ung nangyari kaninang walaan..para na din daw pag may emergency.....hahaha..ehh wala akong phone...edi no ko na lang binigay ko sa kanya....ohh dba...mejo close na kagad samin si bryan...ganun naman kami ehh...hindi kami swapang no...^__^

sbe nila...its a start of a new friendship daw...hahahaha....tammaaa!!!!....

masaya un na madagdagan kami sa barkada...pero syempre hinding hindi mapapalitan c dyl at al sa puso ko...maganda nga un ehh..madadagdagan na sila sa cute kong heart...aus un...hahaha.....

so there...we went home.....

paguwi ko.....kinuha ko kagad ung phone ko...hahaha..namiss ko kaya...aba my 40 miscalls...tsaka 30 txt messages...hahaha...ung miscalls galing kay dyl....adik eh...hindi ko kc dala kanina....tapos ung 28 messages galing kay al...un pa din sa kanina..hahaha....tapos my 1 dyl...sbe ingat daw ako pauwi...tangi ehh hindi ko din naman mababasa...hahaha...hindi ko nga dala kanina tong phone ehh....tas ing 1 pa ehh unknown no....

from:(0915.......)

msg:  i had fun...^^, tnx sa time...

-bry

ai ang drama ng lolo mo...hahaha...okei save ung no....pero nice....mabait pala siya....hahaha...naggm siguro saming tatlo....

to: bry yabang ^^,V

msg: wala un...nice to have your company....:D geh pahinga na ko....nyt...

mga 7 na din kami umuwi ehh...nagenjoy masyado...nakakapagod un ahh...

from: bry yabang ^^,V

msg: <some text missing> cge gudnyt....

anu daw??tinatamad na ako magreply...hayaan mo na....hahaha...katamadang taglay ko talaga pag tumama...wala na...tuloy tuloy na..hahaha...

today was fun...:DD

kahit me nangyari kanina..nakadagdag nalang un sa kasiyahan namin....kakatawa...hahaha.....

---------------------------------------------------

:)

Always been youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon