chapter 3: to get to know you

149 2 0
                                    

<------------------ VOTE  :)

makagpahinga na nga....

CHAPTER 3

"Jessie...jess...JESSIE!!.." may tumatawag sakin...

puntahan ko nga...

parang my na-aaningag ako ahh....hmmp...

"wala namang tao...asan na yun??=__=" 

oh na san na yung tumawag sakin?

"helo? my tao ba dian?"

umikot ako para tingnan kung may tao ba sa paligid ko...

WEIRD....

wala naman..

nagulat ako....

ehh my humawak sa balikat ko ehh...magugulatin talaga ako...

"JESSICA!!" 

O.o

napatayo ako sa kinahihigaan ko...aba nagulat ako ehh...

nagulat na pala ako....aba...5 na pla ng hapon...akalain mu un...pagod??hahaha...si yaya lang pala yun...ginigising niya pala ako...aba malay ko ba...:D

"oh jessica bumangon kana dian...hindi ka pa kumakain simulang dumating ka"-yaya

"opo ya...mag-cr lang ako..." muka na kong bruha ehh...wahaha...

"bilisan mu na dian...nakahanda na ung kakainin mo sa dining area...bumaba kana agad ha"-yaya

 ai c yaya ng ii-speech..hahaha...funny talaga siya..love itt..

ganyan lang kami mag-usap ni ya..siya na kasing nag-alaga sakin simula nung magka-isip ako...hindi naman ako katulad ng iba na mapang-mata,,,bad un,,siya din pala kasabwat ko sa mga kolokohan ko..hahaha...ay namin pala nila Dyl at Al..para ko na siyang 2nd nanay...mejo spoiled din kasi ako kay yaya ehh...pero anyway...hahaha...

"ya ang sarap ng luto mo...:D"-ako

"ai nako jessica..gutom lang yan..." tas pinipigilan niya tawa niya...ai me ganun?haha..

"hindi naman po"-ako

Maya-maya natapos na din akong kumain...umakyat na din ako agad...lagi akong nasa kwarto kapag nandito sa bahay..kumpleto naman kasi appliances ko sa room eh..kaya hindi boring...:)...iexplain ko nga senyo ung setup ng room ko...ohh aangal?haha...cge na...pagbigyan nio na ko...hihihi...

at dahil adik ako sa GREEN!! green ang color ng wall ko...hahaha...pa square ung room ko...may cr na din ako sa kwarto...nasa gilid ung kama ko...kasi mejo malikot akong matulog...kaya aun..iwas sa pagkakalaglag...haha...katabi ng kama ko ung study table ko...tapos may customize na shelves para sa mga books ko..:) katapat naman ng kama ko ehh ung entertainment appliance chorva...ahaha..meron mini sofa na nakadugtong sa kama ko...gets?? "can you imagine?"...haha...tapos mejo malaki din ung closet ko...mejo walk-in siya kasi bago ung cr....parang eentrada muna ung closet papuntang cr....

naimagine niyo ba ang sinasabi ko??..ako mejo hindi maimagine ehh...wahahaha...sige kaya niyo yan...:)...anyway...back to my senses...pagkaakyat ko naghilamos nako..nagpalit...at kung anu-ano pang kaartihan....ai hindi ako maarte ahh...hahaha...

at dahil maaga pa naman para matulog...at  kagigising ko lang din pala...haha...nagbasa muna ko ng libro...nanuod ng movie...after that...

WALA NA!!

TINAMAD NA KO...XD hahaha

kaya nahiga nalang ako...aun nakatulala sa ceiling...parang tanga lang...haha...kiniuha ung itouch ko tapos nagsoundtrip...tapos bigla namang eksena ng lola mo...haha..

Always been youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon