chapter 6: group study.....:)

131 0 0
                                    

<---------------- VOTE

CHAPTER 6

days, weeks, months have passed...our perlim exam's nearly coming...

Weh??napapa-english tuloy ako...wala lang...tinotopak nanaman ako....>.<

wala namang nangyari this past few weeks...eto kami..busy studying para sa nalalapit na exam...ai hindi ko pala nasabe na classmate ko din pala si bryan pag MWF...nung philo subject lang napansin ni al si bryan kc dun lang sila magakatabi...so aun...naging close ma samin si bryan...new friendship...hahahaha...:)

"BF...group study tayo senyo?..para hindi naman boring magreview...next week na din kasi ung exam.."-dyl

"ahh sure"-ako

"ai ang tipid ah..ai BF hindi mahal ang pagreply..walang bayad.."-dyl

"ahahahaha..mahal na ngaun no..lalo pa't laway ko.:D"-ako

"cge...sbay nalang tayo nila al at bry punta senyo ha..."-dyl

"ai kala ko tayong dalawa lang.."-ako

"ah miss ang alam kong sabi ko GROUP study hindi PARTNER study...."

"sbe ko nga eh..sorry..pede?"-ako

"ai hindi!..wala na!..ayoko ko na!...last na un!..-___-"-dyl

".........O_O.........."-ako..nagulat ako..

"hahahahhahahahaha...echos last BF... XD"-dyl

"kala ko nagalit kna ehh...haha..."-ako

"ako magalit sayo?NEVER!!..mahal kita masyado BF...haha..."-dyl..sweet tlga ni bf sakin..

"hahaha..love you to BF..."-ako

habang nagkakasiyahan kami ni dyl..missing in action naman ung dalawang kumag...haha...pagdating talaga dun sa dalawa kumag tawag ko ehh...hindi kc namin tinatawag na BF c Al...ang bakla daw...hahaha...ang te-arts niya no...echoserong bakla..kaya tawag ko nalang sa kanya BEST...para hindi naman daw masyadong gay-ish pakinggan...baka daw kasi siya pagkamalang bakla...hahaha....marami din kasing nagkakagusto dun...sa gwapo ba naman niyang un...na pati ako nabighani niya nung high school pa kami...pero ngaun...kapatid na tingin ko sa kanya...hindi kami talo tol...hahaha...c bryan naman...wala naman...bryan lang tawag ko sa kanya...hahaha...

so natapos na yung class namin...wala naman masyado nangyari kanina...discuss discuss disccuss...blah blah blah blah blah...and what so  ever..haha...so ngayon papunta na kaming bahay...at since 12:30 natapos ung class namin..naisipan namin na dun na din sila magluch...so as of now...on tha way na kami sa bahay...hahaha...

nakarating na kami sa bahay...at ngayon lang din pala unang makakapunta si bryan dito samin...so ayon...pumasok na kami sa bahay...naupo na muna sila sa sala...tapos ako hinanap ko si yaya...magpapaluto ako ng kakainin namin...hindi ko na kasi natawagan si yaya ehh...nakalimutan ko na din kasi sabihin...hahaha...

"oh diyan na muna kayo...kuha lang ako ng maiinom niyo.."-ako

"ahh cge lang BF...:)"-dyl

si BF tsaka si BEST ang ingay...tapos hindi sila ung nakaupo lang sa sofa..binuksan ung tv...pumunta sa kusina..sinundan pala ako ni BF...hahaha...palagi din kasi sila dito sa bahay kaya saulo na nila tong bahay...nasa iisang subdivision lang pla kaming tatlo nakatira..nice no...kaya din siguro ko naging bestfriends ko tong dalawa...masyando kaming naging close sa isa't-isa..haha..minsan nga dito pa natutulog yung dalawa ehh..pero mas madalas dito si dyl..ampon na nga tawag ni yaya kay BF ehh...si BF naman mamita taway kay ya...hehehe...ang cute nga ehh..para lang kaming magkapatid...si mommy kasi laging nasa business trip..keya aun...

Always been youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon