Ngày đầu tiên đi học ở năm 2 nhanh chóng kết thúc, các học sinh lớp 2A nhanh chóng trở về kí túc xá.
Bởi vì năm nay có tận hai học sinh mới cho nên Iida và Yaoyorozu đã quyết định tổ chức một buổi tiệc để ăn mừng việc có thêm bạn mới. Tất cả mọi người đều mong ngóng đến buổi tiệc, riêng Katsuki trông không hứng thú cho lắm nhưng vẫn ở lại dự vì bị mọi người lôi kéo.
Trong bữa tiệc chia thành hai nhóm, một bên nói chuyện với Nanagi còn một bên thì nói chuyện với Shinsou.
"Shirohasu-san, tại sao cậu lại muốn kết hôn với Bakugou thế?" Ashido hào hứng hỏi.
"Hm... Tớ cũng chả biết. Vì cậu ấy dễ thương chăng?"
Các cô gái khẽ lặp lại từ dễ thương rồi liếc sang Katsuki đang nhăn nhó vì bị Kirishima quàng tay lên đầu. Dường như cảm nhận được ánh mắt cháy bỏng bên tụi con gái Katsuki quay đầu lườm họ khiến họ bối rối tránh đi.
"Tớ không nghĩ cậu ấy phù hợp với từ... ừm dễ thương cho lắm." Uraraka gượng gạo nói.
Nanagi giơ tay xoa xoa cằm, ánh mắt lộ vẻ suy tư: "Thế xinh đẹp thì sao?"
"Bakugou-san có lẽ sẽ khó chịu nếu biết cậu nói thế." Yaoyorozu lên tiếng, mọi người không hẹn mà cùng nghĩ: "Cậu ta thì lúc nào chẳng khó chịu?''
"Quả thực thì nếu Bakugou bớt nhăn nhó lại thì sẽ rất đẹp." Asui nghiêng đầu nói.
"Phải rồi." Jirou đột nhiên lên tiếng. "Tớ nhớ là Midoriya có bảo rằng cậu trở về Nhật rồi đúng chứ? Trước đây cậu đã ở đâu vậy?"
"Đúng rồi, tớ cũng nhớ."
"À..." Nanagi khẽ nhấp một ngụm trà, sau đó nói. "Trước đây tớ có qua Mỹ một thời gian vì công việc của bố."
"Bất ngờ thật, mà nghe nói giáo dục bên Mỹ khác ở đây lắm phải không?" Hagakure hào hứng nói
"Đúng là rất khác..."
.....
"Nghiêm túc đấy Bakugou, mày có một cô bạn thuở nhỏ xinh như thế cầu hôn mà sao lại tàn nhẫn từ chối thế?" Kaminari gác tay lên vai Bakugou mở miệng châm chọc. Mineta bên cạnh khẽ cắn răng căm tức vì Bakugou có gái đi cầu hôn.
"Bọn mày vẫn chưa hề biết bộ mặt thật sự của con nhỏ đó đâu..." Bakugou đan hai tay vào nhau, ánh mắt tối sầm lại như đang nhớ về kí ức kinh hoàng nào đó.
"Eh tuy tớ chẳng rõ bộ mặt thật của bạn mới như nào nhưng bây giờ chẳng phải chúng ta nên ăn lẩu sao? Nó muốn nguội cả rồi.'' Sero gắp một miếng cá lên miệng rồi nói.
Tokoyami, Shoji trông không hứng thú lắm về việc của Shirohasu nên chỉ ngồi ăn trong im lặng. Còn lớp trưởng Iida thì đã chạy vào trong bếp lấy thêm nước cho mọi người, Aoyama, Sato và Koda cũng giúp một tay.
Ở một góc khác bên nhóm con trai, Midoriya mặt mày hớn hở nhìn Shinsou.
"Chào mừng cậu đến lớp A nhé Shinsou-kun!"
Ojiro đứng bên cạnh cũng mỉm cười: "Chúc mừng nhé, mà tôi vẫn chưa quên việc cậu tẩy não tôi năm ngoái đâu!"
Shinsou bối rối xoa đầu, cười khẽ.
"Nhắc mới nhớ, Todoroki đâu rồi?" Midoriya nhìn xung quanh hỏi.
Iida vừa lấy nước xong, thuận tiện trả lời: "Todoroki-kun đột nhiên cảm thấy không khỏe nên về phòng trước rồi."
Midoriya khẽ ừm một cái, lòng cảm thấy có chút lo lắng cho bạn mình vì sáng giờ Todoroki cứ như người mất hồn vậy.
Todoroki nằm trên giường trong tư thế của bào thao trong bụng mẹ, ánh mắt rối bời nhớ đến buổi sáng hôm nay khi Shirohasu vừa chuyển đến.
"Kết hôn với tôi đi?''
"Mình làm sao thế này, cảm thấy có chút khó chịu." Todoroki mệt mỏi nói, sau đó chìm vào giấc ngủ.
_______
Tôi tắt văn rồi, xin lỗi anh em
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnhA Đồng Nhân (Drop)] Tôi Và Món Soba Vị Sầu Riêng
Fiksi PenggemarTác giả: Tịnh Tâm. A/N: Trình còn non, cốt truyện có hơi lủng củng, thiếu logic, nên mong mọi người đừng quá tập trung vào tiểu tiết mà hãy giữ tâm trí "Đọc cho vui". Xin cảm ơn. Cặp đôi chính: Todoroki Shouto x Bakugou Katsuki Cặp đôi phụ: Yaoyoro...