Từ trong phòng ngủ đi ra , Pha thuở dài ngáp ngắn , mơ màng nhìn đến phòng khách thấy ba mẹ còn thêm người nào , ngồi ở sofa đang bàn tán xôn xao vụ gì đó .
Pha lầm bầm -" Ồn ào chết đi được ".
Không muốn để ý tới họ , cô cào cào tóc mái đi nhanh tới nhà wc , đóng cửa "rầm" một phát.-" Mày có bỏ cái tật đó không , cửa phòng tắm sắp bị phá hư rồi!!" Mẹ Pha từ phòng khách nghe tiếng cửa đập , chửi mắng sau lại thuở dài - " Mày ra đây , họp chuyện gia đình "
-" Gần 22 giờ không ngủ đi họp chuyện gia đình , ba mẹ nghĩ gì vậy? ". Cô gân cỗ hét lên , vỗ vỗ hai má mình cho tỉnh cơn buồn ngủ .
Lặng lẽ ra khỏi nhà wc , chân rón rén bước từng bước vào phòng ngủ .
Mẹ Pha nói to -" Mày ra đây , càng lớn nói càng không nghe"
-" Con mặt áo ngực !! để ngực trần coi sao được " Nói như vậy , nhưng cô chỉ túm đại cái áo khoắc nào đó rồi mặc vào , thông thả bước ra
Trong phòng khách một thiếu niên tầm tuổi cô , cao lớn , đẹp trai , ngồi trên sofa hơi nhíu đôi mầy nhìn cô .
Pha ngẫn người suy tư ' Minh? Cả tháng trời không thấy nó đi học , sao giờ lại ở đây nhỉ ?? Tuy là học cùng lớp nhưng hai người không hề tiếp xúc với nhau nhiều , nhưng với vẽ bề ngoài và sự tích đánh nhau của nó , thì cô cũng để ý một chút . Nhìn nó sáng sủa như vậy nhưng là điển hình của đầu óc ngu si tứ chi phát triển '.Pha thất thần quá lâu , đến nỗi mẹ Pha phải đứng lay lay cô -" Pha , mày làm sao đấy ? "
Cô giật mình nhìn lại , không trả lời mẹ , mà xoay người ngồi xuống ghê , vừa nói vừa đưa tay chỉ Minh -" Ba mẹ bàn chuyện gia đình , vấn đề với thằng này à ? "
-" Con đừng có chỉ mặt người ta !! Đây là Trần Lê Minh , sau này sẽ sống cùng chúng ta ". Ba Pha im lặng nãy giờ , đột nhiên công bố -" Gia đình nó tháng trước bị tai nạn xe , chết hết . May mắn còn mình nó , ba muốn để nó tạm sống ở đây , hai mẹ con mấy người không có ý kiến chứ ".
-" Ba đùa à , mặc dù rất buồn cho gia đình thằng này , nhưng liên quan gì tới chúng ta chứ "
Mẹ Pha cười gằng -" Con trai của bạn thân ba mày , thấy không có chổ ở nên ổng tốt tánh mang dề "
Và thế là gia đình ba người , giờ đây tồn tại thêm thành viên mới .
Nhà Pha thuộc dạng khá giả , ba và mẹ làm chung một công ty .
Do nhà không đủ phòng , nên cái phòng ngủ rộng lớn của cô phải xây thêm bức tướng tách ra làm hai . Cô đau lòng đứt ruột a .Từ khi Minh chuyển vào ở đến nay cũng được một tháng , cậu ta đã nghĩ học để đi làm thêm , à 18 tuổi rồi là con trai thì cũng ngại sống nhờ nhà người khác .
Ba mẹ Pha thường đi sáng về tối , khiến cô phải mua đồ ở ngoài mà ăn .
Mới đi học về , đồng phục chưa thây cô liền nằm lỳ trong phòng hưởng hơi mát từ điều hòa , không biết trưa nay nên ăn món gì , cứ lước lên lước xuống trong điện thoại , thì nghe tiếng gõ cửa phòng .Cô không quan tâm , nhưng tiếng gõ cửa cứ mãi không ngừng kêu lên . Bực bội văn điện thoại lê lết thân mình xuống giường mở cửa , nhìn thấy người ngoài cửa càng bực hơn , cô nói -" Phận ở nhờ mà còn phiền người khác "
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu kiểu nữ bạo
RandomTRUYỆN H+ CÓ NỘI DUNG như AV NHẬT CÓ VIETSUB Nếu thích truyện thì nhớ vote cho mình nhé ☺ NGÔN TÌNH nữ bạo dâm nam nhẫn nhịn chịu đựng NỮ S - NAM không phải M TỰ CHẾ ĐẾ CHẾ Minh nhìn đồ trong hộp lớn , cau mày -" Cậu thích chơi sm sao ?" -"...