ĐẾ CHẾ TỰ CHẾ

622 15 0
                                    

Minh đem tới cái bọc đá lạnh , đứng ngoài cửa gõ mấy tiếng .
Cửa rất nhanh được Lan mở ra , cậu đưa bọc đá qua .

Lan nhận lấy xong đóng sầm cửa !! Cảm thán về sự tình lúc nãy -" Má , cậu ta bế mày trước nhiều người như thế , tao muốn thử cảm giác chậc chậc "

-" Mày tìm Kha mà thử ấy "

-" Ài... không phải chỉ nói vậy thôi , mà mày ăn dấm chua với tao chứ ?"

Pha đang chườm đá lạnh nơi bàn chân , chớp mắt mấy cái , ngạc nhiên hỏi -" Nhìn tao giống ghen lắm hả ? " .

Bỏ bọc đá sang một bên , Pha lấy điện thoại bấm bấm , mở một đoạn video đưa qua cho bạn thân mình .

Lan không hiểu ra sao , nhưng vẫn lước mắt xem hết video .
Bạn thân cô từ ngạc nhiên đến đỏ mặt , biểu cảm khỏi phải chê , cứ tua đi tua lại đoạn video đó mãi .

-" Sao nói không phải bồ bịch , không phải mà đã tiếng tới giai đoạn này rồi ?" Lan xem xong giận dỗi -" Phải nữa thì chắc đụ tung trời "

Pha dơ ngón giữa tặng cho bạn thân mình !!

-" Minh vì sự giúp đỡ của nhà mày , nên mặc cho mày muốn làm gì cũng được hả ? ...chơi đùa thì chơi đùa nhớ đừng thương cậu ta "

Tiếp thu lời nói , Pha đột nhiên khó chịu trong lòng . Nhíu mày suy nghĩ ' phải rồi , từ đầu tới cuối , cô đều biết lý do Minh để cô làm như thế ... cậu ta ở nhờ nên chịu đựng cô là điều hiển nhiên... sao càng nghĩ càng bực vậy !!

-" Cơ thể Minh đẹp thật , muốn nhìn tận mắt ghê " Lúc nói Lan nháy mắt với Pha .

-" Mày gọi cậu ta vào phòng tao đi "

-" Ok bạn "
.
.
.

Chờ cho Minh vào phòng , cậu ta nhìn Pha -" Chẳng phải cậu có chuyện muốn nói cho tôi sao ?"

-" Tới ngồi cạnh tao "

Cậu nghe lời ngồi lên mép giường .
Pha vén áo phông cậu ta lên cao , nói với Lan -" Nhìn tận mắt làm sao đã , chạm vào thân thể cậu ta không ?"

Cậu nghe nói thế liền khựng người . Đứng lên bỏ đi thì bị kéo ghì xuống , bên tai vang lên -" Mày chỉ là đồ chơi của tao , cơ thể mày nhưng quyền định đoạt là của tao "

Cô vén lại áo cậu lên cao .

Lan vốn không để ý nhiều tới Minh , nhưng giờ nhìn lại cổ tay hay mắc cá chân cậu ta đều có dấu bầm đen của dây trói . Vốn không biết bên trong bộ quần áo kia là dạng gì ??

Bạn thân cô hưng phấn đi đến gần chỗ cô .
Vươn tay chạm vào các vết roi in trên da thịt , véo mạnh lên ngực Minh , hai tay Lan xoa những vết thương mà đòn roi để lại .

Minh hất tay Lan ra khỏi người , gằng giọng -" Sờ đủ rồi !! tôi phải đi làm !! "

Lúc chuẩn bị đi , Minh bỏ lại câu nói -" Pha , nếu đã ghét tôi như thế , thì tôi sẽ chuyển ra ngoài không làm chướng mắt cậu nữa "

Pha cứng đờ người , cô muốn chứng minh là mình không thích Minh , nên mới cố tình để cho Lan sờ vào cơ thể cậu .
Lúc tay Lan chạm vào ngực cậu , Pha muốn đẩy phăn cái tay đó ra , nhưng vẫn cố chịu đựng .
Đồ chơi của cô thì bạn thân cũng không được !!

Yêu kiểu nữ bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ