Từ khi lấy nhau , rồi chuyển ra ngoài ổn định cuộc sống , cũng đã được 5 năm .
Mẹ vợ Minh thì đã nghĩ làm , ở nhà chăm cháu gái 2 tuổi rưỡi , mỗi tháng 2 vợ chồng đưa bốn triệu là được .Minh vẫn là đầu bếp , nhưng không còn làm ở nhà hàng hoạt động 24/24 nữa .
Thây vào đó , cậu chuyển sang nhà hàng gần trọ .
Tan ca làm , Minh không về nhà mà lái xe tới thẳng bệnh viện , chờ Pha tan làm .
Khoảng 30 phút , cậu lấy điện thoại từ trong túi quần ra , danh bạ hiện dòng liên lạc nhiều nhất 'bà xã ' bấm gọi .Đầu dây bên kia rất lâu mới bắt máy , giọng nói gấp gáp -" Anh chờ em chút , mới phẩu thuật xong còn chưa dọn dẹp gì hết "
Pha ra khỏi phòng phẩu thuật , biết có người chờ , không vội thây quần áo bẩn , đã chạy vội vào tủ đồ của mình . Lấy điện thoại , vừa lúc nhận cuộc gọi
-" Ừ chờ em mà "
-" Anh chờ em lâu không ? "
-" Rất lâu nha , về nhà bắt đền em sau !!"
Pha cười khút khít , tắt máy .
Cô thây bộ đồ phẩu thuật dính đầy máu , liện vào thùng đồ , để nhân viên giặt ủi tới lấy .
Về phòng trực , dọn dẹp lại đồ nghề , khóa lại các tủ chứa hồ sơ quan trọng .-" Ngày nào cũng được ông xã đến đón , ghen tị quá " Đồng nghiệp vỗ vai Pha , nữa đùa nữa thật nói
-" Ghen tị thì kiếm anh nào mà yêu đi , đồ gái ế không ai yêu "
-" Má , mày nói vậy mất lòng nhau đấy "
Pha cười lộ ra răng khểnh -" Đừng giận nha , giận thì cũng không có người yêu được đâu "
Để tránh bị đánh vì cà khịa , cô chạy nhanh ra cổng bệnh viện .-" Đi từ từ , làm gì mà chạy nhanh vậy ?!! " Minh ngồi trên xe , chân dài chóng xuống đất , thấy cô chạy thì trách mắng
-" Còn không phải nhớ anh sao ? "
-" Đừng nịn , cần anh xin nghĩ giúp không , ngày mai em xuống được giường hay không còn chưa biết " Giúp cô cài lại nón bảo hiểm , thông báo trước .
-"..."
Ngồi sau xe , hai chân Pha vòng qua eo Minh .
Tay lần mò trong áo sờ soạng cơ bụng săn chắc của cậu .Cách lớp áo cậu đè lại tay cô, đe dọa -" Em có tin anh làm em ngây tại đây không ?"
-" Không tin , em đói rồi "
-"..."
Vừa về nhà trọ , Minh đã không nhịn nỗi , liền đè Pha lên tường hôn ngấu nghiến .
Đầu lưỡi dây dưa vô số lần , theo những nơi quen thuộc , mà quấn quít nhau trong khoang miệng .
Khi tách nhau ra , Pha mềm nhũn người thuở hỗn hễn -" Người em toàn nước khử trùng "
-" Anh sẽ không chê bà xã anh hôi đâu !!"
Cậu ôm eo cô , để cô có điểm tựa ngã lên ngực mình ,
Tay đưa vào áo lót ngực kéo xuống , vén áo Pha lên để lộ hai bầu ngực bự .
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu kiểu nữ bạo
RandomTRUYỆN H+ CÓ NỘI DUNG như AV NHẬT CÓ VIETSUB Nếu thích truyện thì nhớ vote cho mình nhé ☺ NGÔN TÌNH nữ bạo dâm nam nhẫn nhịn chịu đựng NỮ S - NAM không phải M TỰ CHẾ ĐẾ CHẾ Minh nhìn đồ trong hộp lớn , cau mày -" Cậu thích chơi sm sao ?" -"...