Nữa ôm nữa dìu Pha vào phòng ngủ .
Cởi giày đắp chăn cho cô xong , Minh xuống bếp làm một ly nước chanh giúp cô giải bia , khi sáng dậy đỡ đau đầu .Cậu cho cô uống nước chanh xong cũng mệt mõi , cõng được nữa đoạn đường khi hai chân muốn nhũn ra thì cảm thấy cô đã ngủ , vội vàng đứng bắt taxi .
Nghe đồng hồ báo thức reo lên mấy lần , Pha vươn tay ra khỏi chăn tắt báo thức . Nằm uể oải thêm chút nữa , cô chợt tỉnh táo lại .
Nay có tiết kiểm tra , mình học bài chưa ta ? Vội lăn ngay xuống giường , mở sách giải bài tập ra ôn lại lần nữa !!Cô đi vào nhà tắm , rữa mặt súc miệng xong xui , nhìn vào bàn ăn được lồng bàn đậy kín , tự hỏi đi đâu rồi , sao hôm nay không thấy .
Một suy nghĩ lóe qua trong đầu , từ bữa nay cậu ta đã đổi ca làm vì mình rồi sao ?Ăn cháo sường xong , cũng sáu giờ rưởi . Cô xách cặp đi đến trường .
Nhờ cái đà mỗi sáng cùng trưa nắng phải đi bộ , nên dáng người cô rất nóng bỏng không bị béo , đặc biệt là mông rất vểnh .Ra về Pha chờ Lan ở bãi đậu xe của trường , bởi vì nhà Lan xa trường nên mẹ nhỏ đã mua xe máy sym 50cc để nhỏ đi , rất dễ thương cho phái nữ . Hai đứa dắt nhau ra tới cổng , vừa đi vừa bàn luận tiết kiểm tra hôm nay :
-" Hình như tao sai bốn câu , má nãy mà tao chọn câu c là đúng rồi "
-" Nói nghe thấy thương chưa kìa , còn tao cũng chả để ý nhiều vấn đề đó "
-" Dân học giỏi nói chuyện nghe gai tinh thật sự " Không để ý đến bạn thân nữa , Lan dắt xe ra khỏi cổng liền rồ ga chạy mất.
-"...?"
Pha cười haha mãi , vô tình lước mắt qua cây sà cừ phía bên phải cổng trường , gặp người quen :
Minh đội mủ lưởi trai , đi đến chỗ cô đứng , trên miệng còn ngậm điếu thuốt lá , tay xách trà sữa đưa qua -" uống không ? "
Lấy trà sữa từ tay cậu ta , cô nói -" Mày đợi lâu không ?"
-" Không lâu , chúng ta về "
Pha mặc áo hoodie bên ngoài đồng phục , khuôn mặt nhỏ nhắn dưới nón vành rộng đang cau có vì trời nóng .
Uống trà sữa để xua tan nóng bức , cô hơi nghiêng đầu nhìn sang người bên cạnh , đụ , cậu ta cao vậy sao ? Cô dù gì cũng 1m64 , thế mà cách cô cả cái đầu luôn rồi !!Về đến nhà Pha chạy vội vào phòng tắm xối nước ào ào , cảm giác nóng bức xua đi hết , thay áo ba lỗ cùng quần short đi ra bàn ăn động đũa
Minh dọn đồ ăn ra bàn , nhìn cô tóc còn chưa lau , chỉ để đại cái khăn trên đầu mà đã ngồi ăn .
Cậu rửa sạch tay , quay lại cầm khăn giúp cô lau tóc .-" Mày làm gì vậy ? " Pha phải ngẫn mặt lên để đối diện với tầm mắt cậu .
-" Ăn đi , tôi giúp cậu lau khô tóc "
-"... Lác tắm xong qua phòng tao đi , tao muốn chơi với mày "
Cậu nghe nói thế , cũng không dừng lại động tác nhẹ nhàng ở tay , hơi cong môi ' lại muốn chơi cái trò đồi bại nữa sao '.
...!
Nghe được tiếng gõ cửa phòng , Pha vui vẽ đứng dậy mở cửa .
Vừa thấy Minh đứng ở ngoài , cô kéo cánh tay cậu ta vào trong phòng mình , để tránh sự việc phát sinh gì đó , cô còn cố ý khóa cửa phòng lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu kiểu nữ bạo
AcakTRUYỆN H+ CÓ NỘI DUNG như AV NHẬT CÓ VIETSUB Nếu thích truyện thì nhớ vote cho mình nhé ☺ NGÔN TÌNH nữ bạo dâm nam nhẫn nhịn chịu đựng NỮ S - NAM không phải M TỰ CHẾ ĐẾ CHẾ Minh nhìn đồ trong hộp lớn , cau mày -" Cậu thích chơi sm sao ?" -"...