Nhờ hôm qua chườm đá , nên đã đỡ sưng tím .
Chân cũng không đau như lúc trước nữa .Đi theo Lan ra bãi đỗ xe , Pha kéo vành nón thấp xuống . Chờ Lan nghe điện thoại xong, cô tiên bố -" Tao không muốn chia sẽ Minh cho bất kì ai "
Cất điện thoại vào túi quần , xuyên qua kính mát nhìn Pha -" Chịu nhận rồi à , nói thật tao vẫn còn thích Kha , nên không cần mày share tình yêu đâu "
Tự nói rồi tự cười , thấy Lan cười haha , cô cũng bị nhiễm mà cười theo .
Chưa ra khỏi cổng trường , cô đã thấy :
Minh kéo lại cánh tay cô nữ sinh lạ mặt sắp ngã , theo quán tính cô nữ sinh đập vào người cậu , cậu ta hơi lùi ra sau giữ khoảng cách với nữ sinh , rồi thì hai người đang nói gì đó .Pha sầm mặt tới chỗ họ . Minh thấy cô đi tới , đưa ly trà đào cam xã cho Pha -" Chân cậu không sao rồi chứ , đi lại có khó khăn không ?"
-" Không què được , đi lại không tiện mày cõng tao ư ?? " Cô nhận lấy ly trà đào lạnh nhạt nói .
Minh khom người , Pha 'muốn đánh dấu chủ quyền ' liền nhảy cẩn lên lưng cậu . Ôm chặt cổ cậu ta .
Cõng cô trên lưng , quay người nói với nữ sinh lạ mặt -" Tôi nhận lời cảm ơn , cũng không sài facebook , cậu còn gì để hỏi không ?"
Nữ sinh lạ mặt thấy người đã có chủ , hơi mất mặt vì câu hỏi của mình , nói -" xin lỗi" liền bỏ đi .
Pha nằm trên lưng cậu , vừa ngậm ống hút uống trà đào , vừa suy nghĩ ' hồi nãy mình ghen có quá lộ liễu không nhỉ '
...!Vẫn như mọi ngày khi đi học về , Pha đi tắm rửa , còn Minh thì nấu đồ ăn .
Hôm nay cô cố tắm thật nhanh , mặc váy ngắn chỉ phũ mông , bước vào bếp thấy cậu đang nấu món gì đó .
Pha ôm chằm lấy cậu ta từ phía sau lưng -" Mày không biết giật mình sao ?"-" Tôi nghe tiếng bước chân của cậu rồi "
Pha không nói gì nữa , vẫn ôm cậu ta từ sau lưng , tay cô sờ vào cạp quần cậu .
Dây kéo khóa quần kéo xuống , cô vói tay chạm vào dương vật bên trong quần lót xoa nắn .
Cảm giác thứ đó đã chướng lên , cô dừng tay lại .Từ đầu tới cuối Minh đều không để ý sự đụng chạm của cô . Lúc tay cô rời đi khỏi đủng quần cậu .
Cậu ta mới mở miệng -" Cậu rửa tay đi , rồi ăn cơm "Trên bàn ăn hai người ngồi cạnh nhau , Minh lột vỏ tôm ra , lột xong bỏ vào bát Pha .
Vừa ăn tôm , cô vừa liếc nhìn đủng quần vẫn còn nhô cao của cậu ta .
-" Để như thế mày không khó chịu sao ? "
-" Chẳng phải Pha thích tôi khó chịu sao ?" Minh gắp rau xanh để vào bát cô , nhăn mày -" Cậu đừng ăn mãi tôm như thế , ăn thêm rau đi "
-"..."
.
.
.
Đoán chừng cậu ta đã tắm xong , Pha lấy từ hộp đồ chơi ra cái khóa niệu đạo .Qua phòng bên cạnh , cửa cô cũng không thèm gỏ , mà tự tiện đẩy cửa bước vào .
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu kiểu nữ bạo
CasualeTRUYỆN H+ CÓ NỘI DUNG như AV NHẬT CÓ VIETSUB Nếu thích truyện thì nhớ vote cho mình nhé ☺ NGÔN TÌNH nữ bạo dâm nam nhẫn nhịn chịu đựng NỮ S - NAM không phải M TỰ CHẾ ĐẾ CHẾ Minh nhìn đồ trong hộp lớn , cau mày -" Cậu thích chơi sm sao ?" -"...