ĐẾ CHẾ TỰ CHẾ

572 12 1
                                    

Trong thời gian Minh đi wc . Thì sự bàn tàn lên tới tầng cao mới !!

-" Tao hối hận vì lần trước , để mày sờ vào cơ thể Minh " Nhìn qua Lan , cô nói thẳng

Luân bị sặc nước miếng , ho khan vài tiếng , coi như là thời gian lấy lại sự bình tĩnh

Bạn thân cô khi nghe xong , hơi lước mắt nhìn qua Kha , phản bác -" Gì mạy ? Đừng có bịa sự trong trắng tao giữ gìn "

Thuở dài , không còn từ gì để diển tả nữa , cô nhận sai -" Xin lỗi mày , được chưa ? "

Lại nói tiếp -" Các cậu có cách nào đánh dấu chủ quyền không , tôi muốn cho người khác biết Minh đã có chủ "

-" Đái vào người cậu ta "

Hai người ngồi cùng bàn đang che miệng , cố nín cười .

-" Anh Hou này , góp ý cho em đàng quàng được không ? "

-"..."

Chờ khi Minh đi ra , năm người ngồi chơi game , nói chuyện phiếm một lúc nữa , liền về .

Giữa đường tách ra với họ , Minh tới chổ làm .

...!

Tại phòng bếp ở nhà hàng !!

-" Đi rửa mặt cho tĩnh táo rồi vào làm ... món này tao biết , để đó cho tao " Phụ bếp dùng vai đẩy Minh ra chổ khác đứng , còn mình thì thây thế vị trí .

Cậu -"cảm ơn" xong .
Vào nhà wc , dùng xà phòng rửa tay sạch sẽ , hất mạnh nước lên chà sát mặt .

Trán nóng , đầu óc cứ xoay vòng vòng .
Ráng làm tối này , mai xin nghĩ bệnh luôn là vừa .

Đứng một lác , cơ hồ càm thấy tỉnh táo hơn , cậu lủi thủi bước ra khỏi nhà wc tiếp tục công việc .

Cuối giờ làm , Minh hướng quản lí xin phép được nghĩ , lý do bệnh .

Quản lý nhìn sắc mặt cậu , liền đồng ý ngay .
Từ lúc đi làm đến nay , lần đầu tiên xin nghĩ .
Nên mọi người đều trầm trồ -" Tôi còn tưởng nó là thánh , sẽ không nghĩ chứ "

-" Bậy quá , nó tuổi nhỏ thì có việc gì với gia đình đâu , nên đi làm không cần bận tâm "

-" Nó bệnh nghĩ mà mọi người vui quá nhỉ "

-" Quân , mày không để ý đây là lần đầu nó bệnh sau , tao thấy nó khỏe như trâu "

-"..."

Ngày nào về cũng vậy , không còn tiệm nào mở cửa , ánh sáng chỉ còn lại đèn đường , muốn mua thuốc cảm cũng không được .
Minh lên chuyến xe buýt cuối cùng , cậu mơ màng cười yếu ớt 'chỉ mấy tháng thôi đã thây đổi nhiều quá , người thân cậu không còn , lạc lõng cô đơn làm cậu cố bám lấy người con gái đó '

Về đến mái ấm nhà người khác , Minh vào phòng lấy đồ , xong xiu quẹo vào nhà tắm .

...

Pha chùm trăng kín đầu , không muốn nghe thấy chuông báo thức reo , nhưng vô vọng .

Cô ngồi dạy vỗ vỗ hai má , xuống giường vào nhà wc , đi ngang thấy bàn ăn nay chóng trãi 'muốn cho mình nhịn đói đi học à , hay quên mình rồi '

Yêu kiểu nữ bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ