ĐẾ CHẾ TỰ CHẾ

533 12 0
                                    

Lúc ra khỏi cổng , cô vẫn suy nghĩ về những lời Lan nói .

Nhìn qua gốc cây sà cừ , thấy Minh đang đi tới , cô cũng rất muốn hỏi những thứ tương tự 'chịu đựng tôi vì yêu đúng không " , nhưng lỡ may nhận được câu trả lời không theo ý mình muốn thì sao ??

Minh đi tới tháo cặp từ trên vai cô , vác lên vai mình .
Rồi mới đưa soda dâu cho cô .

Pha không nhận ly nước , mà ngẫn cổ nhìn sắc mặt Minh ' bị gì mà nhìn chật vật quá , mặt tái ghê '

Minh nhíu mày -" Pha vẫn giận chuyện đó sao ? "

Cô không muốn chú ý đến cậu ta , bèn đi nhanh về nhà .
Cậu thuở dài đi theo bước chân cô .

Vừa về tới nhà , Minh buông đồ xuống hết , chóng hai tay lên tường nhốt Pha ở giữa .

-" Pha ... cậu có thể làm gì tôi cũng được , nhưng đừng không để ý đến tôi !! "

Đang trong đà buồn bực nghe xong lời cậu ta nói , cô đột nhiên muốn cười -" Vào phòng tao nói chuyện "

...!

Trong phòng Pha , cô ngồi trên giường nhìn người đang đứng ở cửa .

-" Cởi đồ hết ra đi , nhìn tao làm gì "

Minh nghe lời cởi hết . Để lộ ra dương vật sưng to đang bị khóa niệu đạo .

Pha ngạc nhiên mở to mắt , không tin vào sự việc mình thấy , hỏi lại -" Đây là muốn làm gì ?"

-" Tôi tập luyện , cố không để phát ra tiếng "

Sự giận dữ trong lòng Pha trào lên , đột nhiên muốn nỗi lên sát tâm giết cậu ta ' cơ thể mày là của tao , có làm nó trở nên như vậy cũng nên là tao , mày có quyền chó má gì mà tự định đoạt '
Cô khó chịu ra mặt -" Mày để như vậy trong bao lâu rồi "

-" Lúc đi đón cậu "

-" ... Vậy để tao xem kết quả mày luyện , dùng tư thế quỳ "

Pha nhìn người quỳ dưới giường .
Cô dùng chân đạp vào dương vật cậu ta , đè nghiếng nó xuống .

Cô tháo dây nịt trên thắt lưng quần mình ra . Quất mạnh vào bụng , ngực , bắp tay , bắp chân cậu .
Cơ thể Minh xuất hiện những vết đỏ lằn chồng chéo lên nhau .

Cô vẫn không muốn buông tha .
Hướng vào nơi ỉu xìu đang bị khóa niệu đạo kia , thẳng tay quất xuống .

Không nghe thấy tiếng rên đau của cậu ta , Pha dùng hết sức quất tiếp cái thứ hai , thứ ba ...

Dương vật Minh bầm đen , vết lằn xuất hiện rỏ ràng .

Chắc là không chịu được nữa , cậu hơi cong người .
Móng tay cậu ta tự bấu vào da thịt đến chảy máu .

-" Chỉ tao mới có quyền chơi đùa thân thể mày " Pha bóp cằm cậu , ép cậu ta ngẫn mặt lên .

Cậu ta sửa lại tư thế , quỳ thẳng dạy , hơi khẳng định -" cậu không thích việc tôi tự tiện cấm khóa niệu đạo đúng không "

Không nghe lọt tai lời nói , tay cô sờ theo đường nét của xương quai xanh Minh , lần mò xuống ngực cậu , chạm vào những vết đỏ lằn mà cô làm ra .
Hai ngón tay ngắt nhéo đầu ti cậu ta , Pha đưa tay sờ soạng eo lưng rắn chắc của Minh .

Yêu kiểu nữ bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ