9. những mẩu chuyện của một tuần sau

153 15 5
                                    

thực ra một tuần đó cũng không có gì quá khác với thường ngày, chỉ là anh với cậu sẽ gặp mặt thường xuyên hơn, bắt đầu luyên thuyên, chí chóe cũng thường xuyên hơn, thay vì cộc cằn hay lạnh lùng như trước.

1. sáng thứ 2, cậu vốn chuẩn bị dắt xe đạp đi học thì thấy anh đã đứng trước nhà.  anh đi xe máy, tay tì lên đầu xe bấm điện thoại,thấy cậu liền ngẩn đầu lên một chút.
"nay tui chở em, lên thì lên không lên thì lên."

cậu định từ chối nhưng thấy cái vẻ mặt " dám từ chối không ?"của anh thì thu lại ý định, ngoan ngoãn ngồi lên xe, còn không quên xỉa một câu : " chở người ta hay bắt cóc người ta thế ?"

" Bắt cóc được cũng bắt "

"...."

Nội tâm Hạo  tự hỏi tại sao mình lại đồng ý để cái con người kì cục này chở cơ chứ.

Miệng nói, nhưng mấy hôm sau đúng giờ lại ra trước sân chờ anh tới chở đi học ,thành thói quen luôn rồi.

2.

Nghỉ giữa giờ, đúng như lời hứa, anh đợi cậu sẵn ngoài phòng học.

" a cuối cùng cũng được ăn " _ cậu vươn vai uể oải ngáp một cái

" sáng không ăn sao ?" 
Anh nhăn mày

" Sáng lỡ dậy trễ..." _ Hạo lí nhí

" Ai mượn ngủ như heo "

" anh bảo ai heo cơ ?" Cậu đưa nắm đấm ra.

" Lo mà ăn sáng vào, lỡ có ngày em ngất xỉu mẹ em lại bảo tôi không chịu quan tâm nhắc nhở em" _ Anh cười.

"Tôi lớn rồi, không phải nhắc. Anh làm như anh là bảo mẫu tôi không bằng " _ cậu bĩu môi

ừ , là bảo mẫu trọn đời của một mình em .

Sau đó mỗi sáng trước khi vào lớp cậu đều được anh nhét vào túi một bịch sữa hoặc một vài cái bánh, mỗi lần vậy cậu cũng cười hì hì mà cảm ơn anh.

3.

hôm đó trường tổ chức ngày hội thể thao cho khối 10, chủ yếu để các lớp làm quen với nhau cũng như rèn luyện tính hợp tác. Tất nhiên Minh Hạo cũng phải tham gia, và cậu đăng kí bóng rổ _môn thể thao sở trường của cậu. Các đại diện lớp 10 đã được bốc thăm chọn đội đối thủ 1 ngày sau đó.

Để tiện cho việc hướng dẫn tập luyện thì nhà trường đã cho các lớp 12 bốc xăm, mỗi lớp 12 sẽ kèm cặp hướng dẫn một lớp 10. Trong trận chính thức, nếu lớp nào thắng thì lớp 12 nào phụ trách lớp đó cũng sẽ được cộng điểm thi đua của lớp.

Lớp 10A4 của Hoàng Minh Hạo được xếp với đàn anh 12A6, còn 10A5 _lớp đối thủ của cậu lại trùng hợp được xếp với lớp 12A7 của Phạm Thừa Thừa.

Mấy hôm tập huấn, tất nhiên là Thừa Thừa sẽ như mọi khi mà đưa cậu đến trường. Hơn nữa 2 người họ đều tập luyện chung một thời gian nên khá tiện.Mẹ Phạm và chị Băng mỗi ngày nhìn cảnh tượng này đã quen, thi thoảng 2 mẹ con còn nhìn nhau cười ẩn ý. Trước khi vào tập anh  dặn cậu phải cẩn thận kẻo bị người ta to lớn xô ngã mất, anh nhìn sẽ rất buồn cười, hơn nữa còn bảo cậu nặng lắm, hễ có bị gì anh cũng không vác nổi cậu vào phòng y tế đâu. Tất nhiên sau đó Thừa Thừa bị Minh Hạo đấm cho mấy cái nơi vai, còn bày đặt hờn hờn dỗi dỗi bảo sẽ méc chị Băng Băng. Cả đám con trai quanh đó coi như mỗi ngày đều bị thộn cơm cún của cái đôi "yêu nhau lắm cắn nhau đau"này.

[ Thừa Hạo] Simple loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ