Two years, now Im back.
Napangiti si Wendi pagbaba sa Incheon Airport.
Mag co cover siya ng BlueNight concert ng CNBLUE, siya ang official photorapher nito na ipinadala ng
Esquire.
Dumiretso siya sa venue dahil naantala ang flight niya from the US.
Nothings changed. Ganun pa rin ang lugar na ito.
Sumama siya kay Drake pabalik sa US at tinulungan siya nitong mag settle in. Kasama niyang humanap ng apartment.
Ilang buwan din siyang nag mukmok pero pinagtyagaan siya nitong puntahan araw araw pagkagaling nito sa kumpanyang pag aari ng pamilya nila.
Nakausap din niya si Shinea ang makapanganak ito. Pumunta ito sa US at dun na tumira.
Sorry Wendi.
Sabi nito sa kanya.
Naintindihan naman niya ang kalagayan nito. Sikat na model kasi si Shinea. Ambassador for goodwill ng Korea to US. Kaya natakot itong masira ang career kung lalabas na nabuntis ito at walang ama ang batang dinadala nito.
Si Harvey.
Pagakatapos ng promotion ng album nito sa Spain, wala na siyang nabalitaan dito.
Bigla na lang nawala. Nanghihinayang siya sa career nito dahil alam niyang gifted artist si Harvey.
Iniisip mo na naman ba siya?
Napalingon siya kay Drake.
Nagpahid siya ng luha at nginitian ito.
Ihinatid siya nito sa LAX kanina.
Umuwi ka dito kung gusto mo.
Kung hindi mo makikita ang hinahanap mo.. Ill still be here..Sabi nito sa kanya. Iginalang nito an desisyon na at nanatili silang magkaibigan.
Bumalik siya sa Korea para hanapin si Harvey. Dahil pagkalipas ng mahabang panahon, ito pa rin ang laman ng puso niya.
Maraming tao sa venue. Paano sikat na banda talaga ang CNBLUE. Nasa gilid siya ng stage at sumusunod sa bawat galaw ng bawat miyembro nito.
Nag encore na at nakadalawang balik ang banda sa stage.
Napatawa siya sa antics ng leader nito at mga ka miyembro.
Nagulat siya ng magsalita si Yonghwa.
Ladies and gentlemen..
Thankyou for coming to the concert.Now we have a special request.
May we call Ms. Wendi Thea Lin.Nagulat siya. Itinuro pa niya ang sarili niya. Nakatawa naman si Jonghyun at inalalayan siya ito.
Dinala sa gitna sa tabi ni Yonghwa.
Annyeong Wendi! Sabi nito at nag bow ng bahagya. Ganun din siya.
This night is for you. Sabi nito at nilingon si Minhyuk para mag umpisang tumugtog.Nasa gitna siya ng stage at nakakunot ang noo niya.
Kumanta si Yonghwa..
I dont know how to live without you
Idont know how to breathe in life
Tell myself Ill stop everyday
Knowing that I wont
Because of you because of you
Its the truth.Biglang namatay ang ilaw at natuon ang spotlight sa kanya. May taong naglalakad sa gitnang aisle at nag umpisang kumanta.
I don't know how to sleep without you
I don't know how to fix my heartTell myself I'd stop everyday knowing that I won't
Even if I did I don't know, If I'd trySi Harvey. Kumakanta at lumalakad palapit sa kanya. May dalang isang boquet ng roses.
Do I wanna believe you think the same
I am missing you
And I want you believe same love as me
I am missing you
You've given me your one last adios, but
Why do I still wanna believe
I don't know I'm missing you in good time,
Don't say good byeUmakyat ito sa stage at lumapit sa kanya. Iniabot ang bulaklak.
Wendi Thea Lin.
Dumagundong ang boses nito sa buong bulwagan.
Ive waited for you to come back and give me the chance to right all the things that Ive done wrong.I love you since that day in Bali seven years ago. And I honestly, love you till now.
Lumuhod ito. Will you marry me....
Please... dugtong nito.
Tumulo ang luha niya.
Palakpakan naman sila Yonghwa at pinasigaw ang audience..
Lumapit siya kay Harvey at hinawakan ang mukha nito.
Yes. Sweetheart. I will marry you!
Malakas na palakpakan ang narinig ng niyakap siya ni Harvey at hinalikan. Nag thumbs up pa ito sa bandang CNBlue.
My forever starts with you Wendy
Sabi ni Harvey.
At muli siya nitong hinalikan sa labi.
---------
date completed : 03.07.15
2:41pm
BINABASA MO ANG
Anything for You
RomanceBakit kahit sinaktan mo ako at kinalimutan ang pangako mo... Bakit isang ngiti mo lang masaya na ko. Tanga lang ba ang puso ko? Kasi gagawin lahat para sayo... Kahit masakit... Para lang mapatunayan ko, Na mahal na mahal kita...