Chapter 7:Why are you asking me?
A/N:Hi!, Its me the author of this story if you have question regarding this chapter fill free to comment down bellow thanks........
♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤"Wala daw siya sa tambayan pero nakita siya kaganina ni Arthur na lumabas ng klase nila kaya sinundan niya ito, nagulat pa nga daw siya kasi nakita niyang umiiyak si Jhake habang pumapara ng taxi"salaysay ko sa kanilang tatlo na pare-parehong naka tingin sa akin habang nakaupo.
"Kung ganun saan natin siya hahanapin"tanong ni Erik.
"Kailangan natin siyang mahanap bago pa makauwi sina mommy galing silang business trip sa bangkok"sabi naman ni Jhillian.
"Kailan ba uuwi yung parents niyo?"tanong naman ni Ethan.
"Mamayang gabi"sagot naman ni Jhillian.
"Patay malaking problema nga toh saan naman kaya natin siya hahanapin?"tanong naman ni Erik.
"Wait sabi ni Allysa kaganina na panay daw ang lingon ni Jhake kay Monich baka alam niya kung nasaan"sabi ko.
"Sino naman si Monich?"tanong naman ni Jhillian .
"Siya yung bagong target ni Jhake"sabi ko.
"What hangang ngayon ba ganyan pa rin si Jhake wla nang pinagbago"sabi ulit ni Jhillian.
"Kung tanongin kaya natin siya"sabi naman ni Ethan.
ding~dong~ding~dong~ding~dong
Narinig namin ang tunog ng doorbell kaya lahat kami ay tumingin sa main door kung sino yun at nagulat kami sa pumasok si.
Tita
"Mommy ang aga niyo namang nakabalik"bungad ni Jhillian kay Tita.
"Bakit dear ayaw mo na ba akong pauwiin?"medyo naiinis na sabi ni tita kay Jhillian .
"Hindi naman sa ganun mommy"sabi naman ni Jhillian.
Hindi na lamang ito pinansin si tita bagkus ay tumingin sa aming tatlo ngayong nakaharap sa kanya.
"Sino sa kanila ang boyfriend ni Jhillian ?"tanong saakin ni tita .
"Ahmm tita wala po sa kanila ang boyfriend ni Jhillian"paglilinaw ko sa sinabi niya kaganina .
"Ok,nasaan nga pala si Jhake bakit hindi ko nakita na sumalubong sa akin ngayon?"tanong nanaman ni tita.
Para kaming nabuhusan ng malamig na tubig sa tanong na iyon ni tita na ni isa sa amin ay walang nagawang makasagot sa tanong na iyon. Ilang sandali pa ang lumipas ng pumasok ng bahay si tito at binasag na ang katahimikan.
"Oh anong nangyari sa inyo?" Tanong ni tito sa amin.
"Tinanong ko lang sila dear about kay Jhake and bouala natulala silang lahat"sabi naman ni tita kay tito .
"Ganun ba, nasaan na si Jhake wag niyo sabihin sa akin na hindi pa yun umuuwi ha Jhillian?"tanong ni tito kay Jhillian.
"Ouhm dad may project pa daw po na gagawin si Jhake kasama yung mga kagrupo niya" sabi naman ni Jhillian sabay harap samin at kindat.
"Opo tita ganun na nga po hehehehe"sagot naman ni Ethan.
"Hindi ba kayo magkakagrupo?"tanong sa amin ni tito .
BINABASA MO ANG
A Beautiful Night Sky:Book 1[On Hold]
RomanceLove started from an unexpected moment, Fate made ways to them. A love that started on there unexpected meet-up, a love story between a no.1 bully and a princess. A/N Hope you like my story. Thank you ••••Angels_Beast•••• [No Copyrights]