Reng reng reng
-Jisoo điện thoại nhà ngươi reo kìa " lisa kêu "
- Để tao xem. "Nhắc máy lên thì thấy 2 từ baoboi❤️" bỏ mẹ rồi vợ điện
Reng reng reng
Điện thoại của mấy người kia cũng reo lên.
- hình như tao giống mày á Soo* Lisa*
- chị cũng vậy * Irene *
- 3 anh cũng vậy * Suga Taehyung Namjoon nói*
- hay bây giờ nhà ai nấy về ra xe rồi hả bất máy hả giờ em chạy trước đây " Jisoo "
Cô chạy trước rồi mấy người kia cũng chạy theo sao. Ra tới xe cô nhắc máy .
- Alo bảo bối chị nghe đây.
- bảo bối cái con khỉ em cho chị 5 phút 5 phút sao mà không có ở nhà thì chị chết với tôi.
-Dạ vợ. * Tút tút *
Nói chuyện xong cô lập tức dọt về nhà chưa đầy 5 phút cô đã về tới nhà. Bước vào nhà đã thấy thân ảnh người con gái cô yêu đang trước mặt mình ngồi trên sofa vắt chéo chân với đôi mắt lạnh lùng đang hướng về phía mình cất giọng nói.
- Đi đâu mới về. * Lạnh *
- Chị...chị
- Nói * quát *
- Chị đi chơi. * Rung *
- ở đâu * lạnh *
- bar * rung *
- chơi cái gì hay là chơi gái tôi ở nhà chưa đủ thỏa mãn chị sao. " Lạnh "
- không có chỉ là uống rượu thôi ngoài ra không có làm cái gì hết.
- lên phòng tắm rửa không được mặc đồ nằm xuống giường để xem hôm nay tôi sử chị thế nào.
Nàng thừa biết chính mình là điểm yếu chết người của chồng mình nên đã có cách giải quyết bảo đảm từ nay về sao cô sẽ không giám đi chơi nữa.
Phía cô khi nàng đi lên cô cũng đi lên làm theo những gì nàng nói tắm xong cô đi ra nằm một bên trống nàng thấy cô đi ra cũng lột hết đồ trên người ra phóng lên mình cô đưa dâm huyệt cạ cạ vào cự vật cho nó tỉnh lại khía đã hoàn thành mục đích rồi cô đứng lên cầm lấy dương vật đâm thật mạnh vào tiểu huyệt của mình rồi nhúng thật mạnh để dâm huyệt bị thương cho cô xót chơi.- ahhhhhhhhhhhhh đau quá...nhanh quá...oh...rách mất...oh...oh." vì chưa có dâm thủy bôi trơn nên khi đâm vào thì rất đau đến mức chảy máu "
- Nè Chaeng em là gì vậy hả chảy máu rồi kìa. " Cô định ngồi dậy kéo nàng ra thì bị nàng quát ngược lại "
- CHỊ NẰM XUỐNG...AH...CHỊ MÀ NGỒI...AH...AH...DẬY TÔI LẬP TỨC ĐÂM MẠNH HƠN NỮA...Á.
Nàng đâm càng ngày càng mạnh đau đến sắp phát khóc rồi.
- Nè đừng làm nữa mà nếu em muốn cứ lấy roi đánh chị đừng hành hạ mình nữa chị xin em đấy. " Thấy nàng đau đớn tự hành hạ mình cô xót lắm chứ không chừng nàng đau 1 cô đau tới 10 lận đấy "
- Vậy chị còn dám đến bar nữa không AH. " Nàng vừa nói vừa nhúng thật mạnh xuống ".
- Không...không dám nữa xuống đi em
Nghe xong câu đó nàng chưa hả dạ đi xuống mà vẫn ngồi lỳ trên đó.
- Sao còn chưa chịu xuống nữa
- Hôm nay em muốn chơi thú nhúng.
- muốn chơi thì đi xuống tôi sức thuốc xong rồi chơi.
- Được " nàng bước xuống cho cô sức thuốc cho mình "
- A đau em chị sức nhẹ thôi.
- Biết đau thì đừng nhúng ai bảo em nhưng chi rồi đau
- Tại ai chứ
- Tại tôi tại tôi hết được chưa.
- Được rồi hehe.
Sức xong nàng liền đè cô xuống nói.
- Em sẽ phạt chị 3 hình phạt chị đồng ý không nếu chị không đồng ý em chết cho chị vừa lòng.
- Vậy tôi đâu có lựa chọn được. Tôi đồng ý nói xem 3 hình phạt đó là gì.
- Thứ nhất chị phải nghĩ làm ở nhà 1 tuần. Thứ 2 em sẽ chơi chị trong một tuần mà không nghĩ ngơi dù đi đâu cũng làm cả đi ăn , đi tắm cũng sẽ làm và cả tuần này chị không được bận đồ.
Thứ 3 em nói gì chị phải làm cái đó suốt đời nghệ rõ không .- Chơi em suốt một tuần quá sướng mà không chỉ buổi tối còn được nguyên ngày nữa chị đồng ý. Mà trước khi chơi chị cho em biết cái này tuần để xem em có thay đổi yêu cầu không cái đã.
- chuyện gì ?
- Tuần sao chúng ta sẽ đi Canada chơi 2 tháng cùng với 5 hộ gia đình kia không biết em có chỉnh thời gian không.
- chỉnh chứ vậy sẽ làm hết tuần rồi trong hai tháng đi chơi luôn.
- ok vậy ta bắt đầu thôi.
- chúng ta sẽ bắt đầu ở đâu đây.
End chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng sủng sóc chuột nhỏ
RomanceHE , Ngọt ngào , H Thể loại futanari OTP chaesoo Soo công x Chaeng thụ Toàn Hkk