Cô làm tới 4h sáng thì cũng chịu buôn tha cho nàng. Cô đi vào nhà vệ sinh lấy ít thuốc bôi lên vùng kính cho nàng , thay gra giường , mặc đồ vào cho mình và nàng rồi ôm nàng ngủ.
.
.
.
Đã 7h sáng cô cũng thức dậy nhưng nàng vẫn chưa dậy nên cô soạn đồ cho cả hai đi chơi , soạn xong cô vào VSCN xuống nhà nấu một vài món tẩm bổ cho nàng nhưng nàng vẫn chưa thức định lên phòng kêu nàng dậy thì có cuộc gọi đến.[ Nói ] * lạnh * là giám đốc của công ty cô .
[ Kim tổng...có cuộc họp quan trọng cần ngài ] * rung*
[ Tôi lên liền ] * lạnh * tút tút tút
Cô chạy lên phòng thay bộ đồ rồi đi trước khi đi còn viết một tờ note nhỏ và hôn nàng một cái rồi mới đi. Cô đi được không lâu thì nàng cũng thức dậy thì nhìn xung quanh ko thấy cô tưởng là xuống nhà rồi nhưng khi vệ sinh xong đi ra bàn mới có một tờ giấy nhỏ ghi là " bảo bối chị có sức thuốc cho em rồi , chị lên công ty họp một chút sẽ về vời em nếu cảm thấy đói có thể xuống bếp ăn chị có nấu vài món ở dưới chúc bảo bối của chị ngon miệng " nàng đọc xong bất giác miễm cười nhẹ nàng nghĩ " tên ck này vẫn còn biết đều đi cũng biết báo cho mình một tiếng khỏi lo "
- đi xuống xem ck mình nấu gì hôm nay thôi. " Nói xong nàng chạy xuống dưới bếp thì thấy trên bàn có một VÀI món thôi không nhiều . Để tui cho mọi người xem "
Nhìn xong nàng liền thốt lên
- OMG , chị ta định biến mình thành heo hay gì mà nấu dữ vậy trời. Mà thôi kệ đi có ăn là được.
Nói vậy chứ nàng ko có ăn đợi cô về ăn chung , nàng biết là lúc mình thức dậy cũng 9h rồi mà tên kia lộ nấu hết đóng này ít nhiều gì cũng hơn 1 tiếng nghi là tên đó chưa ăn nên mới đợi , nàng chạy ra sofa xem phim đợi cô về. Còn bên phía cô lên công ty lập tức đã vào phòng họp , lúc kết thúc cuộc họp cũng đã 10h30 rồi cô cũng tức tốc chạy về nhà. Chạy về nhà mới vừa bước tới cửa đã có một con sóc ôm chặt mình cô cũng sợ con sóc vàng của mình té nên đã vòng tay ra sau lưng ôm nàng.
- Sóc chuột chạy nhanh vậy lỡ em té thì làm sao đây " ôn nhu "
- Chạm được chị rồi em sẽ ko bao giờ té đâu hihi " dùi mặt mình vào ngực cô "
- Được rồi đã ăn gì chưa"nhìn nàng"
- chưa...
- Sao lại chưa ăn " hơi lớn tiếng "
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng sủng sóc chuột nhỏ
RomanceHE , Ngọt ngào , H Thể loại futanari OTP chaesoo Soo công x Chaeng thụ Toàn Hkk