Cô tắm thay đồ xong sui cũng đi xuống bếp thấy nàng cũng đã làm thức ăn xong cô lại kéo ghế ngồi bên bàn, nàng nấu ăn xong cũng dọn thức ăn ra, nàng không ngồi trên ghế mà ngồi trên người cô cạ cạ.
- Nè bộ em muốn vừa ăn vừa làm luôn sao " cô hỏi "
- sao được chứ em chỉ chọc chị thôi nếu làm được là em làm nãy giờ rồi " cạ cạ "
- Em làm không được nhưng tôi làm được em muốn thử không ??
- Muốn chứ nếu chị làm được.
- Mà em nấu món gì thế
- Cháo.
Vì cả hai mặc đồ đôi mà bộ đồ khá thoải mái nên cũng rất dễ làm
Cô kêu em đứng lên cởi chiếc quần ra nàng cũng không có mặc đồ lót nên cởi khá là nhanh. Cô thì vẫn ngồi ở vị trí đó chỉ việc kéo cậu nhỏ ra khỏi đó thôi khi nàng cởi xong liền lập tức trèo lên người cô cũng không ngần ngại đâm thẳng cậu nhỏ vào trông người mà rên rỉ.
- Ah đau quá...sâu quá. " Rên rỉ "
- Đúng làm damdang chưa gì mà đã rên rỉ haha " cười nhẹ "
- Đúng em damdang...mau lên...đâm em đi...ngứa quá.
- Em đang ở thế chủ động đấy tiểu thụ à nếu em vừa chơi thú nhún vừa ăn hết tô cháo này mà không được rên tôi sẽ làm em sướng đến sáng mai mà không ngủ cho dù em có ngất tôi cũng sẽ chơi em có chịu không. " Nói nhỏ "
- Nếu như em không chịu thì sao ?
- Tôi sẽ ra ngoài dẫn con đĩ khác về thỏa mãn tôi và chơi trước mặt em " bình thản "
- Chị dám sao " tức giận "
- Em nghĩ xem tôi có giám không mà nói cho em biết ko phải một con mà là rất nhiều con đấy.
- Em đồng ý là được chứ gì .
- Đúng vậy.
- Em đồng ý. " Nàng mút từng muỗng cháo ăn vừa ăn vừa đút cho cô nhưng bên dưới cũng không quên nuốt vào phun ra gậy thịt nhưng không được rên rỉ một tiếng chỉ cắn răng chịu đựng mà thôi thật sự rất khó chịu. Nàng cũng sắp đặt đến cao trào mà phun ra muốt vào nhanh hơn đến khi không còn chịu nổi nữa mới xoay người lại hôn vào môi cô kiềm nén tiếng rên của mình , rồi bắn hết tất cả ra ngoài nhưng vẫn còn chưa hết tô cháo còn tận hơn một nữa lận mới cầu xin cô "
- Chị à cho em phát ra tiếng động trong miệng đi em không chịu nói nữa rồi " cầu xin "
- Không cho " Dứt khoát "
- khốn nạn " chửi bới cô "
- vậy em có làm tiếp không để tôi còn biết để điện kêu người đến.
-làm thì làm ai sợ ai
Nàng lại tiếp tục vừa ăn vừa nhún nhưng lần này thực sự rất khó thức đó đâm rất sâu ,sâu đến mức muốn rách luôn tử cung của nàng. Nàng chỉ biết cắn răng chịu đựng đến lần Thứ 3 mới hết tô cháo. Nàng đứng lên mới tới đầu khấc định dẹp tô cháo thì liền bị cô kéo ngồi xuống gậy thịt lại một lần nữa bị nuốt chửng sau đó cô mới cất tiếng nói "
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng sủng sóc chuột nhỏ
Любовные романыHE , Ngọt ngào , H Thể loại futanari OTP chaesoo Soo công x Chaeng thụ Toàn Hkk