61-70

697 20 7
                                    

Chương 61

Hàn Nhạc cùng Hàn Khúc tầm mắt đụng tới cùng nhau, Hàn Khúc hạ giọng cũng là hỏi nàng: “Muốn cứu sao?”

Hàn Nhạc không hồi cái này mà là hỏi: “Ngươi không phải đáp ứng nhân gia muốn giúp hắn cứu sư muội?”

“Này cùng cứu hắn là hai việc khác nhau.” Hàn Khúc không nghĩ tới Hàn Nhạc sẽ đề này tra, tổng không thể làm trò nàng mặt lật lọng, để tránh nghĩ lầm chính mình là cái người nói không giữ lời.

Giang Ngạo Thiên nghe rõ ràng, vội la lên: “Đừng a, Ngạo Thiên huynh đệ hắn tuy rằng nói nhiều, dong dài, lớn lên cũng không soái, bản lĩnh cũng không được, nhưng chúng ta cũng không thể thật sự làm hắn tự sinh tự diệt đi, kia gì, ngươi xem ngươi lớn lên đẹp như vậy, tu vi lại như vậy cao, liền cứu cứu hắn bái”

Nghe Giang Ngạo Thiên một phen lời nói, Hàn Nhạc thế nhưng có chút hâm mộ Trần Hạo Thiên có hắn như vậy huynh đệ, không a dua nịnh hót, tẫn nói đại lời nói thật, thời điểm mấu chốt còn có thể nhớ mong đối phương an nguy, tích cực viện binh.

“Vậy cứu đi.” Nàng mở miệng.

Hàn Khúc không khỏi ngước mắt, ánh mắt du tẩu đến nàng phát gian, mắt đen mịt mờ, cũng không có mang lên nàng đưa cây trâm.

“Ta và các ngươi cùng đi.” Ai Lệ Thiến mở miệng.

Phía sau tinh linh lập tức nói: “Công chúa, ngươi”

“Ngươi yên tâm, lần này ta sẽ cùng mẫu thân nói.” Tinh Linh tộc cấm ra ngoài, lần trước bởi vì Mạn Mạn Toa Toa sự tình, nàng trộm chạy ra đi, không chỉ có đã chịu trọng phạt, còn liên lụy thủ giới tinh linh bị quất số hạ, vì không cho các nàng khó xử, Ai Lệ Thiến đối Hàn Nhạc nói: “Các ngươi chờ ta một hồi.”

Tuyết U Ca giữ chặt nàng, “Chuyện này cùng ngươi không quan hệ, ngươi vẫn là”

“Như thế nào cùng ta không quan hệ, này đó ma đạo người mỗi ngày ngồi xổm chúng ta cổng lớn, thân là Tinh Linh tộc công chúa, có nghĩa vụ biết rõ ràng này rốt cuộc là chuyện như thế nào.” Trải qua Mạn Mạn cùng Toa Toa sự, Ai Lệ Thiến hiện tại có chút thống hận nhân loại, cảm thấy bọn họ đều là vì mục đích không từ thủ đoạn, nhìn về phía Giang Ngạo Thiên ánh mắt cũng không quá thân thiện, ném đầu rời đi.

Phía sau thủ giới tinh linh vội vàng đuổi kịp nàng.

Tuyết U Ca có chút lo lắng, tưởng đi theo, chần chờ nhìn về phía Hàn Nhạc: “Tộc trưởng, ta”

“Lo lắng nói, liền đi xem đi.” Nếu Tinh Linh tộc không cho đi ra ngoài, lại có Mạn Mạn Toa Toa sự trước đây, phỏng chừng Tinh Linh Nữ vương rất khó sẽ đồng ý nàng đi ra ngoài.

Đãi Tuyết U Ca rời đi sau, nàng cùng Hàn Khúc ăn ý về phía trước đi đến.

Giang Ngạo Thiên vội vàng đuổi theo: “Các ngươi làm gì đi?”

“Không phải nói cứu Trần Hạo Thiên sao?” Hàn Nhạc đáp.

Giang Ngạo Thiên quay đầu lại xem: “Chính là không đợi các nàng sao?”

Hàn Khúc không kiên nhẫn: “Ngươi là tưởng cứu người vẫn là tưởng chậm trễ thời gian chờ cứu một khối thi thể?”

[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Ở Cảm Hóa Đồ Nhi - Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc CẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ