chapter 27 : " your not suited for my brother! "

3.3K 59 2
                                    

Kayla's POV

" I'm so sorry Kayla ..... i thought Logan dated another airhead again ^__^ well it's so obvious that your not one of them ^___^ " bait naman ni Tita !!! kasi after ng incident na -____- nag*toot* daw kami ehh INDI naman! naging mabait sakin si Tita Chloe . tapos ang ganda ni tita!!!!! isang model !!!! pati rin si Tito Romeo!!!!! Gwapo rin!!!! pagnakita mo! AY NAKU! MAHIHIMATAY KA SA GWAPO!!!!

sila daw dalwa nauna pumunta dito kasi nabalitaan nila na nakabuntis si Logan (EH WALA NAMAN!!!! ) kaya sila nandito ^__^ tapos papunta na daw dito yung little brother ni Logan . 6 YEARS OLD NA HA!!!!! TAPOS ANG UTAK 1 YEAR COLLAGE!!!! GRABE NGA!!!!!

nandito kasi kaming lahat sa sala. si Logan nakaakbay sakin. tapos sila tita din. Sila dennis naman ....... ewan basta parang takot si Dennis....

biglang nag ring yung cell ni tita.

" Hello ? ...... Louie! ok....... malapit na kayo ? sige..... " at binaba nya na...

Louie!!!! ANG NAME! GWAPONG NAME HA! XD

" dont worry Kayla.... mabait si Louie ... hindi ka nya kakagatin " bulong sakin ni Logan.

" ala! ang talino kaya >3< "

" so ? malakas ka naman "

" brains beats strength kaya"

biglang hinalkan yung NECK KO!!!!!!! >/////////////////////////<

Sold to A PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon