chapter 18 : Christmas Love , Problems and concerns?

5.2K 94 2
                                    

PIC NI SILVANA!!!!! WOOOHOOO!!!!!!!!!!! 

**************

Alex's Dream //// 


PAK! 

PAK!

PAK!


" oh Alex? tapos na tayo dito... hahaha wala pala silang binatbat satin hahaha pero Boss bakit ikaw yung Target nila? " tanong sakin ni Mike habang natayo sya. 

" ewan ko sa kanila... yan tuloy ang daming sugat ko.... Tsk... yai na nga . "

" Geh Boss uwi na kami . late na ehhh ..... ikaw uuwi ka na ba??? " 


" maya na ako .... geh alis na kayo baka mahuli pa kayo... " at umalis na sila . ako naman .... dumaretso ako sa Park ... 


umupo ako sa bleachers at napatinggin ako sa mga bituin. 

i closed my eyes but soon i heard a crying voice behind me. lumigon ako at may nakita akong babaeng naka upo sa damu at umiiyak... 

syempre naawa ako edi lumapit ako sa kanya. 


" Miss? "

" AY PALAKA!!! " =____= sa gwapo kong eto ? Palaka?! 

" bat ba kayo nandito Miss? alam mo bang anung oras na??? Mag da drama ka sa Park pa " imbis tumahimik lalo namanng umiyak ng malakas. 

SHET!!! ANUNG GAGAWIN KO?! 
HINDI AKO MAGALING SA MGA GANITO!!!!


" B-Bat ba kayo naiyak sa lugar na ito Miss??? " tanong ko at umupo ako sa harap nya. tumigin sya sakin at O____O 

ONE WORD!!!!!!!!


HOT!!!!!!!! SHE IS DANG HOT!!!!!!!! 


napalunok na lang ako 

" bakit ang dami mong sugat sa Mukha? " tanong nya. Medyo hindi pa ako nakarecover edi naka tulala lang ako.... 


may kinuha sya sa bag nya at may nilagay sa may nose. hinawakan ko at bandaid pala yun..... 


" bakit ka ba umiiyak?" 


" kasi......"


" kasi???" 

" Close Ba TAYO?! =____=" bigla naman akong napatawa hahhah 


"hindi naman hahaha ehhh kasi naiiyak ka syempre ibuhos mo lang ang galit mo sakin.... " sabi ko. 

" ehhhh kasi... i broke up with my Boyfriend .... " 


" ehhh bakit ka umiiyak ? ikaw nga yung nakikipag break tapos may gana kapang umiyak hahha " 


" it's because ...... i Love him.... he was cheating on me...... i saw them yesterday kissing and .... we broke up .... but i still Love him.....and i'm Weak.... i'm weak!!!!  " sabi nya ... napatinggin ako sa kanya at malapit na syang mapaluha . pero kinurot ko yung dalwa nyang pisngi.
 

" OUCH! OUCH! OUCH! >.<" medyo ako nagalit kasi! bakit !!!!

" Stupid Girl!!! your not weak.... even if you cry several times Your NOT WEAK! breaking up with that bastard was the bravest thing a girl can do when in front of them! Become strong ! never give up! keep moving forward! Raise your head high..... it's not the end yet.... Becomw strong and show that guy who he cheated .... your not a dog.... dont chase after him.... find someone who can love you more than he loved you..... " sabi ko at tumayo na ako... Tsk ... I HATE DRAMA!!! KUNG ANU ANU ANG NASASABI KO!!!! 

Sold to A PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon