chapter 12: O___O

5.3K 92 5
                                    






kayla's Pov . 


1 week passed 

.....



it's Over ....... yan... ang huling salita nyang binitaw .


he told me he loved me and he wanted me ....


i never knew another guy melted my heart like stone.

this passed weeks ..... 
we havent talked to each other .... 
i'm always particing my karate at school .... 
and Logan is playing badly in soccer and the fans didnt know why .... 



even at home he wont talk to me .... Dylan and Marianne were getting worried and all i can say is " i'm ok ... " 


so now .... i'm returning to the girl who was madly in love with her ex and a girl who got the blackbelt using her emotions to win .... 




Kayla Nicole Lenderson is ..... back ... 
















NAKS!!! LAKAS NG DATING KO!!! XD 
GANDA SPEECH KO HAHAHA!!! 





kakagising ko lang !!!! HAY!!! MORNING!!! >__< 



" mam. ? " may katok. 



" yes? " sabi ko. 



" umm breakfast is ready ... "  SAKTO!!! BIHIS NA DIN AKO !!! 





   bumaba ako at nakita ko sila Logan naka upu na . 


wait? Logan ba talaga? 


diba dati gusto nya ... Prince? 




edi PRINCE!!! -____- 




" Morning Dennis , Silvana and Prince ... " bati ko . sabay din sila bumati except si Prince . 




pag ka upu ko naging awkward bigla !!! anu ba yan!!!! -____- hindi ako sanay ... 




" so? hows your sleep Kayla ? " tanong sakin ni Silvana . AY SALAMAT MAY NAG SALITA . 




 " ok lang naman .... " 



" bakit ? napa naginip mo ba ako?  * ^ * " sabi ni Dennis



" baliw !!! magiging night mare yun pag ikaw ang lumabas =____= " sabi ko .




" pwede ba? manahimik kayo? nakain ang tao ehh -___- " sabi agad ni Prince . BASTUSAN??




napakamut naman agad si Silvana sa ulo tapos si Dennis nakain lang . 


napatinggin sakin si Prince at sinamaan ko ng tinggin . 



   pag katapos naming kumain papunta na kami sa car biglang may nag text sakin ... 





  Kayla. i'll pick you up so stay there . ok? 


                                                     from : John 




>//////< TEK NAYAN!!! ANG SWEET!!! UMAGANG UMAGA PALANG TINUTUNAW AGAD AKO!!!





" Kayla ! come on " sigaw sakin ni Silvana




" ummm sorry pero mas sundo ako .. una na kayo . "




" eh? lalaki ba? "




" yeah "



" AYIEEE!!! ANU BA YAN UMAGANG UMAGA PALANG  MAY NANGLILIGAW HAHAHA SIGE!!! BYE!!! " at sinarado na ni Silvana ang pinto . 





pero bago sila umalis meyrong naka park na motor sa labas ng gates . 




O_____O!!! MOTOR!!! 





" Kayla!!! '' 



lumapit ako at kinuha yung helmet nya . 



'' cant believe you ride this thing '' sabi ko . kasi ANG GWAPO NYA!!! >/////< NATUTUNAW AKO BIGLA!!! messy yung hair nya pero in a sexy way hahaha tapos ang smile WAGAS! 




'' w-wait nga lang Kayla baka tinutunaw mo na ako XD " tawa nya . biglang uminit yung buong mukha ko . edi ikaw na nga John ikaw na nga ang nakakatunaw sakin hahaa 




" TSK AKIN NA Nga yang helmet ! " kinuha ko na at umupo sa likod nya . tumawa sya ng kunti tapos pinaandar nya na yung motor nya . at umandar na ...




humirit ako ng kunti kasi biglaang binilisan nya. 





" LINTEK !!!! JOHN!!! MASYADONG MABILIS !!! KYAAAA!!!! " 




" hahaha " 




" =____= THE HECK JOHN!!!! BAGALAN MO NGA!!! AHHH!!!  JOHN!!! KAKALBUHIN KITA !!! KYAAA!!! NATATAKOT NA AKO!!! " 




" HAHA ANG CUTE MO PAGNATATAKOT!!!! HAHAHA ''





O////////////////O 





>/////////////////////< 



indi ko ba alam kung matatakot ako o kikiligin?! 







Logan's Pov 




-_____- anu ba yan? anung oras na? mas unang dumating kami ha! kakainis!! 





" prince ? ayus ka lang? '' tanong sakin ni Silvana kasi nasa likod ko sya . 




" oo ... -____- " 




" oo daw ehh bakit halos malapit ng mabali yang pencil mo ? " sabay tawa pa . 




" tsk " 




" you miss her dont you ? " 



" hell no.. -___- " 



" weh? di nga? " 



" hindi ko sya miss ... " 



*opens* 




" Tek nayan John... kung hindi lang masama ang pakiramdam ko na judo flip na kita . " AYAN!! -___-+++ at last dumating na sila . 




biglang tumayo si Marianne at lumapit sa kanya . 



" Oh? girl anung nangyari??? " 




" tanong mo dyan sa lalaking kasama ko .. =____=++ " 



" John.... nag motor kayo noh ? " tanong ni Marianne kay John at nagnodd . 




" hay... John talagang in love ka dito sa babaeng ito at gusto mong makita ang takot na expression nya ... " 




" yeah ^___^ " sabi ni John. sarap ibara -___- 



" aish ! kayo talaga! sige John dalhin mo muna sya sa clinic . '' sabi ni Marianne .




   biglang malapit ng matumba si Kayla ... sana tatayo ako at sasambotin pero biglang binuhat ni John na parang bridal style ... 


=_____= nakakainis . 






sundan ko kaya? 







~lunch~ 





( =_____= )

bakit ba ako nandito ? 




binuksan ko ng kunti yung pinto at---- 





O____________O 


















*******




A/N: sorry at short lang !!!! >__< 




BYE!!! 


NOW LOGGONG OFF!!! 






      
  


 

Sold to A PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon