Kayla's POV
" so? i called you lovely couples to talk about what your going to do!!!! " sabi ni mam.
napatinggin ako kayla Logan at nakatinggin lang sila kay mam.
" mam ... anu po ba dapat naming gawin? " tanong ni Dennis habang hawak nya yung video cam nya ." Guys call me Sharly ^___^ ang what you will be doing is ... you'll be doing it in Pairs! with your partner . " sabi ni mam Sharly
Sharly? Nice name! Cute! hahaha
" first is the talent show.... " O____O ! TALENT SHOW!?
" then Ram pa kayo " Rampa?!
" then the question and answer! " -_____- wait diga dapat Rampa, question and answer tapos Talent show?
tumayo si Bhez at ---
" Mam Sharly diga dapat Rampa, question and answer tapos Talent show? "
" hah? wait lang titingnan ko ...................... AH! Sorry yeah tama ka Marianne " Adik lang???
nagtawanan kaming lahat at kunting minuto pinaalis na kami ni mam . ehh kasi may class pa kami.pero sabi ni mam . kaming anim hindi na kailangan pumuntang classroom kasi mag practice daw kami. -_____-
tapos ang final words pa samin ni Logan .
' VoTE! FOR TEAM KL!!!!! >__<v '
hahhaha XD
pumasok kami ng Club room at nag tea time kami...
" eto! may paparinig kami ni Dylan sa inyo! *^* sigaw ni Dennis habang kinukuha yung mike .
nag taas kilay lang kami at humarap samin sila Dennis at Dylan.
" THE time for us to make our names! dont show those pathetic looks! " sigaw ni Dylan" poker FACE!!! " O______O
" even if fans will die on hearing us! "
" PAPARAZZI! "O____O ulit kami!" even masama ang love life! "
" BAD ROMANCE! "
" walang aangal sa names natin! "" BORN THIS WAY! "
O____________O HAHAHAHHA !!!!!!! XD
mga kanta ni Lady gaga!!!! si Dennis talaga!!!!!kinuha naman ni Logan ang guitar nya at si dennis gitara din... si Dylan naman nagdrums . biglang ....
O______________O
>__________________________<!!!!!!!!!!!ilang minuto naman ay natapos na sila! ANG GALING! ANG GALING!!!! ANG GANDA NG TINUGTUG NILA!!!!!!
nakita ko si Marianne at namumula habang si dylan naman ay lumapit sa kanya at hinalkan sa cheeks. si Silvana naman ata ang sobrang pula saming tatlong babae. lumapit si Dennis ." Ayyyiiieeee kinilig si superstar! hahaha nagwapohan ka sakin noh?! hahaha" asar ni Dennis kay Silvana.
" O//////////////O c-CHE!!!! "
hayyyyy ang sweet! parang kami ni john dati...
DATI LANG! -_____-
" aminin mo na kasi! kinilig ka sakin noh?!" asar parin ni Dennis! hahaha hindi ba naawa kay Silvana? mukhang kamatis na kasi! XD . at nag simula na kaming tumawa sa loob ng clubroom.
BINABASA MO ANG
Sold to A Prince
Teen FictionLogan.... -____- anu nga ang masasabi ko? MAYABANG! MAYAMAN! FEELER! SELOSO! KAHIT GWAPONG GWAPO!!! hay.... pero..... mabait ... gentle..... yeah.... ^_^ kaya alam mo balang araw i will fall for him! because i was SOLD TO A PRINCE