"Vì em là con gái nên dù có mạnh mẽ đến thế nào thì cũng rất cần một bờ vai mỗi khi em yếu lòng. Bờ vai ấy em luôn mong là anh"
Chaleureux: Ấm áp
__________
Mùa đã sang đông. Em mặc một chiếc áo len dày, dưới vòng tay ấm áp của cậu mà em dần trở nên thích thú trước điều này."Keiji này, anh không thấy lạnh sao?"
"Làm sao anh lạnh được...khi đã có em bên cạnh?"
Vừa nói cậu khẽ khàng cúi đầu xuống hõm cổ trắng ngần, hơi ngước lên nhìn em. Ánh mắt của cậu dành cho em rất dịu dàng, ít nhất là như thế.
"Keiji, em nhột"
"Hửm, em thật đáng yêu"
Cậu hôn nhẹ lên đôi môi nhỏ của em, đôi môi em khô ráp vì mùa đông rất lạnh khiến cậu không cam lòng. Keiji nghĩ có lẽ em cần một nụ hôn? Chắc chắn là vậy, cậu suy nghĩ đơn giản nhưng căn bản là em cũng thích như vậy.
"Mùa đông có em bên cạnh, anh không cảm thấy cô đơn. Anh yêu em bé con."
"Pff, em cũng yêu anh Keiji của em. Em lại nhớ đến khoảng thời gian trước kia, khi đó Keiji còn chẳng ngó ngàng gì đến em, vậy mà giờ...anh đã là chồng em. Em chẳng thể tin vào mắt mình, cảm ơn anh vì đã bảo vệ em."
Em mỉm cười vòng qua ôm cổ cậu, ánh mắt nhẹ nhàng lướt thấy đôi bàn tay lạnh lẽo, em vội vàng nắm lấy đôi bàn tay của Keiji rồi áp lên má mình.
"Tay anh lạnh quá đi, anh cần sưởi ấm không?"
"Em đang sưởi ấm cho anh còn gì."
Em im lặng không nói gì, ánh mắt cả hai nhìn chằm chằm vào nhau. Em thì chăm chăm nhìn vào vẻ đẹp của cậu còn Keiji thì luôn nhìn vào sự đáng yêu của em.
"Thôi nào, em tính đấu mắt với anh đấy à. Mau đi ngủ thôi."
Vừa nói cậu vừa bế em chầm chậm bước lên phòng của hai vợ chồng trẻ, em đã ngủ say nhưng cậu còn thức. Ngồi ngắm nhìn em rồi mỉm cười, màn đêm rơi vào tĩnh lặng. Keiji và em chắc hẳn là đôi vợ chồng hạnh phúc nhất rồi, đối với cả hai là vậy. Vì chẳng ai có thể sánh nổi sự dịu dàng từng chút từ Keiji dành cho em.
Akaashi Keiji, trước khi gặp nhau. Em đã tính từ bỏ anh rất nhiều lần nhưng rồi định mệnh vẫn đưa chúng ta về bên nhau.
- Cảm ơn anh vì lúc đó đã bảo vệ em.
- Cảm ơn anh vì đã cho em biết tình yêu và cảm nắng là như thế nào.
- Cảm ơn anh vì đã yêu em, yêu một con người nhút nhát chẳng dám bộc lộ gì nhiều với anh.
- Cảm ơn anh...em chỉ biết cảm ơn anh Akaashi Keiji à. Hôm nay mặt trăng rất đẹp đó Keiji.Mùa đông lạnh lẽo nhưng em đừng lo, đã có sự ấm áp tuyệt đối của anh dành cho em.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Haikyuu x Reader 】 Soda
RomanceSoda, tôi cũng không biết tại sao lại đặt cái tên này nhưng chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái. Author: Dưa Hấu Đỏ