𝗠𝗶𝘆𝗮 𝗔𝘁𝘀𝘂𝗺𝘂 - 𝗖𝗵𝗲𝘃𝗲𝘂𝘅

383 21 1
                                    

"Hình như tóc của em đang dần trở về màu tóc ban đầu thì phải, Atsumu." Kita nói bằng giọng điệu lạnh nhạt, trong khi cả đội đang ăn trưa sau một trận đấu dài đằng đẳng, tất nhiên là Inarizaki đã chiến thắng.

Một trong số họ đã chú ý đến lời nói của Kita, ngước nhìn vào màu tóc giữa Atsumu và Osamu. Mái tóc đã dần mọc theo lọn tóc cũ, bắt buộc Miya Atsumu phải làm gì đó.

"Uh, thật sao ạ?" Atsumu nói, lời nói của anh ấy có phần hơi khác, một phần vì thức ăn còn trong miệng.

"Sumu, đồ bất lịch sự. Anh phải ăn xong rồi mới nói chứ, phép tối thiểu đấy Sumu..." Osamu nói, giọng nói có phần chọc ghẹo, khoé môi cười nhếch lên trêu chọc hướng về phía Atsumu.

"Câm ngay, Samu.." Atsumu liếc nhìn về phía Osamu, miệng gầm gừ tiếng rên rỉ nhỏ, trong lúc miệng còn đầy thức ăn, họ bắt đầu cãi nhau ngay sau đó khi Osamu luôn miệng chọc ghẹo anh.

"Bình tĩnh đi cả hai người, cả hai đang làm phiền tới rất nhiều người khác đấy, đừng làm ồn nữa." Cả hai im lặng khi nghe thấy giọng nói lạnh lẽo của Kita Shinsuke - Người đội trưởng đáng kính, rất biết cách cho hai anh em nhà Miya sợ hãi.

Ngay lập tức, cả hai đã quay mặt đi và lầm bầm 'Xin lỗi' và tiếp tục thưởng thức món ăn trưa. Sau khi cả đội bóng chuyền ăn xong buổi của họ, Atsumu liền kéo tay Suna ra băng ghế nhà trường để 'tâm sự' chuyện tóc tai.

"Này, Suna, tớ phải làm thế nào đây, tớ chẳng biết gì về vấn đề cắt tóc..." Atsumu vò đầu bứt tóc và hét thật lớn khi đang ngồi trên ghế đá sân trường, bên cạnh là Suna Rintarou phải chịu đựng những điều đó.

"Điếc tai đấy, có bạn gái để làm gì hả, đồ ngốc này." Suna nhăn mày và dùng hai bàn tay để che đi lỗ tai.

Atsumu mở to đôi mắt ngạc nhiên trước ý tưởng này, nụ cười nở trên môi khi nghe thấy bạn.

"Được rồi, Suna đúng là thông minh. Cảm ơn vì ý tưởng này."

"Ừ, nhưng-"

Trước khi Suna định nói hết câu thì Atsumu đã cầm chiếc cặp và chạy về nhà. Trên đường đi, anh cầm chiếc điện thoại lo lắng không biết gọi bạn có vấn đề gì không?

Khi vừa nghĩ đến bạn, Atsumu gõ tay lên màn hình, lướt qua danh bạ, bấm vào số liên lạc của bạn, anh ấy kéo điện thoại lên tai, đôi chân dừng bước khi chờ bạn trả lời cuộc gọi khẩn cấp.

"Xin chào, có chuyện gì thế Atsumu?" Giọng nói đáng yêu của bạn vang lên ngay bên tai của anh.

Tim anh run lên, má anh ửng hồng ngại ngùng khi tay tự động luồn vào tóc và nghịch đến khi lọn tóc xoăn lên.

"Ừm, cậu biết đấy...Hiện giờ cậu có rảnh không?" Atsumu nói với giọng điệu ngọt ngào, thay vì giọng điệu thô bạo với thường ngày.

Suy cho cùng, chính bạn, bạn là bạn gái của Atsumu, nếu anh ấy nói với bạn bằng giọng điệu thô bạo thì khả năng sẽ bị đánh đòn, thậm chí Atsumu còn không dám cãi lời bạn gái.

【 Haikyuu x Reader 】 SodaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ