"Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em."
Ne Me Quitte Pas: Không bỏ em_______________
"Oikawa, anh là đồ khốn! Mau biến khuất mắt tôi."Em hét toáng lên, khuôn mặt trở nên nhăn nhó. Ánh mắt phán xét lướt ngang hai con người thiếu liêm sỉ kia.
"Em, không phải như em nghĩ đâu. Là cô ta gài bẫy anh"
"Anh đang tính lừa lọc ai vậy? Chính mắt tôi nhìn thấy anh hôn cô ta kia mà? Đừng nghĩ tới chuyện sẽ nói chuyện được với tôi, còn cô kia. Thích mặt dày đi cướp bạn trai tôi lắm hả, cứ việc."
Oikawa im lặng, anh đang bối rối không biết nói gì để giải thích với em ra sao. Sự thật không phải như em nghĩ, tốt nhất cứ để bạn gái anh bình tĩnh thì anh sẽ giải thích.
"Được rồi, em nên bình tĩnh đi. Anh thề là anh không làm việc đó, còn nếu em không tin anh thì anh làm cho em tin anh."
Em vội vàng bỏ đi không thèm nhìn ngó anh một lần, Oikawa liền cảm thấy hối hận khi đột nhiên nghĩ ra cái trò đáng ghét này.
"Chà, vợ cậu có vẻ hung dữ. Này, tớ sợ cô ấy rồi đó."
"Tớ thấy hối hận vì làm em ấy ghen, tớ đúng là một tên điên đúng không?"
Oikawa ngồi phịch xuống thềm đất, đôi mắt bỗng dưng ứa nước mắt. Đột nhiên anh yếu đuối lúc nào không hay, điều gì đến cũng sẽ đến. Oikawa bỗng dưng khóc toáng lên làm cô bạn của anh chẳng biết làm gì ngoài việc vỗ về anh.
Tiếng điện thoại Oikawa bỗng reo lên, lau nước mắt nước mũi rồi vội vã bắt máy. Là Iwaizumi, nếu anh không bắt máy, cậu ấy sẽ mắng anh cho coi.
"Có chuyện gì không Iwa-chan? Tớ đang rất buồn đó"
"Mau về phòng tập, dỗ bạn gái cậu mau. Cô ấy đang khóc ở đây và còn nói nhiều điều về cậu lắm đồ ngốc, chỉ giỏi làm bạn gái mình khóc. À còn nữa, nếu cậu không về thì cậu sẽ mất cô ấy đó, Kageyama đang ở đây dỗ dành bạn gái cậu."
Đầu dây bên kia giở giọng phàn nàn về Oikawa, anh đen mặt nắm chặt điện thoại trong tay. Oikawa vội vàng chạy thật nhanh bỏ lại cô bạn đang ngơ ngác chưa kịp nghe ngóng thông tin từ cậu bạn kia.
"Cái tên đáng ghét này, chuyện gì vậy nhỉ? Mà mình cứ theo tên đó về đã"
Oikawa mở toang cánh cửa phòng tập ra, ánh mắt tìm kiếm xung quanh. Nhìn từ xa cả đám trường Seijo đều tập trung lại phía em, nghe em kể lể tình hình.
"Hức, Oikawa chẳng yêu em gì cả. Anh ấy thật đáng ghét, em sẽ chia ta- A, Oikawa"
"Em nói gì? Ai cho phép em chia tay anh, còn nữa. Anh xin lỗi vì đã làm vậy với em, đó chỉ là dàn dựng cho em ghen thôi, anh không ngờ em ghen tới mức đấy..."
"Thật đấy, Oikawa đã nhờ chị làm vậy để em ghen. Chà, em dữ thật đó. Phải trị tên này tận gốc có biết chưa...và"
Cô bạn đó từ từ đi lại thì thầm vào tai em, không biết cô ấy đã nói gì nhưng lại khiến em đỏ mặt tía tai và cảm thấy sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Haikyuu x Reader 】 Soda
RomanceSoda, tôi cũng không biết tại sao lại đặt cái tên này nhưng chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái. Author: Dưa Hấu Đỏ