Bạn và Kageyama đã được hứa hôn bởi cha mẹ của hai người và bạn đã nghĩ rằng Kageyama thực sự ghét bạn, Kageyama và bạn tách phòng vì anh ấy không muốn chia sẻ phòng với bạn.
Khi anh đang chơi điện thoại di động trong phòng khách và bạn nhìn thấy, muốn đến gần Kageyama.
"Cô muốn gì?" Kageyama nói bằng giọng lạnh lùng, bạn chớp mắt, mối quan hệ của cả hai chẳng mấy khả quan khi anh luôn né tránh bạn.
"Tại sao anh lại ghét tôi nhiều thế?"
Kageyama nhanh chóng đặt điện thoại xuống và nhìn bạn với một chút khó chịu trong mắt, anh thở dài trước khi nói.
"Tôi không ghét cô. Tôi chỉ không thích cách chúng ta bị ép buộc vào một mối quan hệ mà không có tình cảm từ hai phía."
"Vậy à, thế mà tôi cứ tưởng..."
Kageyama nhìn bạn một cách nao núng, trong suy nghĩ của anh ấy rất phức tạp. Ở chung nhà với nhau rồi, anh ấy luôn nhìn thấy cơ thể bạn run rẩy và ánh mắt buồn bã, nhưng lại không có đủ can đảm để hỏi thăm.
"Về chuyện đính hôn, cô có chuyện gì muốn nói đúng không?" Anh ấy hỏi trong khi đang rót nước và đưa đến trước mặt bạn, bạn nhìn chiếc ly nước trong tay uống một hơi, sau đó nói với giọng điệu rầu rỉ.
"Chúng ta huỷ hôn nhé?"
"Tại sao?"
Kageyama hỏi lại bạn với ánh mắt ngờ nghệch, anh ấy là một người ít thấu hiểu về mặt tình cảm, cũng không phải là người đoái nhoài gì đến tình yêu. Nói trắng ra là anh ấy cũng xem bạn như một người bạn thực sự, nên khi bạn thốt ra lời như vậy, tâm tình Kageyama có chút hỗn loạn.
"Tôi không muốn lấy người không có tình cảm với mình, anh biết đấy, uh, tôi cũng là phụ nữ, tôi cũng muốn được yêu..." Bạn tránh né ánh mắt của Kageyama đang nhìn chằm chằm vào bạn, chúa ơi, bạn cảm thấy khá áp lực với ánh nhìn chết tiệt đó.
"Chúng ta không thể huỷ hôn."
"Tại sao?"
Bạn giận dữ nói lại với anh ấy bằng ánh mắt hờn dỗi, yêu cũng không được, huỷ hôn cũng không xong. Khi cả hai gia đình đã quyết định hứa hôn cho cả hai, cha mẹ luôn dặn dò rằng phải luôn hạnh phúc với điều đó, nhưng không có được tình cảm thì hạnh phúc thế nào đây?
"Thật ra, nếu huỷ hôn thì gia đình tôi sẽ phá sản đấy. Tôi xin lỗi, nhưng mà không phải quá dựa dẫm vào gia đình cô đâu, tôi cũng đang cố gắng tìm hiểu một số việc gây dựng tình cảm của cả hai, nhưng tôi ngốc quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Haikyuu x Reader 】 Soda
RomanceSoda, tôi cũng không biết tại sao lại đặt cái tên này nhưng chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái. Author: Dưa Hấu Đỏ