"Anh biết không? Trên đời này có 2 thứ anh không nên đánh mất. Thứ nhất là em. Thứ hai là tình yêu của em!"
Sacré: Thiêng liêng
_______________
"Osamu, có vẻ chúng ta nên chia tay."
Em nắm chặt cánh tay của mình, ánh mắt không hề nhìn thẳng về phía trước như đang trốn tránh con người cao to kia."Tại sao? Em có thể cho anh lí do mà, anh làm gì không tốt với em sao?"
Vừa nói anh vừa cầm chặt lấy đôi tay em, kéo em lại ôm vào lòng, dòng nước ấm nóng chảy xuống khuôn mặt anh.
"Đôi lúc, em cảm thấy Osamu cứ như không hề yêu em vậy. Anh luôn đi ăn cùng các cô gái khác và anh trốn tránh điều đó khi gặp em, nhưng anh có biết không. Em đã phải suy nghĩ rất nhiều về chuyện tình của chúng ta..."
"Và em cảm thấy dường như chúng ta chẳng hề có mối liên kết nào cả. Miya Osamu, anh thật sự...làm em đau lòng."
Osamu ngớ người nhận ra sự việc mà anh đã làm, anh vội vàng ôm chặt lấy cô hơn vì sợ rằng cô sẽ rời xa anh thêm lần nữa.
Nhưng anh ơi? Chính anh làm em đau khổ mà....
"Osamu! Bỏ em ra, chúng ta đã chia tay. Em đã cho anh một lí do chính đáng, anh còn muốn gì đây hả. Chẳng lẽ anh còn muốn để em đau khổ hay sao?"
Em cố vùng vẫy thoát ra khỏi vòng tay của anh, nhưng với sức lực của em làm sao mà đấu nổi với người thiếu niên khoẻ khoắn ấy chứ. Em tức giận đạp mạnh vào chân Osamu nhưng anh vẫn im lặng không hề nói gì.
"Osamu? Anh sao vậy, sao anh không nói gì với em? Đừng làm em sợ nhé"
"Đừng...đừng bỏ anh, anh xin lỗi vì đã làm vậy với em nhưng bản thân anh cũng chẳng biết lúc đầu là có tình cảm với em hay là không..."
"Nhưng anh nhận ra, anh đã yêu em mất rồi bé con ạ. Cho anh thêm một cơ hội sửa chữa lại lỗi lầm nhé?"
Osamu ngước đầu xuống nhìn em, ánh mắt anh thể hiện rõ sự buồn bã. Oi, Osamu điềm đạm của em đâu? Bây giờ lại yếu đuối vậy à.
"Anh nghĩ làm vậy là em sẽ đồng ý sao? Anh cứ thoải mái, em sẽ cho anh cơ hội nhưng nếu em bắt gặp anh còn làm vậy em sẽ không tha thứ, Miya Osamu!"
"Ừm, được. Anh yêu em, anh yêu em nhiều lắm"
Osamu đặt lên má em một nụ hôn nhẹ, dù không là gì nhưng đây là vết tích đánh dấu ngay tại sân trường của anh dành cho em. Mọi người đang nhìn khinh bỉ đó Osamu...
"A, đôi người yêu của Samu lại rắc cẩu lương, em không thích điều này chút nào."
"Vào tập đi, em nói nhiều quá Tsumu."
"Vâng, Kita-san"
Cậu con trai Atsumu lủi thủi đi theo sau vị đội trưởng đáng kính, cậu tự hỏi tại sao Osamu lại vớ được cô bạn gái tốt như vậy.
Vì em chính là em, vì em yêu Osamu, vì em đáng yêu với mỗi anh ấy.
____
"Đó là câu chuyện tình yêu của ba mẹ, con thấy sao hả nhóc"
Osamu đặt đầu đứa trẻ lên đùi mà xoa đầu, mỉm cười nhẹ. Hiện tại Osamu đang kể về câu chuyện tình cảm của hai người cho đứa con thân yêu.
"Woah, con cũng muốn có một tình yêu giống như ba mẹ. Con hứa sau này sẽ trở thành một người tốt yêu thương bạn gái mình."
Miya Osamu hiện đã là chủ tiệm cơm nắm, anh thích cơm nắm. Còn em, em vừa làm bếp núc ở nhà và còn là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.
Năm đó Osamu đã thực sự yêu em, đã tán đổ được em và dành cho em tình cảm này hết cả quãng đời còn lại. Cả hai cưới nhau và có với nhau một bé trai kháu khỉnh, thằng bé giống Osamu về ngoại hình nhưng tính lại kiêu ngạo giống mẹ nó.
"Cả hai ba con vào ăn cơm nào"
Cả hai vào bếp cùng nhau làm bữa cơm gia đình, tình cảm thiêng liêng thế là quá đủ.
______
"Osamu, em yêu anh"
"Anh cũng yêu em, cảm ơn em vì đã cho anh một cơ hội để được theo đuổi em."
Osamu đặt lên môi em một nụ hôn, kết thúc những sự việc đau khổ đã khép lại. Một cuộc sống màu hồng của em được hiện ra, anh rất cưng chiều em và em càng yêu anh nhiều hơn.
Cả hai đôi lúc sẽ có cãi nhau vì việc Osamu ăn quá nhiều cơm nắm trong một ngày, nhưng rồi vì kiếp thê nô Osamu vẫn phải xách mông đi xin lỗi vợ.
Tình yêu là thế, đủ tin tưởng nhau là được.
Osamu, anh không thể bỏ rơi em. Anh không thể chối bỏ tình cảm của em dành cho anh, quãng đời này em không còn gì hối tiếc nữa. Từ khởi đầu là một câu nói chia tay, đã làm anh thay đổi cuộc đời em.Em yêu anh nhiều lắm, Miya Osamu - Chàng trai của cuộc đời em.
_______________
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Haikyuu x Reader 】 Soda
RomanceSoda, tôi cũng không biết tại sao lại đặt cái tên này nhưng chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái. Author: Dưa Hấu Đỏ