6 Trò chơi bắt đầu

47 7 4
                                    

Dụ Ngôn bước ra ngoài thì đụng trúng 1 cô gái.
"Ei cô có sao không " người kia nói.
Vừa nói vừa đỡ nàng dậy " Tôi không sao , cảm ơn cô".
Giờ mới có cơ hội nhìn mặt cô ấy , là 1 mỹ nhân nha . Do nàng dại gái nên không ngại ngùng mà đưa tay ra làm quen cô ấy " Chào cô tôi là Dụ Ngôn".
"À , thì ra là Dụ tiểu thư , tôi là Hứa Giai Kỳ hoặc cô có thể gọi tôi là KiKi rất vui được gặp mặt " Hứa Giai Kỳ đáp lời .
Hứa Giai Kỳ biết người này cô ấy là Dụ tiểu thư là chủ nhân của bữa tiệc này , chỉ biết là cô ấy trông 2 năm gầy dựng được sự nghiệp lớn này không ngờ cô ấy lại là 1 đại mỹ nhân, lần này đi tới đây thu hoạch không ít.
" Ồ là Hứa tổng sao ,đắc tội đắc tội ,cảm ơn Hứa tổng đã tới tham gia buổi tiệc nhỏ này " lúc đầu nàng chỉ nghĩ người này là khách tới ăn tiệc bình thường thôi chứ , ai nghĩ lại là Hứa tổng cao cao  tại thượng , ây da hù chết nàng mà , ngẫm nghĩ nên chuồn nhanh lỡ nàng nói ra điều gì bất kính với đại tổng tài này chỉ có nước chết.
" Tiệc sắp bắt đầu rồi Hứa tổng mau tới chỗ ngồi đi tôi cũng đi đây , lần sau gặp lại " nói xong nàng nhanh chân bước đi trở lại buổi tiệc.
" Cần gì lần sau gấp lại 1 lát thôi sẽ gặp lại em mà" Hứa Giai Kỳ nghĩ.
Đới Manh đã thu hết toàn bộ hình ảnh ấy vào mắt.
Cô vừa nâng kính vừa cười nói " Ây da em thu hút ong bướm thật đấy ".

_________________________________________
Xin lỗi mọi người vì chap quá ngắn tại mình lười quá với cả không có ý tưởng nhưng mình sẽ không drop fic đâu.
Mà nên để Hứa tổng làm tình địch hay làm bạn đây ta ??

[Đới Ngôn] Vẫn mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ