9.

38 6 0
                                    

Sáng ngày hôm sau
"CHỊ ,mau xuống khỏi người tôi nhanh"
"Aiss Dụ Ngôn sao mới sáng sớm mà em lại dùng liên hoàn cước với chị vậy"
"Mau vào phòng vệ sinh nhanh đi họ Đới kia, chuẩn bị nhanh lên đừng để anh ấy nghi ngờ"
"Chị biết rồi mà cục cưng"
"Ai là cục cưng của chị?"
Rầm tiếng đóng cửa từ nhà vệ sinh phát ra
"Mặc kệ chị"
Dụ Ngôn nằm đó bấm điện thoại tới lúc mà cánh cửa nhà vệ sinh lại mở ra 1 lần nữa.
"Tới em đó, yên tâm chị sẽ giải thích với hắn tại sao em lại ở phòng chị"
"Được".

Cốc cốc cốc
" Đới tiểu thư cô có ở đó không?"

"Có ,đợi tôi 1 chút ".
"Em ngồi ở đây đi để chị đi mở cửa ".

Đới Manh mở cửa phòng ra .
"Chào buổi sáng, hôm qua cậu ngủ có ngon không ?" Cô cười tươi như ánh mặt trời.

"Chào buổi sáng , hôm qua tôi ngủ rất ngon , là cô đỡ tôi về phòng đúng không ,cảm ơn cô".

" Không thành vấn đề, vị hôn phu của cậu đang ở trong phòng của tôi vì hôm qua thấy cậu uống say quá nên tôi để cô ấy ngủ cùng, dù gì cũng là phụ nữ với nhau cả ".
"Cậu có ý kiến gì về việc này không?"

"À không không, ngược lại còn phải cảm ơn cô nữa".

Dụ Ngôn bước lại và nói :
" Tôi đói bụng rồi đó, hai người định ở đây nói nhảm tới bao giờ hả "

Đới Manh liền tiếp lời :
" Em đói à? Tôi biết 1 quán ăn Á Đông rất ngon chỉ cách 5 phút đi xe từ khách sạn này thôi ".

" Được vậy mời cô Đới chỉ đường " nói tới đây anh chàng cũng bắt đầu xoa bụng vì đói .

3 người xuống bãi đỗ xe.
Đới Manh đã có chuẩn bị từ trước, cô đã kêu người chở đến cho mình 1 chiếc xe ở ngoài cổng của cái khách sạn xa hoa này.

"Lên xe đi".
"Em ngồi kế bên tôi." Cô kề mặt khẽ cười với nàng và nói.
Nội tâm Dụ Ngôn :
Cái tên chết bầm này , muốn hắn nghi ngờ hay sao mà lộ liễu như vậy.

"Tôi biết cô ấy bị say xe , nên bảo cô ấy ngồi đằng trước, cậu không có ý kiến gì chứ".

" Cô Đới thật chu đáo chắc trước kia 2 người thân nhau lắm mới biết được việc này ".

" Ừm, rất thân thiết ".
Thân tới mức trên người em ấy có mấy nốt ruồi tôi cũng biết.
-----------------------------------------------------------


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đới Ngôn] Vẫn mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ