8. Muốn gặp em,muốn gặp em, muốn gặp em.

60 8 0
                                    

" Rồi rồi chị nhớ em được chưa , nhóc này" vừa nói Hứa Giai Kỳ vừa kéo kéo mũi của Khổng Tuyết Nhi.
" Được rồi bổn tiên ta tạm chấp nhận" Tuyết Nhi đắc ý nói.
Cùng lúc đó trông buổi tiệc.
"Thẩm Trịnh Hâm anh say rồi" Nàng vừa đỡ hắn vừa nói.
" Anh ... anh chưa say chùng ta cùng uống thêm nào" hắn vừa nấc cục vừa nói.
"Được rồi , được rồi cậu Thẩm cậu không say " Đới Manh thấy vậy cũng vội tới đỡ lấy .
Nói xong Đới Manh cũng giúp Dụ Ngôn đỡ Thẩm Trịnh Hâm tới khách sạn gần đó nhất.
" Quý Khách muốn thuê mấy phòng ạ" cô nhân viên khách sạn hỏi.
" Ừm cho tôi 3 phòng " Dụ Ngôn vừa thở vừa nói vì mệt.
" 2 phòng 1 giường đôi 1 giường đơn cảm ơn" vừa nói xong cô vừa lấy thẻ phòng mà ung dung bước vào thang máy.
" Chị được tôi nhịn " Dụ Ngôn vừa căm tức nói vừa phải đỡ Thẩm Trịnh Hâm vào thang máy .
Thang máy bấm tới tầng 5 cả 3 người bước ra .
" Đưa chiều khóa phòng đây " nàng nói với Đới Manh .
" Không cần " vừa mới nói xong cô tóm lấy áo Thẩm Trịnh Hâm kéo đi mở cửa phòng 1 giường đơn thảy hắn lên giường sau đó lại bước ra quá trình làm chưa tới 10 giây Dụ Ngôn chưa kịp phản ứng đã bị cô dẫn vào phòng còn lại .
Vừa mới vào phòng không nói không rằng cô lại ép nàng vào giường .
" Chị ...chị định làm gì "
" Em nói xem " nói xong cô bất ngờ thả tự do người xuống lồng ngực nàng mà ôm.
" Chị làm gì đó" nàng bất ngờ nói.
" Đã 2 năm rồi tôi thật sự rất nhớ em, muốn gặp em , muốn gặp em , muốn gặp em" cô vừa nói vừa thút thít.
" Được rồi, được rồi " nàng bị dọa sợ sao con người này dễ khóc thế.

_________________________________________
Mọi người nghe bài muốn gặp em , muốn gặp em , muốn gặp em cho có tâm trạng nha , còn tại sao mình lại chọn bản studio mà không phải công diễn chính thức là tại vì mình thích bản studio này hơn thôi =))
Với lại mình support Hân Hân tử không support Lưu Vũ Hân nha bạn nào khó chịu có thể next.

[Đới Ngôn] Vẫn mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ