1-10

2.7K 89 8
                                    

Chương 1

Ngày mùa thu phong xưa nay mát mẻ, nhẹ nhàng thổi một trận rớt vài phiến lá phong xuống dưới.

Đế đô phía trước hợp với hạ đã lâu vũ, hiện nay cũng ngừng, chỉ là mặt đường thoáng có điểm ướt.

Ngón tay nắm màu xanh non làn váy, Vu Sơ cõng cặp sách chuẩn bị lên lầu. Màu nâu nhạt tóc dài nhu nhu tán ở phía trước, toái phát ngăn trở đôi mắt.

Mày nhăn lại, Vu Sơ bước chân thả chậm, “Hệ thống… Ta thật sự không muốn làm nhiệm vụ.” Ngoài miệng nói như vậy, dưới chân vẫn là không tình nguyện hướng nhiệm vụ địa điểm đi.

Vu Sơ đi vào thư trung cái thứ nhất nhiệm vụ là muốn đi nam chủ Giang Dục phòng học cùng hắn xin lỗi.

Bên tai điện tử âm lãnh đạm nói: “Ký chủ, không thể cự tuyệt, hơn nữa ngươi làm xong mới có thể về nhà.”

Khẽ cắn trong miệng mềm thịt, Vu Sơ điều chỉnh cảm xúc đi đến nam chủ phòng học cửa sau.

Nghĩ đến cốt truyện méo mó nị nị nói, nàng quá sẽ toàn muốn nói ra tới thời điểm liền thập phần kháng cự.

“Dục ca ca? Tỷ tỷ? Nàng như thế nào kêu ra tới!”

Tề eo màu nâu tóc dài bị vãn ở nhĩ sau, váy dài làn váy không một khắc là an phận dừng lại.

Vu Sơ nhìn thấy vừa vặn có cái Alpha đi vào, nghĩ vừa mới xưng hô. Liền ngoan ngoãn duỗi tay giữ chặt cổ tay của nàng, “Tỷ tỷ ~”

Bị Vu Sơ giữ chặt chính là cái diện mạo thanh lãnh Alpha, thiển màu nâu đồng tử sạch sẽ lãnh đạm, không lẫn tạp chất. “Ân?”

Tiến lên nửa bước, hai người ly đến càng gần, Vu Sơ có điểm sợ hãi nàng sẽ thực hung. “Tỷ tỷ biết Giang Dục chỗ ngồi ở đâu sao?”

“Biết.” Đối phương nửa câu lời nói không nhiều lời, môi đơn bạc nhấp, đơn phượng nhãn liếc mắt trong phòng học, Giang Dục không ở.

Ăn mặc màu trắng viện phục, mặc cho Vu Sơ lôi kéo tay nàng. Dáng người cao gầy, bóng dáng thoạt nhìn có chút đơn bạc.

Có thể là cái tương đối gầy yếu Alpha.

Dựa theo cốt truyện viết, Vu Sơ đi theo nàng phía sau vào phòng học thuận thế ngồi xuống nam chủ Giang Dục vị trí thượng.

Vừa vặn cái kia Alpha cũng không đi, còn ngồi ở nàng bên cạnh. Vu Sơ nhíu mày, nam chủ bên cạnh không phải nữ chủ vị trí sao? Kia… Nàng như thế nào ngồi nữ chủ vị trí?

Nhịn không được ra tiếng nhắc nhở một chút: “Tỷ tỷ ngươi ngồi chính là Lâm Gia vị trí.”

Đối phương cả người sửng sốt một chút, chậm rãi duỗi tay vãn bên tai tóc mái. Không tính là tế lông mày nhẹ nhàng nhăn lại: “Ta… Không thể ngồi sao?”

Xem đối phương lớn lên đẹp, Vu Sơ liền nhiều lời hai câu. “Nàng tính tình không tốt, còn thích mang thù đâu.”

Đối phương gật gật đầu, vẫn là không đứng lên, lạnh đạm thanh âm thấp thấp hỏi lại: “Kia… Ta có thể hỏi ngươi ngươi tên là gì?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Lục Trà Khí Nữ Xứng O - Phù Dĩ Đông TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ