Chương 21
“Tỷ tỷ…”
“Tỷ tỷ!” Vu Sơ nằm nghiêng ở trên giường nhìn màn hình đâu vào đấy nấu cơm Lâm Gia.
Dùng mũi đao đem cánh gà cùng đùi gà đồng dạng chút khẩu tử, đổ du cùng nước tương gia vị.
“Sơ Sơ thích ăn cay sao, có cái gì ăn kiêng.” Phía trước Lâm Gia đang lo như thế nào mở miệng hỏi, hiện nay hảo, đều hỏi.
“Ăn một chút, không quá thích ăn hành tỏi diệp.” Vu Sơ tay lót bên trái sườn mặt má hạ, vẻ mặt chờ mong nhìn đối phương nấu ăn.
“Tỷ tỷ thật là lợi hại, đều không sợ du bắn tới tay thượng.” Vu Sơ phía trước thử đã làm, ngón tay bị dầu chiên đến rất nhiều lần.
“Ân.” Lâm Gia nghe đối phương miêu tả phía trước bị bắn đến nhiều đau, thần sắc nghiêm túc, trong tay không đình.
“Về sau ta làm thì tốt rồi.” Nói thuận miệng cũng không nghĩ lại.
Vu Sơ ứng thuận miệng cũng không nghĩ nhiều, ngược lại là Lâm Gia lúc sau dư vị lại đây, trong lòng dâng lên ngọt ngào làm khóe miệng nàng gợi lên.
Thẳng đến làm tốt đồ ăn sau, Lâm Gia xoay người phát hiện Vu Sơ ở bên kia lại ngủ rồi.
Đem bên này thanh âm khai tĩnh âm, tiếp theo đem đồ ăn đặt ở tủ lạnh sau Lâm Gia ngồi ở án thư.
Đối với màn hình phát ngốc, Lâm Gia không tự giác duỗi tay đụng vào màn hình, bởi vì trò chuyện thời gian dài, có chút nóng lên. Làm người có loại đã đụng tới gương mặt ấm áp cảm giác.
Loại này tình cảnh không duy trì bao lâu, đột nhiên Vu Sơ bên kia vang lên tiếng đập cửa, Lâm Gia xem đối phương lông mi khẽ nhúc nhích.
Lúc này gõ cửa trừ bỏ Vu Thính Vân chính là Giang Dục, không biết xuất phát từ cái gì tâm lý, Lâm Gia đứng dậy rời đi di động cameras tầm mắt.
Vô luận có bao nhiêu giả mộng, nàng đều không nghĩ chọc phá, đương cái cái gì cũng không biết người ngoài cuộc tốt nhất.
Thấp mắt rũ mắt nhìn dần dần chuyển tỉnh Vu Sơ, Lâm Gia tim đập biến chậm, nhìn bên cạnh nhớ kỹ đối phương yêu thích giấy trong lòng có điểm vắng vẻ.
Bên kia là Giang Dục lại đây gõ cửa, Vu Sơ rời giường cấp nhất thời đầu choáng váng quên còn ở video.
Màn hình đối với trần nhà, bên tai là bọn họ hai người nói chuyện thanh.
Vu Sơ tròng lên dép lê đi mở cửa, lại không nghĩ liền như vậy đem nhân gia lượng ở ngoài cửa.
“Dục ca ca vào đi.” Kêu Dục ca ca, trong lòng không kích động cũng không thẹn thùng, thấy nam chủ một chút đều không cao hứng.
Ngược lại chính mình còn muốn làm bộ làm tịch, không biết hắn như thế nào xứng đôi Lâm Gia tỷ tỷ.
Giang Dục ngồi ở giường đối diện trên sô pha, thoáng nhìn kéo lên bức màn. “Sơ Sơ ngủ sớm như vậy?”
Hắn vừa mới từ dưới lầu quán bar ra tới, đầu choáng váng, thổi bờ biển gió đêm. Nghĩ tới Vu Sơ, vẫn luôn theo sau lưng mình Vu Sơ hiện tại như thế nào biến dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Lục Trà Khí Nữ Xứng O - Phù Dĩ Đông Tang
RomanceTác phẩm: Xuyên thành lục trà khí nữ xứng o Tác giả: Phù Dĩ Đông Tang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1239 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5637 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1161 Văn chương tích phân: 51,910,172 Thể loại tr...