51-60

453 19 7
                                    

Chương 51

“Ta không lừa ngươi.” Lâm Gia sau khi gật đầu một đôi mắt nghiêm túc nhìn chằm chằm Vu Sơ. “Sơ Sơ, có đôi khi thật muốn ngươi có thể đánh dấu ta.”

“Không cần tạm thời đánh dấu, muốn vẫn luôn đánh dấu, như vậy về sau ta trên người cũng sẽ có ngươi tin tức tố hương vị.” Cũng không đến mức như vậy tưởng ngươi.

Lâm Gia cúi đầu lộ ra trơn bóng cổ, “Cắn ta một chút.”

“Cắn trọng một chút, lưu sẹo liền hảo.” Lâm Gia tay phúc ở chỗ sơ trên lưng hướng chính mình trong lòng ngực ấn.

Hai người ly đến cực gần, ngực tương dán, tim đập tần suất càng thêm tương tự. “Sơ Sơ, ngươi có biết hay không ta nhiều thích ngươi.”

Nàng bị Vu Sơ túm thủ đoạn kia một ngày liền đặc biệt thích Vu Sơ, nghĩ về sau thê tử nếu là như vậy đẹp như vậy làm cho người ta thích Omega nên thật tốt.

Lâm Gia tưởng cả đời bị cái kia Omega lôi kéo, cho nên phá lệ đi theo mới vừa thấy người xa lạ nói chuyện. Thanh âm là chính mình đều phát hiện không ra ôn hòa. “Ân, biết.”

Vu Sơ bị Lâm Gia nói được đầu óc một cây huyền căng thẳng, “Ân.” Nàng tuy rằng không biết nguyên cốt truyện nam nữ chủ phương diện này sự hẳn là như thế nào đánh dấu, bất quá chính mình thật sự tưởng đánh dấu tỷ tỷ.

Chỉ tiếc ABO trong thế giới chỉ có Alpha có thể đánh dấu Omega hoặc là beta.

Vu Sơ thuận theo hôn hôn nàng tuyến thể, tỷ tỷ làn da trắng nõn khẩn trí, không khác Alpha như vậy tháo. Cảm giác dùng điểm lực cắn xuất huyết liền có thể lưu sẹo.

Vu Sơ há mồm, nha nhẹ nhàng ma tuyến thể theo sau dùng sức cắn, nghe bên tai tỷ tỷ đảo hút thanh.

“Không có việc gì, cắn xuất huyết, ta trở về nấu cơm nhiều phóng điểm nước tương liền có thể lưu sẹo.” Lâm Gia sợ Vu Sơ đau lòng không thể đi xuống lực, chậm rãi trấn an nói.

Không bao lâu trong miệng mực nước vị trào ra một cổ rỉ sắt vị, Vu Sơ buông ra khẩu ngẩng đầu, có chút đau lòng nhìn tỷ tỷ tuyến thể thượng mang huyết dấu răng.

Alpha chưa từng có chạm qua tuyến thể bị cắn một ngụm, vẫn là xuất huyết, khẳng định rất đau. Vu Sơ vội vàng lấy ra khăn tay sát nàng miệng vết thương, “Tỷ tỷ, hảo.”

Lâm Gia ừ một tiếng, ôm Vu Sơ tay không tùng. “Không đau, đừng khóc.” Theo sau cảm giác bả vai ấm áp ướt át không có giảm bớt ngược lại biến nhiều.

Liền đau lòng buông tay xem Vu Sơ mặt, dùng tay nhẹ nhàng sát nàng sắp tích đến chóp mũi nước mắt. “Lại không đau, khóc cái gì.”

Vu Sơ nàng khẳng định không tin đối phương không đau, “Ta luyến tiếc tỷ tỷ, hơn nữa ta cảm thấy mụ mụ qua đời đều là bởi vì ta.” Nửa câu sau thanh âm nói cực thấp, mơ hồ không rõ nói.

Lâm Gia chỉ nghe thấy nửa câu đầu, vừa định hỏi nửa câu sau lại nhìn đến Vu Sơ biểu tình khổ sở. “Ta vẫn luôn ở, yên tâm.”

Tiếp theo chưa nói bao lâu Lâm Gia liền buông tay lui ra phía sau nửa bước, giống như thực đã thấy ra nói: “Không có việc gì, ngươi đi về trước, bị phát hiện liền không hảo.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Lục Trà Khí Nữ Xứng O - Phù Dĩ Đông TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ